Tôi kính cẩn nghiêng mình cảm ơn Hyundai, KIA, Mazda đã đấm vào mặt thằng Toyota 1 cái cho hắn tỉnh, cảm ơn rất nhiều
“Tỷ hai lăn bánh
Thôi các bác giải tán “
850 lăn bánh thì
Chia buồn các thương hiệu còn lại
Thôi các bác giải tán “
850 lăn bánh thì
Chia buồn các thương hiệu còn lại
Thường thì tôi thấy toàn bàn hao tốn xăng hiện tại mà quên mất khi bộ ắc-quy hư thì thay bao nhiêu tiền? ắc-quy hư vứt bỏ đi thì ảnh hưởng thế nào tới môi trường? có phải trả tiền mới được vứt chứ?Sai nha cụ, anti cũng nên suy nghĩ nha cụ. Hybrid nó hoàn toàn ngược lại với động cơ xăng thông thường; nó chạy cao tốc mới hao nhất nhưng vẫn ít tốn hơn rất nhiều so với xe xăng. Chạy nội đô sẽ tốn ít nhất do nó sử dụng phần lớn động cơ điện.
Thông số em nó là 4,3l/100km hỗn hợp (thông số trên web của Toyota), điều này có nghĩa trong thành phố sẽ thấp hơn 4L/100km.
Thường thì tôi thấy toàn bàn hao tốn xăng hiện tại mà quên mất khi bộ ắc-quy hư thì thay bao nhiêu tiền? ắc-quy hư vứt bỏ đi thì ảnh hưởng thế nào tới môi trường? có phải trả tiền mới được vứt chứ?
Toyota nó bảo hành cái ắc-quy đó 10 năm. Truyền thông toàn cầu chưa nghe phàn nàn gì về ắc-quy của Toyota.
Một cái ắc-quy lớn thì cho dù là cái hư cũng khối tiền nha bác, không có chuyện phải trả tiền để bỏ nó đâu.
Giá mà rẻ tranh nhau mua thì đại lý nó lại cho ăn rổ lạcGiá chỉ cần rẻ hơn HR-V thôi là đập chết ăn thịt hết Ecosport, Ca nô, Tucson với CX-5
Đúng là GATO! động cơ điện để đi tốc độ thấp. Đi trong phố đi động cơ điện thì hao xăng kiểu gì??? Mai mốt xe Hàn có hydrid thì nói công nghệ đỉnh cao hở???chạy trong thành phố thì hao xăng hơn bản thường chứ có nhẹ tiền xăng đâu a
Toy vẫn là Toy, vẫn ko chịu đưa các mẫu xe quốc tế về vùng trũng, vẫn tìm cách đẻ ra một mẫu xe dành riêng cho TT cấp thấp thay vì lắp ráp RAV4 hay CH-R, vì chỉ cần vậy thôi là 500 ae người dùng cấp 3 đã vui mừng hết cỡ rồi.
Chỉnh sửa cuối: