Hạng B2
25/8/06
236
1
18
48
Em cùng bác SUV75 hôm đó chuẩn bị đón bác nhưng chắc do chưa có duyên gặp nhau, hi vọng được gặp bác ở HL. Chúc mừng bác!
033102beer_1_prv.gif
. Bác là mục tiêu của em
38.gif
 
Hạng D
1/12/06
1.016
11
38
61
songtra nói:
Khiếp quá! Bác ấy so sánh máy dầu 2.7 với máy xăng 4.5 kìa các bác!

Land Cruiser GX4500 có Moment xoắn tối đa là 407Nm nhưng ở mãi tận 5000v/p cơ bác à.Mà XVT của em đạt 405Nm ngay ở vòng tua dưới 2000 bác ạ.Em chỉ nói tương đương chứ không dám nói hơn!
Còn thực ra XVT hơn XDi chỉ mỗi cái ...kèn!:DBác đã lắp lại kèn cho em nó chưa vậy?
 
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
CHEVY2007 nói:
songtra nói:
Khiếp quá! Bác ấy so sánh máy dầu 2.7 với máy xăng 4.5 kìa các bác!

Land Cruiser GX4500 có Moment xoắn tối đa là 407Nm nhưng ở mãi tận 5000v/p cơ bác à.Mà XVT của em đạt 405Nm ngay ở vòng tua dưới 2000 bác ạ.Em chỉ nói tương đương chứ không dám nói hơn!
Còn thực ra XVT hơn XDi chỉ mỗi cái ...kèn!:DBác đã lắp lại kèn cho em nó chưa vậy?

Hơn nhiều chứ bác. XVT hình như đã áp dụng công nghệ blue tech rồi, hơn 20 sức ngựa nữa, êm hơn nữa, vọt hơn, ít xả khói đen hơn.....
Từ hôm về tới giờ bác xem em nó ăn uống thế nào ? Còn mới nên mức tiêu hao đang cao, sau khoảng 5000km, tròn máy nó sẽ giảm đấy.
 
Hạng D
1/12/06
1.016
11
38
61
Kate nói:
CHEVY2007 nói:
songtra nói:
Khiếp quá! Bác ấy so sánh máy dầu 2.7 với máy xăng 4.5 kìa các bác!

Land Cruiser GX4500 có Moment xoắn tối đa là 407Nm nhưng ở mãi tận 5000v/p cơ bác à.Mà XVT của em đạt 405Nm ngay ở vòng tua dưới 2000 bác ạ.Em chỉ nói tương đương chứ không dám nói hơn!
Còn thực ra XVT hơn XDi chỉ mỗi cái ...kèn!:DBác đã lắp lại kèn cho em nó chưa vậy?

Hơn nhiều chứ bác. XVT hình như đã áp dụng công nghệ blue tech rồi, hơn 20 sức ngựa nữa, êm hơn nữa, vọt hơn, ít xả khói đen hơn.....
Từ hôm về tới giờ bác xem em nó ăn uống thế nào ? Còn mới nên mức tiêu hao đang cao, sau khoảng 5000km, tròn máy nó sẽ giảm đấy.
Vâng,em joke tí ấy mà!Mấy hôm đầu bóp kèn (còi)em hơi chán cái tiếng kèn của em nó,định bụng phải thay 2 con sên vào,nhưng tìm mãi không thấy kèn lắp ở đâu.Mãi sau em chui xuống gầm thấy 2 cái kèn lắp dưới hai cái ổ đèn,trong cái hôc giống như cái hộp.Hèn chi khi bấm nó dội ngược lại khoang lái nên nghe rất chuối.vậy là em tháo chúng ra,lắp lại ngay chỗ ca lăng phía trước.Loay hoay suốt một buổi tối mới lắp xong vì khó tháo và tìm chỗ lắp .Chuyển xong nghe tiếng khác hẳn.Hôm cafe test xe (bác Hùng gọi là hội nghị đầu bờ!:D),bác suv75 và bác songtra thấy ngỡ ngàng vì tiếng kèn xe em,nó nhỏ lẳn lại khi nghe từ trong xe,và âm thanh nó thánh thót hơn.Các bác ấy rất tâm đắc với cải tiến của em.Còn XVT đương nhiên máy mạnh hơn XDi rồi.
Dầu em chưa căn chính xác,nhưng chạy 50/50 em ước chừng 10-11L/100km.
 
Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
Khởi đầu như vậy là quá tốt, em canh trên 350 km đường thành phố và đường xa lộ 50-50. Trung bình 13l/100km.
 
Hạng B2
25/8/06
236
1
18
48
Bác Kate xem giúp xe bác xài kèn gì để em lắp đúng loại ấy xem có hay hơn xe bác Chevy không
36.gif
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Hôm rồi có anh bạn chạy ngang con Rexton này qua nhà . Em phóc lên làm thử vài vòng .
Đây là 1 chiếc 2nd , em thì khg chuyên nên cũng chẵng biết nó model gì . Chỉ biết máy dầu 2.7l .
Nói chung là nhìn nó to vãi các bác à . Hàng ghế 3 để đồ thì tuyệt cú mèo chứ ngồi sau thì bó gối lắm do ghế sát sàn rồi .
Chạy thử thì cách âm khá tốt với máy dầu , bánh to nên cày ổ trâu sướng thật . Hộp số tay của nó thì nhẹ quá , vào số khg sướng . Volang cũng khá nhẹ , chạy TP tốt nhưng e là đua ngoài xa lộ hơi phiêu tay .
Khg rõ chủ cũ có nâng cấp cái gì khg nhưng nhìn nội thất ốp gỗ nhiều quá , lại màu vàng nhạt cho em 1 cảm giác quá sến , khg đúng chất của 1 chiếc SuV . Dàn âm thanh thì anh bạn nói lúc mua khg coi kỹ vì nghĩ là chổ quen nên bị nó luộc mất 2 cái loa sau . Giờ nghe nhạc khg thua mấy xe kẹo kéo :D
 
Hạng B2
5/11/04
272
1
18
Theo cảm nhận của em Rexton máy dầu 2.7 tự động đi rất sướng, tay lái rất đầm và chắc chắn chứ không nhẹ đâu. Vì dòng xe này kế thừa nhiều công nghệ cơ khí của Mer từ hộp số, khung gầm, động cơ, bộ điều khiển lái cho nên cảm giác lái đường xa rất dễ chịu mà không mệt mỏi. Em hay chạy xe này từ Hà Nội đi đường dài các tỉnh Thái Bình, Phúc Yên, Quảng Ninh thấy rất đã và khỏe sau cả chặng đường dài. Xe này đi chậm không sướng như máy xăng vì không vọt lắm, nhưng từ tốc độ 50km/h trở lên thì sẽ thấy nó vọt không thua kém thằng nào cả. Lúc đó xe rất lướt, đầm và vọt nhanh cộng với lực lớn quán tính của chiếc xe 2 tấn đem lại một cảm giác rất vững chắc khi chạy đường trường. Một ưu điểm của xe này là nội thất da đẹp, sang trọng và cách âm rất tốt.

Về hệ thống âm thanh thì hôm nọ em đem ra chỗ bác Long Thịnh, trọng tài EMMA, để kiểm tra và nâng cấp thì bác Thịnh nói là hệ thống loa sẵn có của xe đã rất xịn rồi của Nhật (quên mất tên là gì rồi, ka ma chi chi gì đó :D), không cần thay mà chỉ gắn thêm bộ LCD SKYPINE đọc các kiểu đĩa + camera lùi... mà chất lượng âm thanh hay hơn hẳn. Bác Long Thịnh kiểm chứng vụ này nhé:D.

Tóm lại REXTON rất ổn và chỉ những người đủ dũng khí dám bước qua rào cản của nhãn hiệu và tên tuổi thì mới có thể cảm nhận được những điều này.
 
Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
Về vụ cần số, em dùng số tự đông nên không biết. Tay lái của Rexton có nhiều option, riêng xe em là loại có SSPS thì tự điều chỉnh độ trợ lực tuỳ theo tốc độ thì cảm giac rất thoải mái, rất thật và yên tâm.
Xe có ốp gỗ thì uỳ model, nếu dời 2002 màu gỗ sáng là thời thượng thì xe đời đó có màu gỗ sáng cũng đâu sao. Hơn nữa chuyện màu gỗ là tuỳ theo cảm nhận cá nhân. Đúng là em cũng thấy SUV mà ốp gỗ thì cũng đã mất chút chất phong trần rồi.
Em chỉ có thẻ đòng ý một phần về hàng ghế thứ 3, đúng là mặt ghế hơi gần sàn. Nhưng lúc ngồi không có cảm giác bó gối vì khoảng cách giữ lưng ghế hàng thứ 2 và lưng ghế hàng thứ 3 khá hợp lý. Lúc nào có khách, em thường rất vui vẻ nhường họ ngồi hàng thứ hai vì em thích tự do thoải mái một mình một hàng ghế. Em cao 1.72m. Em chỉ thấy vấn đề duy nhất với hàng ghế thứ ba là dàn lạnh này lạnh quá. Không biết có bác nào có cao kiến để điều chỉnh bớt độ lạnh của hàng thứ 3 không.
 
Last edited by a moderator: