Trước khi đội thì ngoài chèn bánh như cubi nói thì điều quan trọng là kiếm cái chỗ bằng phẳng nhé, chỗ bị dốc khi đội lên là nó xê dịch rất nguy hiểm! Sau đó thì cứ canh cục màu trắng ngay chỗ cục cao su mà đội lên thôi, cũng đơn giản. Bánh xe lâu ngày không tháo ra gắn vô thì coi chừng nó hít luôn không gỡ ra nổi.Lần sau off anh em mang con đội ra cùng nhau thay bánh sơ cua, thay dây curoa như bác cubi đề xuất nha.
Em test con đội theo xe 1 lần, lên được 75% thì em nó bị nghiêng do cục nhựa màu trắng ko ngay tâm của cục cao su gầm, giờ hết dám thử lại
View attachment 141573
(Hình trên mạng)
Lần sau off chắc cũng nên thử nghiệm vụ câu bình, phòng khi chết bình giữa đường thì còn biết đường mà chặn xe khác và hướng dẫn người ta.
Có luôn anh Tuấn bà rịa nữa. Tội nghiệp xe dọn đẹp thế mà đi được bao lâu.
Ù Á....cả ben E46 dính gần hết rồi.....kiểu này để xe lại cho ai????Có luôn anh Tuấn bà rịa nữa. Tội nghiệp xe dọn đẹp thế mà đi được bao lâu.
K thấy Moon mới post chai xịt MAF của anh lên hả, tèn tén tenCho Tôi hỏi cái chai vệ sinh MAF của A Vinh còn ko vậy...?? Bữa đi off a Vinh có mang theo cho ae dùng ké ko hay giấu mất tiêu rồi...???kkkk
Đề nghị ae đi off nhớ ủng hộ a Vinh cái chai vệ sinh sensor...để ảnh dùng 1 mình biết khi nào mới hết...kkk