Dạ...cũng thường thôi bác. Em ăn BB ở Phú Túc 1 lần rồi nên ngồi uống cafe, tìm hiểu cho kỹ....itc2011 nói:Bác LAMDAT chắc đi nhiều nên quá rành.
Tuần nào em cũng đi DL hết bác ạ. Bà cả và 2 con em ở đó!
Dạ...cũng thường thôi bác. Em ăn BB ở Phú Túc 1 lần rồi nên ngồi uống cafe, tìm hiểu cho kỹ....itc2011 nói:Bác LAMDAT chắc đi nhiều nên quá rành.
Em tiếc đứt ruột đó chứ bác!RubyKid nói:Tuần rồi em xuất phát từ SG 3h sáng, đến Bảo Lộc 7h đúng, trong đó 2 đoạn Vĩnh Cữu và Tân Phú là xe em bơi trên sông chứ không phải chạy, đèo Bảo Lộc thì vừa mưa xong nên trơn như mở cũng ko dám chạy luôn. Vậy mà hên, ko dính cái BB tốc độ nào.
Về thì đi ban ngày, nên nhát chân, tuy nhiên suốt tuyến cũng ko thấy máy sấy, chắc CN nên các bác ăn nhậu sớm.
<span style=""color: #ff0000;"">@Lamdat : Em lên ĐL tìm bác thì bác lại xuống Xì gòn du hí, buồn. Hẹn bác dịp khác vậy </span>
quachbachlong nói:bánh sơ cua của bác không như bánh chính à???
quachbachlong nói:mình thì không nghĩ thế, có lẽ bánh sơ cua của bác ấy chỉ dùng để chạy tạm vài chục km thôi.Trên thị trường cũng có nhiều loại xe bánh sơ cua nhỏ hơn so với bánh chính.Còn nếu bánh sơ cua như bánh chính thì cũng chả việc gì phải run sợ như thế!
Chính xác, tôi đã từng gặp trường hợp đau khổ này vào tết 2009, ra khỏi SG lúc 10h tối 28 tết, qua khỏi Cam Ranh thì xẹp 1 vỏ, thay vỏ sơ cua (vỏ yếu) và khoảng 4h sáng chưa đến Diên Khánh thì Vỏ sơ cua tiếp tục xẹp cũng may là tôi tìm được xe ôm tháo bánh và ôm về đến Diên khánh để vá vỏ và ngày 29 tết rất khó tìm ra chỗ vá xe.TH7128 nói:quachbachlong nói:mình thì không nghĩ thế, có lẽ bánh sơ cua của bác ấy chỉ dùng để chạy tạm vài chục km thôi.Trên thị trường cũng có nhiều loại xe bánh sơ cua nhỏ hơn so với bánh chính.Còn nếu bánh sơ cua như bánh chính thì cũng chả việc gì phải run sợ như thế!
Nói vậy chắc bác chưa gặp cảnh bể 2 vỏ 1 lúc hoặc bể,xì cách nhau khoãng 15p..sau đó phải ôm vỏ đi xe đò,taxi,xe ôm đi vá vỏ cách đó khoãng chục km...Đi tỉnh ban đêm mà gặp cảnh này bác sẽ hiểu tại sao phải lo lắng khi đang chạy vỏ socua