Hạng D
18/7/04
2.261
17
0
55
trieupham007 nói:
pigeon nói:
Ack, thế thì thêm 10 chai nữa quất LX luôn chứ Li làm gì
Bác nói thế cũng chưa ổn, thứ nhất phải thêm đến những 10 chai (!!), thứ 2 LX sử dụng bánh nhỏ trong khi Li xài bánh 16" chạy ổn hơn, thứ 3 LX đâu có phun xăng như Li 125 ie này
Em thấy scooter chạy bánh nhỏ mới có cảm giác lướt sóng, tăng tốc tốt. Bánh lớn như Nouvo chạy không sướng mà nhìn không soang. Lớn vừa vừa và mập như SH thì ngon nhất, nhưng nam tính quá.
Như bác nào đã nói, LX là Vespa còn Li là Piagio. Xe Vespa luôn đẹp và có giá hơn Piagio. Riêng em thấy Li không hạp nhãn lắm, còn LX thì thừa hưởng vẻ đẹp khó chối cãi của dòng Vespa.
Phun xăng thì ngon hơn rồi, nhưng cái này Elizabet cũng có.
Từ 40 lên 65 thì nhiều, chứ 54 lên 65 em thấy k bi nhiêu cho 1 con xe xài vài năm. 
 
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
pigeon nói:
trieupham007 nói:
pigeon nói:
Ack, thế thì thêm 10 chai nữa quất LX luôn chứ Li làm gì
Bác nói thế cũng chưa ổn, thứ nhất phải thêm đến những 10 chai (!!), thứ 2 LX sử dụng bánh nhỏ trong khi Li xài bánh 16" chạy ổn hơn, thứ 3 LX đâu có phun xăng như Li 125 ie này
Em thấy scooter chạy bánh nhỏ mới có cảm giác lướt sóng, tăng tốc tốt. Bánh lớn như Nouvo chạy không sướng mà nhìn không soang. Lớn vừa vừa và mập như SH thì ngon nhất, nhưng nam tính quá.
Như bác nào đã nói, <span style=""color: #ff0000;"">LX là Vespa còn Li là Piagio</span>. Xe <span style=""color: #ff0000;"">Vespa luôn đẹp và có giá hơn Piagio</span>. Riêng em thấy Li không hạp nhãn lắm, còn LX thì thừa hưởng vẻ đẹp khó chối cãi của dòng Vespa.
Phun xăng thì ngon hơn rồi, nhưng cái này Elizabet cũng có.
Từ 40 lên 65 thì nhiều, chứ 54 lên 65 em thấy k bi nhiêu cho 1 con xe xài vài năm.
Thiệt tình là em không hiểu bác nói cái chi, vì Vespa là Piaggio chứ có phải Vespa là cái gì khác Pi đâu mà lại phân biệt kỳ lạ thế nhỉ. Còn nếu nói Vespa LX là đặc trưng của Pi thì em nghĩ cũng chưa đúng, vì Vespa ngày xưa máy 2 thì đeo bánh sơ cua một bên mới đúng chất Pi bác ạ (từ Vespa mini 50cc đến Standard rồi cuối cùng là Sprint).
Còn chuyện bánh nhỏ lướt sóng lướt gió gì đó thì em không hiểu, em chỉ biết ngày xửa ngày xưa Vespa chuyên môn làm bánh nhỏ với nhún đơn với hệ thống bập bênh mà sau này Spacy đã ứng dụng nhưng sợ vi phạm bản quyền nên Spacy mới làm nhún đôi ở bánh trước. Còn chuyện tăng tốc thì có chiếc Pi nào là tăng tốc tốt đâu so với các loại scooter bánh nhỏ cùng phân khối của những hãng khác (vì Pi đâu có tính đến chuyện đó). Vespa LX chỉ rề rề, máy xè xè, chở 2 vào ổ gà hoặc qua cua khá gắt tí là ẹo thấy sợ, sao mà so với Vespa ngày xưa được.
Bác nói LX thừa hưởng vẻ đẹp của dòng Vespa thì đúng nhưng Pi chỉ cứu vớt lại những hình ảnh hoài niệm của Vespa (dòng Standard và dòng Sprint) thôi, Pi cũng chạy theo thời gắn máy CVT vào nhưng vì kỹ thuật CVT của Pi lại không bằng những hãng xe làm CVT có kinh nghiệm như Honda, Yamaha và Suzuki nên mới ra nông nỗi.
 
Hạng D
12/9/06
4.562
20
0
58
Sài Gòn
VolgaNga nói:
làm con Li 125 việt đi bác, có 54tr thôi
Tui đã chạy con Liberty đời thứ 2 rồi bác ơi. Mới chạy thì ngon nhưng đến khoảng 20.000 km là đổ bệnh tùm lum, chán lắm. Bà cả cũng nhắm tới con Liberty VN nhưng mà sợ hàng nội địa cùi bắp.
 
Tập Lái
29/3/11
1
0
0
Xe đi tôt bạn ah`, giá cả cũng hợp lý lắm 40triệu cho 1 con xe đẹp như này. Có nhiều ưu điểm khí thải tiêu chuẩn euo3, chân chống điện, có điểm bảo hành và phụ tùng chính hãng. Bạn ở Tp HCM có thể đến cửa hàng xe máy Quang Phương 65 An Dương vương p8 Q5 nha. Hãng SACHS thì có uy tín từ lâu rồi.
 
Tập Lái
18/4/11
19
4
3
Xe Sachs Acimi này em đã định mua cho bà xã, nhưng khi đến xem xe thì chán lắm ạ. Đồ nhựa của xe thì ọp ẹp, các con ốc bắt vỏ nhựa thì lộ hẳn ra nhìn rất thô, đèn phanh rất nhỏ và không sáng, các công tắc trên tay lái bấm thử thì như đồ chơi trẻ con. Chắc mấy thứ này toàn đồ TQ vì xe được lắp ráp ở TQ mà.
Dù chưa đi thử nhưng chỉ qua hình thức thôi thì em thấy không xứng đáng chút nào với cái giá 40tr chưa giấy tờ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
18/7/04
1.718
120
63
Biên Hoà
Túm cái quần lại là lão Bướm múc chưa? Con mịa nó, sáng nay dắt Ngan nhà em đi xem con Li 125 VN, bọn đại lý găm hàng hét 57 chai, đtt hơn 3 chai so với giá công bố. Chẳng phải tiếc vài ba chai nhưng trong thời buổi kinh tế khó khăn, tiền mặt khan hiếm nên em từ chối ko mua cho mày trả lãi ngân hàng chết mịa mày. Keke
 
Tập Lái
16/9/11
4
0
0
Em mua cho bà xã em đi được 7 tháng rùi nch là ổn , đầm xe, chị em phụ nữ đi thì hợp hơn
đèn đi trời tối cũng như các xe khác thui các bác xem xe trời sáng bảnh nên ko cảm nhận được , Tiếng máy khi khởi động và khi chạy êm và độ to vừa phải. Tiêu hao xăng cho 100km thì không phải 2,5 hay 2,8 lít mà là 3 lít (đoạn đường bà xã đi ít khi bị tắc). Ban đầu mua 2 vc rất thích cũng ngại vì hàng mới nhưng đại lý họ bảo có sẵn đồ thay thế và bảo hành 2 năm nên cũng quyết định mua ,bà xã thỉnh thoảng về khoe đi đường nhiều người hỏi vì xe lạ và cũng thời trang
30.gif
30.gif
30.gif
 
Hạng B2
30/11/07
189
5
18
Mời các bác tham khảo link này, thông tin về SACHS AMICI bên motorsaigon, rất quan trọng , em là thành viên mới chưa dẫn link được
(motorsaigon.com/forum/showthread.php?7424-Thêm-một-hãng-xe-máy-HP-motorcycle/page2)
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
17/9/11
3
0
0
Em mới mua cho chị nhà xe này. Mới tối hôm trước mua thì sáng hôm sau ra đường đi thử cứ từ 43km/h trở lên là máy xe gầm lên tiếng "gột...gột" đứt quãng và xe hơi giật cùng với tay lái và toàn xe rung lên theo mỗi tiếng gầm. Em đưa ra 68 Tây Sơn là nơi mua thì thợ bảo xe ga nào cũng thế vì hệ thống máy là hệ thống treo??? Không biết nói gì hơn. Hôm sau em đem ra 488 Nguyễn Văn Cừ thì ở đây thái độ của thợ khá là nhiệt tình nhưng họ cũng ko tìm ra nguyên nhân và bảo là xe mới nó thế. Khổ cái xe mới đi đc 100km không biêt đem ra đâu sửa như nào. Đến khổ các bác ạ. Nếu bác nào bị tình trạng tương tự thì post lên chia sẻ cho đỡ buồn :( (Hoàng Nam 01669222199)