RE: RGsport 110...
Quá khứ của bác làm tui nhớ đến con Suzuki Akira 110 của tui cách đây 15 năm ghê, nhờ nó mà bây giờ tui không hớt đầu đinh được, thẹo đầy đầu.
Quá khứ của bác làm tui nhớ đến con Suzuki Akira 110 của tui cách đây 15 năm ghê, nhờ nó mà bây giờ tui không hớt đầu đinh được, thẹo đầy đầu.
RE: RGsport 110...
các bác cho em hỏi đưa cháu em nó đi xe xe mất phanh chân đâm chui qua tường xỉ.nó nắn lại rồi.không biết có bi anh hưởng gì không và làm thê nào để căn chỉnh thế nào cho yên tâm.nghe nói khung con spo này làm bằng vật liệu không như xe wave hay dream thi phải
các bác cho em hỏi đưa cháu em nó đi xe xe mất phanh chân đâm chui qua tường xỉ.nó nắn lại rồi.không biết có bi anh hưởng gì không và làm thê nào để căn chỉnh thế nào cho yên tâm.nghe nói khung con spo này làm bằng vật liệu không như xe wave hay dream thi phải
RE: RGsport 110...
Còn quá khứ của em 10 năm trước em Mì Tôm tặng em cặp inox vào tay mà tới giờ vẫn chưa rãnh tháo ra .
Còn quá khứ của em 10 năm trước em Mì Tôm tặng em cặp inox vào tay mà tới giờ vẫn chưa rãnh tháo ra .
Trích đoạn: enh_uong
Quá khứ của bác làm tui nhớ đến con Suzuki Akira 110 của tui cách đây 15 năm ghê, nhờ nó mà bây giờ tui không hớt đầu đinh được, thẹo đầy đầu.
RE: RGsport 110...
ga cuốn: cũng đơn giản như cái cùm ga trên xe bác thôi, nhưng bánh xe cuốn dây ga của cùm ga tăng tốc (ga cuốn) nó có đường kính lớn hơn so với cùm zin nên cùng 1 vòng quay thì cùm ga cuốn sẽ cuốn được nhiều dây ga và nhanh hơn so với cùm zin, cái này thường dùng trên xe đấu vì dây ga của mấy bình xăng con trên xe đấu dài lắm, cùm zin quấn ko hết
Bộ lữa đấu: thì cũng là bộ đánh lữa của xe thôi, nhưng dĩ nhiên đồ đấu thì chuyên dụng để đua rồi, giúp đánh lữa tốt hơn -> xe mạnh, nhanh hơn, nguyên bộ thì có mâm lữa, ic, mobin ....
Bình tam giác: là tên gọi của 1 loại bình xăng con chuyên dùng để độ cho 2 thì, mấy cái bình độ thì nó to khủng khiếp luôn, xăng cũng xuống nhiều như trâu uống nước, xe zin gắn vào chạy ko nổi đâu, sặc nước chết à
Phíp lưỡi gà: là cái van 1 chiều, nó cũng tựa tựa như xupap trên xe 4 thì ấy, lưỡi gà độ thì thường bằng carbon cho nó nhẹ, nạp mạnh hơn
mấy lá lưỡi gà này
Pô E đấu: cũng là đồ lọc gió gắn trước bình xăng con như cái pô E zin nhưng nó thoáng hơn, cho gió vào nhiều hơn, nhưng cũng dễ dơ nên phải vệ sinh thường xuyên, còn ko hở bạc có ngày
Mà nếu bác vẫn muốn đi xe zin ko độ gì thì tốt nhất đừng lăn tăng mấy thằng này cho mệt, đụng vô mấy thằng này rồi phát sinh nhiều thứ lắm , nào là sẽ đến trái lớn, pô, nhất là xăng và bùn bùn thì luppe là chuyện thường, xe cũng chẳng còn đi xa được
có cái web ông Đạt này, vào coi chơi, có số đt của ổng đấy
http://www.daihoanggiaracing.com/index.php
nói sơ nhéTrích đoạn: halong
các bác ơi.các bác cha quan tâm em tí gì sao....em có điều này hỏi các bác chút. _ ga cuốn có tác dụng gì _ bộ lửa có tác dụng gì _bình xăng tam giác có tác dụng gì _phíp lưỡi gà có tác dụng gì _bộ e tăng tốc có tác dung gì cái này tác dụng gì.em hỏi nếu xe zin lắp vào thì có gì thay đổi không.cái này hỏi trước để còn goi bác đạt.em xin cảm ơn các bác
ga cuốn: cũng đơn giản như cái cùm ga trên xe bác thôi, nhưng bánh xe cuốn dây ga của cùm ga tăng tốc (ga cuốn) nó có đường kính lớn hơn so với cùm zin nên cùng 1 vòng quay thì cùm ga cuốn sẽ cuốn được nhiều dây ga và nhanh hơn so với cùm zin, cái này thường dùng trên xe đấu vì dây ga của mấy bình xăng con trên xe đấu dài lắm, cùm zin quấn ko hết
Bộ lữa đấu: thì cũng là bộ đánh lữa của xe thôi, nhưng dĩ nhiên đồ đấu thì chuyên dụng để đua rồi, giúp đánh lữa tốt hơn -> xe mạnh, nhanh hơn, nguyên bộ thì có mâm lữa, ic, mobin ....
Bình tam giác: là tên gọi của 1 loại bình xăng con chuyên dùng để độ cho 2 thì, mấy cái bình độ thì nó to khủng khiếp luôn, xăng cũng xuống nhiều như trâu uống nước, xe zin gắn vào chạy ko nổi đâu, sặc nước chết à
Phíp lưỡi gà: là cái van 1 chiều, nó cũng tựa tựa như xupap trên xe 4 thì ấy, lưỡi gà độ thì thường bằng carbon cho nó nhẹ, nạp mạnh hơn
mấy lá lưỡi gà này
Pô E đấu: cũng là đồ lọc gió gắn trước bình xăng con như cái pô E zin nhưng nó thoáng hơn, cho gió vào nhiều hơn, nhưng cũng dễ dơ nên phải vệ sinh thường xuyên, còn ko hở bạc có ngày
Mà nếu bác vẫn muốn đi xe zin ko độ gì thì tốt nhất đừng lăn tăng mấy thằng này cho mệt, đụng vô mấy thằng này rồi phát sinh nhiều thứ lắm , nào là sẽ đến trái lớn, pô, nhất là xăng và bùn bùn thì luppe là chuyện thường, xe cũng chẳng còn đi xa được
có cái web ông Đạt này, vào coi chơi, có số đt của ổng đấy
http://www.daihoanggiaracing.com/index.php
RE: RGsport 110...
em cảm ơn bác bornlove.em đã xem qua web của bác đạt rồi.vậy thì em quyết định xe zin vậy.nhưng mà cái vụ nắn khung càng thì sao hả bác.thật ra chiếc spo ấy thỉnh thoảng cũng va quẹt nhưng chỉ có 1 lần bi nặng như thê
em cảm ơn bác bornlove.em đã xem qua web của bác đạt rồi.vậy thì em quyết định xe zin vậy.nhưng mà cái vụ nắn khung càng thì sao hả bác.thật ra chiếc spo ấy thỉnh thoảng cũng va quẹt nhưng chỉ có 1 lần bi nặng như thê
RE: RGsport 110...
Eo ôi , sợ thế kỷ niệm thời áo trắng của các bác toàn " bão đêm " với nẹp inoxxx , rồi dùng em iu làm vũ khí để cưa gái , rồi Đặng Dung . eo ơi , kin ..... Tuổi thơ của em êm đềm như sông Mã , sáng sáng đạp con xế điếc " cửi truồng " không phanh , không chuông , không gác đờ bu lẫn gác đờ xen 10 km đến trường trên con xa lộ đầy ổ trâu ổ gà ...... trưa về ăn cơm nguội rang , tối đến đi đánh rậm he.he....
Eo ôi , sợ thế kỷ niệm thời áo trắng của các bác toàn " bão đêm " với nẹp inoxxx , rồi dùng em iu làm vũ khí để cưa gái , rồi Đặng Dung . eo ơi , kin ..... Tuổi thơ của em êm đềm như sông Mã , sáng sáng đạp con xế điếc " cửi truồng " không phanh , không chuông , không gác đờ bu lẫn gác đờ xen 10 km đến trường trên con xa lộ đầy ổ trâu ổ gà ...... trưa về ăn cơm nguội rang , tối đến đi đánh rậm he.he....
RE: RGsport 110...
ke ke ke,bác đức kê anh em nghe đi,vì ít nhất bác và quá khứ những chiếc xe (CBR hay NRS ...vv) cũng đã là kỉ niêm.mà kỉ niệm hay làm ta nhớ tới những chuyến đi xa...vd như chuyến đi ĐỒ SƠN hải phòng chả hạn.chuyến đi ấy JU 14F9 của em muốn tụt hơi để thấy tiếng ùm ùm ú ú ú xa dần rồi mất hút của bác
ke ke ke,bác đức kê anh em nghe đi,vì ít nhất bác và quá khứ những chiếc xe (CBR hay NRS ...vv) cũng đã là kỉ niêm.mà kỉ niệm hay làm ta nhớ tới những chuyến đi xa...vd như chuyến đi ĐỒ SƠN hải phòng chả hạn.chuyến đi ấy JU 14F9 của em muốn tụt hơi để thấy tiếng ùm ùm ú ú ú xa dần rồi mất hút của bác