Tập Lái
16/9/11
4
0
0
hiện tượng như bạn mô tả có khả năng là do bộ ly hợp chưa mài mòn đều hoặc do bạc đạn của xe bị rơ (xe mới - bạn nên đi sau 2.000km rồi kiểm tra lại) đây là căn bệnh kinh niên của nhiều loại xe tay ga đang có mặt trên thị trường và tốn không biết bao nhiêu tài nguyên mạng trên các diễn đàn không riêng ở việt nam mà ở các nước trên thế giới có thể liệt kê dưới đây:
1,Honda AIR BLADE 125: đi đều ga ở tốc độ 40 đến 45km/h (giữ nguyên tay ga ở tốc độ này) động cơ xe bị gằn có cảm giác gột gột, toàn thân xe bị rung.
2, Honda PCX 125: đi đều ga ở tốc độ 8 đến 15km/h cũng gột...gột ...rung......rung....giật..
3, Yamha NOUVO 125: 40 đến 45km/h gột...gột ...rung......rung.... đi ở tốc độ ở nguỡng trên hoặc dưới tốc đọ đó thì ok
4, Xe Liberty 125 Liên doanh : đi đều ga ở tốc độ 45 đến 50km/h cũng gột...gột ...rung......rung....
5, Xe Vespa LX 125 : đi đều ga ở tốc độ 15 đến 25km/h cũng gột...gột ...rung......rung....giật.. còn nhiều dòng xe khác chư liệt kê ra ở đây
Nói chung đã là bệnh kinh niên rồi - ai dùng xe tay ga cũng biết, theo mình bạn nên đi sau 2.000km rồi kiểm tra lại, lúc đó sẽ có phương án như rà lại 03 bố của búa ba càng và chuông của bộ ly hợp hợc dán lại (khoảng 100k) sẽ ok ngay.
 
Tập Lái
17/9/11
3
0
0
Vừa rồi bên 68 Tây Sơn có chủ động liên lạc với em bảo mang xe lại để khắc phục hiện tượng như đã nói. Khi trả xe thì em phát hiện là thợ ko chỉ giải quyết vấn đề trên mà còn tự kiểm tra và điều chỉnh xe cho thật chuẩn. Cả bên bán và bên kỹ thuật đều rất nhiệt tình. Hiện máy đi thoát và bốc hơn trước (đi đều 50km/h chỉ cần mở ga một chút xíu). Tiếng máy đều nên garanty nhỏ (tiết kiệm xăng) mà xe không bị chết máy. Nói chung em thấy khá hài lòng với chất lượng xe hiện tại. (Hoàng Nam 01669222199)
 
Tập Lái
17/9/11
3
0
0
Có bác nào biết thay dầu máy và dầu hộp số cho xe này đổ bao nhiêu không ạ? Em xem trong sách hướng dẫn thì có đoạn viết là dầu máy: 1.1 lit, dầu hộp số 110ml nhưng ở bảng cuối cùng lại ghi là dầu máy: 1000ml, dầu hộp số 130ml. Loạn hết cả lên. Mà lâu nay em cứ nghĩ dầu hộp số xài được lâu hơn dầu máy ai dè sách ghi là dầu hộp số thay mỗi 600km trong khi dầu máy thay mỗi 3000km. Thêm nữa, tiêu chuẩn dầu hộp số sách ghi là 85W-140 mà thông dụng ở Việt Nam ta chỉ có loại 80W-90 (tức là không đặc bằng) còn loại kia tìm mỏi mắt chả ra.
 
Tập Lái
19/1/11
3
0
1
Đèn xinhan sau cho SACHS AMICI có thân bằng cao su đã có ở việt nam rồi mà sao em hỏi Hãng trả lời chưa có hàng, Bác nào có thông tin ???
 
Tập Lái
16/9/11
4
0
0
có rồi mà bác em thấy mấy chị công ty em mua về thay rồi đấy hình như hơn 200k , mua ở 68 tây sơn thì phải các bác vào web họ lại xem nhé