Xu hướng các hãng luôn mốn tạo ra 1 sản phẩm định vị khác biệt với các mẫu xe có mặt trên thị trường nên chuyện xác định chính xác phân khúc hay đối thủ cũng không đơn giản chút nào.Zing thì để cạnh tranh cx5 tucson , oto sài gòn thì hrv kona ecosport
Theo em thì Corolla Cross cạnh tranh chủ yếu với HR-V, vợt bớt khách của Tucson, CX-5 và quan trọng là các khách hàng trung thành của Toyota muốn mua xe đa dụng cao ráo 5 chỗ tầm giá 800-1 tỷ mà Innova hay Fortuner không đáp ứng được vì "mác" dịch vụ.
Ổn phết bác nhể, xem thông số, hình ảnh thì mỗi cái động cơ hơi yếu thôi.Lại thêm háo hức rồi, RAV4 ko về thì lựa chọn em này cũng ổn đấy chứ !
Phù hợp với gia đình nhỏ luôn.
Khoảng sáng gầm có 161 thì cũng ko đc cao ráo lắm bác nhỉ?Xu hướng các hãng luôn mốn tạo ra 1 sản phẩm định vị khác biệt với các mẫu xe có mặt trên thị trường nên chuyện xác định chính xác phân khúc hay đối thủ cũng không đơn giản chút nào.
Theo em thì Corolla Cross cạnh tranh chủ yếu với HR-V, vợt bớt khách của Tucson, CX-5 và quan trọng là các khách hàng trung thành của Toyota muốn mua xe đa dụng cao ráo 5 chỗ tầm giá 800-1 tỷ mà Innova hay Fortuner không đáp ứng được vì "mác" dịch vụ.
Lớn rồi ai đọc Zing a ơi,,,Zing thì để cạnh tranh cx5 tucson , oto sài gòn thì hrv kona ecosport
Dựa vào thông số khoảng sáng gầm thì tương đối thôi bác. Cao ráo ở đây còn có thể hiểu là trọng tâm, tư thế ngồi và tầm quan sát cao hơn so với sedan vì cơ bản nó vẫn là Crossover, không thể cao như SUV được.Khoảng sáng gầm có 161 thì cũng ko đc cao ráo lắm bác nhỉ?
chạy trong thành phố thì hao xăng hơn bản thường chứ có nhẹ tiền xăng đâu aHybrid thì tuyệt, nhẹ tiền xăng. Loại này bảo vệ môi trường mà cp chẳng chịu ưu đãi gì cả.
Xin hứa với bác là tiết kiệm cực kì ở nội đô, còn ql hay ct e chưa thực tế. E trải nghiệm 1 e Corolla Hybrid bỉm Lào tại HN rồi.chạy trong thành phố thì hao xăng hơn bản thường chứ có nhẹ tiền xăng đâu a
chạy trong thành phố thì hao xăng hơn bản thường chứ có nhẹ tiền xăng đâu a
Sai nha cụ, anti cũng nên có kiến thức nha cụ. Hybrid nó hoàn toàn ngược lại với động cơ xăng thông thường; nó chạy cao tốc mới hao nhất nhưng vẫn ít tốn hơn rất nhiều so với xe xăng. Chạy nội đô sẽ tốn ít nhất do nó sử dụng phần lớn động cơ điện.
Thông số em nó là 4,3l/100km hỗn hợp (thông số trên web của Toyota), điều này có nghĩa trong thành phố sẽ thấp hơn 4L/100km.
Chỉnh sửa cuối: