Xe tải nhà em rủa máy cũng để nổ luôn, nhưng mục đích là xúc két nướcNói chung không nên thường xuyên rửa máy xe,trừ trường hợp như bác chủ. khi rủa
máy xe thì nên để máy nổ luôn không tắt. (cái này là các KTV bên Mitsubishi đã thực
hiên trên xe em và dặn dò thế)
Bác ở Q7 thì vào Lotte Mart Q7. Ở bãi xe ôtô, có Euro Care. Em rửa khoang máy ở đây 1 lần rồi. Sạch như mới. Có điều bác nên dặn thợ là đừng xịt dầu bóng sau khi rửa. Vì xịt vào thì thấy bóng, đẹp. Nhưng sau đó rất dễ bám bụi.Chào các pác,
Em chỉ muốn chia sẻ kinh nghiệm xương máu của em mong pác nào chưa biết thì tránh, bác nào biết rồi thì đừng ném đá em đau nhé.
Hôm sáng chủ nhật vừa rồi, em xách chiếc Jolie SS MPI của em ra chở mợ 2 và F1 đi ăn sáng. Vừa chạy ra khỏi bãi khoảng 3m thì nghe phựt. phựt trước mũi xe. Em nghĩ chắc cán phải cái hộp gì đó nên chạy tiếp 1 quãng thì có cảm giác rất lạ ở chân ga. Xe chạy giật giật như thiếu ga.
Em tấp vào lề, mở nắp capo xe ra thì một cảnh tượng kinh hoàng, máu me tùm lum tùm la, ruột gan của một con chuột văng tứ tung. Em gắng sức bình sinh, đóng nắp capo lại, tiếp tục làm nhiệm vụ với F1 và mợ 2. Sau khi xong nhiệm vụ, mình tức tốc phi xe ra tiệm rửa xe hơi ở gần nhà và hỏi kỹ có biết rửa khoang máy không.
Chú thợ ung dung bảo chuyện nhỏ. Tuy nhiên rửa xong loai hoay mãi mà vẫn đề máy không được mặc dù chú thợ đã xịt gió vào đầu các dây bugi.
Mình vội gọi cho anh garage quen thì ảnh nói nên tháo bộ chia điện (nắp Delko) ra vệ sinh.Sau khi tháo ra và thổi air thì xe đề máy ngon lành.
Sau khi ra về mình có cảm giác sợ sợ vì mình có đọc trên OS rằng rửa khoang máy phải che chắn gì đó chứ không nguy hiểm cho hệ thống điện.
Các pác cho em hỏi nếu gặp trường hợp này thì em nên đến đâu để rửa khoang máy. Nhà em ở quận 7 các pác ah.
Gía em không nhớ chính xác, hình như 300.000 - 400.000₫.
Chào các pác,
Em chỉ muốn chia sẻ kinh nghiệm xương máu của em mong pác nào chưa biết thì tránh, bác nào biết rồi thì đừng ném đá em đau nhé.
Hôm sáng chủ nhật vừa rồi, em xách chiếc Jolie SS MPI của em ra chở mợ 2 và F1 đi ăn sáng. Vừa chạy ra khỏi bãi khoảng 3m thì nghe phựt. phựt trước mũi xe. Em nghĩ chắc cán phải cái hộp gì đó nên chạy tiếp 1 quãng thì có cảm giác rất lạ ở chân ga. Xe chạy giật giật như thiếu ga.
Em tấp vào lề, mở nắp capo xe ra thì một cảnh tượng kinh hoàng, máu me tùm lum tùm la, ruột gan của một con chuột văng tứ tung. Em gắng sức bình sinh, đóng nắp capo lại, tiếp tục làm nhiệm vụ với F1 và mợ 2. Sau khi xong nhiệm vụ, mình tức tốc phi xe ra tiệm rửa xe hơi ở gần nhà và hỏi kỹ có biết rửa khoang máy không.
Chú thợ ung dung bảo chuyện nhỏ. Tuy nhiên rửa xong loai hoay mãi mà vẫn đề máy không được mặc dù chú thợ đã xịt gió vào đầu các dây bugi.
Mình vội gọi cho anh garage quen thì ảnh nói nên tháo bộ chia điện (nắp Delko) ra vệ sinh.Sau khi tháo ra và thổi air thì xe đề máy ngon lành.
Sau khi ra về mình có cảm giác sợ sợ vì mình có đọc trên OS rằng rửa khoang máy phải che chắn gì đó chứ không nguy hiểm cho hệ thống điện.
Các pác cho em hỏi nếu gặp trường hợp này thì em nên đến đâu để rửa khoang máy. Nhà em ở quận 7 các pác ah.
Bữa trước thấy có bác này:
Z1 Auto Center
Hạng D
Nam, 580 Lê Văn Khương - P.Thới An - Q12 - TP HCM
Hotline: 0984 196 246 (Mr Hiếu)
hi máy xe có mấy loại bác chủ ạ, loaị máy đời thấp chỉ có phun xăng đện tử , rửa vô tư , đời sau có ecu ( hộp điều khiển động cơ ) rửa vào là chết ,tuy nhiên xe nhật thường dấu ecu này trong táp lô nên rửa được , còn các xe khác như mĩ, hàn, đức ,ý thường để trong khoang máy ,rửa vào là xác định lên gara , tốt nhát khi rừa khoang máy nên đưa vào hãng
Em cũng bị 1 lần như vậy tởn tới già luôn, rửa ở cây xăng lê quang định, kêu máy chú thợ xịt rửa khoang máy sau khi xong, đề máy im re không rục rịch mặc dù bình bọng còi kiết kêu ầm ầm. xịt gió nén các kiểu cũng im re, kêu thợ tới mó 1 tí mới nổ lại. Từ đó về sau không bao giờ dám xịt nữa
Nguy hiểm vậy bác, biết mới nói nha! :3danbanh:hi máy xe có mấy loại bác chủ ạ, loaị máy đời thấp chỉ có phun xăng đện tử , rửa vô tư , đời sau có ecu ( hộp điều khiển động cơ ) rửa vào là chết ,tuy nhiên xe nhật thường dấu ecu này trong táp lô nên rửa được , còn các xe khác như mĩ, hàn, đức ,ý thường để trong khoang máy ,rửa vào là xác định lên gara , tốt nhát khi rừa khoang máy nên đưa vào hãng
Bên em vệ sinh khoang máy theo cách này, nhanh chóng và an toàn.
Vệ sinh khoang máy bằng súng xịt lốc xoáy cho Toyota Altis 2003
Đã làm sạch đẹp như thế, tiếc cho cái cùm acquy.
Hạng D
Ở mấy tiệm rửa xe thông thường thì đúng là sau khi dùng vòi nước rửa khoang máy xong, lau sơ sơ cho khô rồi dùng chai xịt boi trơn dạng R7 để xịt cho khoang máy, nhìn thì khá là bóng bẩy, nhưng chỉ được 3 bữa là nó bám bụi còn nhiều hơn lúc chưa rửa máy, và hơn nữa loại xịt bôi trơn này sẽ làm nhanh lão hoá các chi tiết cao su trong khoang máy.Bác ở Q7 thì vào Lotte Mart Q7. Ở bãi xe ôtô, có Euro Care. Em rửa khoang máy ở đây 1 lần rồi. Sạch như mới. Có điều bác nên dặn thợ là đừng xịt dầu bóng sau khi rửa. Vì xịt vào thì thấy bóng, đẹp. Nhưng sau đó rất dễ bám bụi.
Gía em không nhớ chính xác, hình như 300.000 - 400.000₫.
Bên em thì dùng loại này, hàng của Đức, công nghệ Nano phục hồi và bảo vệ khoang máy.
Hạng D
Mời các bác tham khảo thêm một số khoang động cơ bên em đã thực hiện vệ sinh
Z1 Auto Center vệ sinh khoang máy bằng súng xịt lốc xoáy cho BMW 320i của bác Vũ, cám ơn bác đã ủng hộ dịch vụ của bên em.
Khoang máy lúc ban đầu
Trên bề mặt máy dính khá nhiều bụi bẩn và dầu mỡ
Tiến hành dùng súng tạo lốc xoáy chuyên dụng và dung dịch vệ sinh khoang máy xịt cho khoang động cơ
Dung dịch này có chức năng tàm tan các dầu mỡ và bụi bẩn bám trên bề mặt khoang máy lâu ngày. Và tự phân huỷ, hoà tan. Tạo 1 lớp màng bảo vệ.
Clip vệ sinh change máy bằng súng xịt lốc xoáy
Vệ sinh mặt dưới nắp cabo
Sau khi vệ sinh xong xịt khô các chi tiết, tiến hành phủ hợp chất công nghê Nano cho khoang máy
Hợp chất này có tác dụng tạo lớp màng bảo vệ cho bề mặt lốc máy, phục hồi màu của nhựa và cao su, ngăn bám bụi.
Xịt đều lên bề mặt các chi tiết
Như vậy là đã xong quá trình vệ sinh và bảo dưỡng cho khoang động cơ.
Các chi tiết sạch sẽ và nhìn như mới
So sánh khoang động cơ trước và sau khi được vệ sinh bằng công nghệ lốc xoáy.
Z1 Auto Center vệ sinh khoang máy bằng súng xịt lốc xoáy cho BMW 320i của bác Vũ, cám ơn bác đã ủng hộ dịch vụ của bên em.
Khoang máy lúc ban đầu
Trên bề mặt máy dính khá nhiều bụi bẩn và dầu mỡ
Tiến hành dùng súng tạo lốc xoáy chuyên dụng và dung dịch vệ sinh khoang máy xịt cho khoang động cơ
Dung dịch này có chức năng tàm tan các dầu mỡ và bụi bẩn bám trên bề mặt khoang máy lâu ngày. Và tự phân huỷ, hoà tan. Tạo 1 lớp màng bảo vệ.
Vệ sinh mặt dưới nắp cabo
Sau khi vệ sinh xong xịt khô các chi tiết, tiến hành phủ hợp chất công nghê Nano cho khoang máy
Hợp chất này có tác dụng tạo lớp màng bảo vệ cho bề mặt lốc máy, phục hồi màu của nhựa và cao su, ngăn bám bụi.
Xịt đều lên bề mặt các chi tiết
Như vậy là đã xong quá trình vệ sinh và bảo dưỡng cho khoang động cơ.
Các chi tiết sạch sẽ và nhìn như mới
So sánh khoang động cơ trước và sau khi được vệ sinh bằng công nghệ lốc xoáy.