Cha Vinh này...nịnh bợ dữ he, hôm trước đi off không dám mang đi...giờ cho bác HT mượn xịt....ực..ực..tức quá đê ê...
Nịnh HT éo đâu, cho mượn để xịt Mini cooper S mừ, cái này phải gọi là nịnh Bà cả của HT heheCha Vinh này...nịnh bợ dữ he, hôm trước đi off không dám mang đi...giờ cho bác HT mượn xịt....ực..ực..tức quá đê ê...
Tèn ten!
View attachment 141908
Bữa cafe em nghe vinh tâm sự. Xịt xong chạy 2 hôm tèo luôn cái MAF anh ạ.
Còn dặn em là anh nào mua MAF của em thì chia % vì có công .... cho victim mượn chai xịt. :3dgoidien:
Anh em yên chí, đã sung công quỹ haha, nói chứ chắc còn đủ xịt hơn chục cái nữa, mỗi lần xịt 7 phát là đủ.
Có tên Dũng nữa mà..., chắc thanh lý luôn chiếc..mẹc
Sáng tuần em sẽ rao thanh lý 3 con ( 2 con BMW 1 trắng - 1 đen , 1 con Mer ) .
Hôm Off nhờ cubi reset+tháo cọc accu nên lên xe đạp tưởng nhầm "325i" nhưng nhìn bảng đồng hồ báo xăng khiếp quá-23l/100km, cũng may là sau đó giảm từ từ. Lại có cái để sướng với E46!
Hôm nay ghé bác Auto-vn911 kiểm tra xe bị hao nước làm mát thì gặp "nạn"...phải thay két nước mới (mà hổng phải bình nước phụ, sẵn đó thay bugie luôn) .
An ủi rằng em nó đã PV 10 năm rùi đến lúc phải nghỉ ngơi và bi giờ có thể an tâm vi vu tiếp vạn dặm, nên chắc phải cày tiếp E46 vài năm để gỡ vốn :3danbanh:
Vẫn còn vài món phải nhờ cubi nữa, tiếp tục chặng đường chinh phục E46
Hôm nay ghé bác Auto-vn911 kiểm tra xe bị hao nước làm mát thì gặp "nạn"...phải thay két nước mới (mà hổng phải bình nước phụ, sẵn đó thay bugie luôn) .
An ủi rằng em nó đã PV 10 năm rùi đến lúc phải nghỉ ngơi và bi giờ có thể an tâm vi vu tiếp vạn dặm, nên chắc phải cày tiếp E46 vài năm để gỡ vốn :3danbanh:
Vẫn còn vài món phải nhờ cubi nữa, tiếp tục chặng đường chinh phục E46
A bạn e còn 1 cái két nước 318 còn y nguyên...bác đuwa bài lên đây sớm thì hay quá...Hôm Off nhờ cubi reset+tháo cọc accu nên lên xe đạp tưởng nhầm "325i" nhưng nhìn bảng đồng hồ báo xăng khiếp quá-23l/100km, cũng may là sau đó giảm từ từ. Lại có cái để sướng với E46!
Hôm nay ghé bác Auto-vn911 kiểm tra xe bị hao nước làm mát thì gặp "nạn"...phải thay két nước mới (mà hổng phải bình nước phụ, sẵn đó thay bugie luôn) .
An ủi rằng em nó đã PV 10 năm rùi đến lúc phải nghỉ ngơi và bi giờ có thể an tâm vi vu tiếp vạn dặm, nên chắc phải cày tiếp E46 vài năm để gỡ vốn :3danbanh:
Vẫn còn vài món phải nhờ cubi nữa, tiếp tục chặng đường chinh phục E46