Với Thiết kế này, "thằng cu S" có vẽ chuẩn mực & hoàn thiện hơn trước đây.
1. Phần đầu rất tuyệt, nhất là việc thay 2 đèn sương mù hình tròn như trước đây bằng dãy đèn Led theo phương vị ngang kết hợp hóc gió chia làm 3 phần (2 nhỏ, một phần lớn nằm chính giữa) rất đăng đối với lưới tản nhiệt phía trên, tạo nên sự "hầm hố, trẻ trung" cần có, mang lại tính mới mẽ trong thiết kế.
Tổng thể theo mặt đứng chính của xe, việc kết hợp hài hòa các yếu tố trên cùng cụm đèn pha chính & 2 kính hậu (xu hướng mới của Mer cho các dòng chính thống đời 2009, 2010 như S, GL, GLK. . . ) vẫn giữ được nét đằm thắm, sang trọng, pha lẫn một chút cổ điển & tính bảo thủ của Mer từ trước nay. Một vài viền crôm ngay mí đèn sương mù và bệ dưới cản trước cũng làm tăng thêm tính chuẩn mực của Mer. Thực sự tôi thấy màu trắng trong hình này khá tốt cho Thiết kế này. Thiết kế này cũng theo tôi tốt hơn dòng E nhiều. Còn dãy đèn Led phía mí dưới cụm đèn chính hơi làm dụng. . . . . Việc bố trí dãy cảm biến de, cần rửa đèn trước & vị trí móc kéo xe khá tốt.
Thiết kế này do không đi theo hướng "to, bự chằm dằm" như Land, Lexus 570 nên không làm hài lòng các vị có gu thẩm mỹ này. Chính vị vậy mà có người vẫn cho rằng BMW 7 to & hầm hố là vậy. Mer vẫn là Mer tự bao giờ đến nay.
2. Phần thân cũng tương đối ổn và hài hòa so với phần đầu, những đường gân chạy dọc thân xe & điểm giao ở phần đầu & đuôi là hợp lý, đơn giản nhưng sang trọng vốn thấy trên các dòng xe của Mer.
3. Nội thất quá chuẩn mực, việc sử dụng tông màu vàng đậm gần với da bò cho nội thất sang trọng kèm theo màu sơn trắng bên ngoài thật ấn tượng. Hai bàn gập sau lưng ghế trước cho người ngồi sau cũng góp phần làm hoàn thiệ nội thất cho dòng S.
4. Phần sau cũng tương đối ổn, vẫn là Mer S như những năm trước. Nói chung rất hài hòa trong tổng thể trước, giữa & sau. Có điều: việc sữ dụng các dãy đèn Led nhiều dòng theo hàng ngang có vẽ giống Lexus 750 quá, hai ống pô nữa, có gì đó na ná Lexus 460.
1. Phần đầu rất tuyệt, nhất là việc thay 2 đèn sương mù hình tròn như trước đây bằng dãy đèn Led theo phương vị ngang kết hợp hóc gió chia làm 3 phần (2 nhỏ, một phần lớn nằm chính giữa) rất đăng đối với lưới tản nhiệt phía trên, tạo nên sự "hầm hố, trẻ trung" cần có, mang lại tính mới mẽ trong thiết kế.
Tổng thể theo mặt đứng chính của xe, việc kết hợp hài hòa các yếu tố trên cùng cụm đèn pha chính & 2 kính hậu (xu hướng mới của Mer cho các dòng chính thống đời 2009, 2010 như S, GL, GLK. . . ) vẫn giữ được nét đằm thắm, sang trọng, pha lẫn một chút cổ điển & tính bảo thủ của Mer từ trước nay. Một vài viền crôm ngay mí đèn sương mù và bệ dưới cản trước cũng làm tăng thêm tính chuẩn mực của Mer. Thực sự tôi thấy màu trắng trong hình này khá tốt cho Thiết kế này. Thiết kế này cũng theo tôi tốt hơn dòng E nhiều. Còn dãy đèn Led phía mí dưới cụm đèn chính hơi làm dụng. . . . . Việc bố trí dãy cảm biến de, cần rửa đèn trước & vị trí móc kéo xe khá tốt.
Thiết kế này do không đi theo hướng "to, bự chằm dằm" như Land, Lexus 570 nên không làm hài lòng các vị có gu thẩm mỹ này. Chính vị vậy mà có người vẫn cho rằng BMW 7 to & hầm hố là vậy. Mer vẫn là Mer tự bao giờ đến nay.
2. Phần thân cũng tương đối ổn và hài hòa so với phần đầu, những đường gân chạy dọc thân xe & điểm giao ở phần đầu & đuôi là hợp lý, đơn giản nhưng sang trọng vốn thấy trên các dòng xe của Mer.
3. Nội thất quá chuẩn mực, việc sử dụng tông màu vàng đậm gần với da bò cho nội thất sang trọng kèm theo màu sơn trắng bên ngoài thật ấn tượng. Hai bàn gập sau lưng ghế trước cho người ngồi sau cũng góp phần làm hoàn thiệ nội thất cho dòng S.
4. Phần sau cũng tương đối ổn, vẫn là Mer S như những năm trước. Nói chung rất hài hòa trong tổng thể trước, giữa & sau. Có điều: việc sữ dụng các dãy đèn Led nhiều dòng theo hàng ngang có vẽ giống Lexus 750 quá, hai ống pô nữa, có gì đó na ná Lexus 460.