Hạng D
25/12/08
2.082
160
63
Tuần rồi em xuất phát từ SG 3h sáng, đến Bảo Lộc 7h đúng, trong đó 2 đoạn Vĩnh Cữu và Tân Phú là xe em bơi trên sông chứ không phải chạy, đèo Bảo Lộc thì vừa mưa xong nên trơn như mở cũng ko dám chạy luôn. Vậy mà hên, ko dính cái BB tốc độ nào.
Về thì đi ban ngày, nên nhát chân, tuy nhiên suốt tuyến cũng ko thấy máy sấy, chắc CN nên các bác ăn nhậu sớm.
@Lamdat : Em lên ĐL tìm bác thì bác lại xuống Xì gòn du hí, buồn. Hẹn bác dịp khác vậy
 
Hạng D
RubyKid nói:
Tuần rồi em xuất phát từ SG 3h sáng, đến Bảo Lộc 7h đúng, trong đó 2 đoạn Vĩnh Cữu và Tân Phú là xe em bơi trên sông chứ không phải chạy, đèo Bảo Lộc thì vừa mưa xong nên trơn như mở cũng ko dám chạy luôn. Vậy mà hên, ko dính cái BB tốc độ nào.
Về thì đi ban ngày, nên nhát chân, tuy nhiên suốt tuyến cũng ko thấy máy sấy, chắc CN nên các bác ăn nhậu sớm.
<span style=""color: #ff0000;"">@Lamdat : Em lên ĐL tìm bác thì bác lại xuống Xì gòn du hí, buồn. Hẹn bác dịp khác vậy </span>
Em tiếc đứt ruột đó chứ bác!
2 Ku em nó nghỉ hè....nên lôi về SG cho chơi ít hôm. Vả lại em cũng o biết chương trình của các bác
Hôm nay thhì em về DL rồi, đang tiếp hội HFC đây:)
Hẹn
033102beer_1_prv.gif
ở SG vậy
 
Hạng B2
31/10/05
164
7
18
Chào các bác,

Em vừa làm 1 chuyến SG - DL.
Thông tin hoàn toàn giống như bác Lamdat đã post, chỉ muốn thông tin thêm mặt đường QL20 từ Dầu Giây đến hết Đồng nai không tốt lắm, đường khá xóc và ổ gà.. đặc biện đoạn vừa qua trạm thu phi Định Quán (?) đường ổ trâu...
Trên DL em bị sụp ổ hố ga (...éo biết thằng éo nào thiết kế cái hố ga với miệng lấy nước nằm sâu dưới mặt đường ..ng..u hết chỗ cho thằng khác ngu..) ở khúc cuôi đường PHAN ĐÌNH PHÙNG... kết quả là vỏ xe bên phụ bị xì ngay tại chỗ... Em gọi BH Liberty để biết gara liên kết thì được cho SDT của gara Ford nhưng khi gọi thì SDT này không có thực...em đành lắp bánh sơ cua vào chạy đỡ kiếm chỗ vá..
Sáng hôm sau sau khi hỏi thăm được mấy bác taxi chỉ ra đường Hai Bà Trưng có 1 tiệm thay vỏ lớn (nhất DL ??) hix nhưng vẫn không có lốp đúng size, em đành phải chọn phương án tháo vỏ ra tiếp tục gia cố thêm bằng 1 miếng vá sau đó đảo vỏ ra sau và liều về SG.(lúc này em cũng chỉ thầm mong sao cho nó chịu được đến hết đèo chuối.)
Đổ đèo em chạy với số 2 (xe AT) cảm thấy rất êm dịu với tốc độ 40-50km và vòng tua cỡ hơn 2K.
Hết đèo thì cũng là lúc vỏ xe em xì...hix thay lại vỏ sơ cua vừa chạy vưa run tới nhà..
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/12/10
102
1
18
bác chạy thì để ý khúc định quán đồng nai đó xxx nó bắn cực rát luôn
 
Hạng D
12/9/09
1.009
11
38
quachbachlong nói:
bánh sơ cua của bác không như bánh chính à???

Ý là chạy bánh socua mà xì nữa thì tiêu đời đó bác...
 
Hạng D
12/9/09
1.009
11
38
quachbachlong nói:
mình thì không nghĩ thế, có lẽ bánh sơ cua của bác ấy chỉ dùng để chạy tạm vài chục km thôi.Trên thị trường cũng có nhiều loại xe bánh sơ cua nhỏ hơn so với bánh chính.Còn nếu bánh sơ cua như bánh chính thì cũng chả việc gì phải run sợ như thế!

Nói vậy chắc bác chưa gặp cảnh bể 2 vỏ 1 lúc hoặc bể,xì cách nhau khoãng 15p..sau đó phải ôm vỏ đi xe đò,taxi,xe ôm đi vá vỏ cách đó khoãng chục km...Đi tỉnh ban đêm mà gặp cảnh này bác sẽ hiểu tại sao phải lo lắng khi đang chạy vỏ socua
 
Hạng B2
22/2/06
184
10
18
TH7128 nói:
quachbachlong nói:
mình thì không nghĩ thế, có lẽ bánh sơ cua của bác ấy chỉ dùng để chạy tạm vài chục km thôi.Trên thị trường cũng có nhiều loại xe bánh sơ cua nhỏ hơn so với bánh chính.Còn nếu bánh sơ cua như bánh chính thì cũng chả việc gì phải run sợ như thế!

Nói vậy chắc bác chưa gặp cảnh bể 2 vỏ 1 lúc hoặc bể,xì cách nhau khoãng 15p..sau đó phải ôm vỏ đi xe đò,taxi,xe ôm đi vá vỏ cách đó khoãng chục km...Đi tỉnh ban đêm mà gặp cảnh này bác sẽ hiểu tại sao phải lo lắng khi đang chạy vỏ socua
Chính xác, tôi đã từng gặp trường hợp đau khổ này vào tết 2009, ra khỏi SG lúc 10h tối 28 tết, qua khỏi Cam Ranh thì xẹp 1 vỏ, thay vỏ sơ cua (vỏ yếu) và khoảng 4h sáng chưa đến Diên Khánh thì Vỏ sơ cua tiếp tục xẹp cũng may là tôi tìm được xe ôm tháo bánh và ôm về đến Diên khánh để vá vỏ và ngày 29 tết rất khó tìm ra chỗ vá xe.