Em cũng thắc mắc là thoát khỏi TT Liên Nghĩa ko hề có biển hết KDC, nhưng chạy qua cầu đập Đa Nhim lại xuất hiện bảng bắt đầu KDC? Khó hiểu quá.khi nào anh đi QL 20 nữa, anh nhìn cẩn thận lại giúp, không thiếu cái biển báo nào đâu.
Trừ cái biển báo hết KDC đầu phía nam của thị trấn Liên Nghĩa từ lúc làm đường đến giờ là mất luôn,
biển báo bắt đầu KDC đầu phía Nam vẫn còn
làm gì có cầu đập Đa Nhim ở đây? hay ý anh là cầu Đại Ninh?Em cũng thắc mắc là thoát khỏi TT Liên Nghĩa ko hề có biển hết KDC, nhưng chạy qua cầu đập Đa Nhim lại xuất hiện bảng bắt đầu KDC? Khó hiểu quá.
Mình mới ở Bảo Lộc đêm qua 19/7/2017, mưa suốt tối.
Trưa nay lên tới ĐL, ở khu hồ Tuyền Lâm, mưa suốt từ chiều tới tối vẫn chưa tạnh, trời lạnh.
Tối hôm qua lúc leo đèo Bảo Lộc thấy bên chiều ngược lại có chiếc xe tải bị lật nghiêng dựa vô vách núi, lúc đó khoảng 19g30.
Trưa nay chạy cao tốc Liên Khương lên ĐL, chiều ngược lại có chiếc Ford Transit hay Mer Sprinter gì đó đang nằm leo lên con lươn chính giữa luôn, xe cứu hộ đang kéo ra.
Có 1 đoạn đèo ở Di Linh, chắc là đèo Phú Hiệp, giới hạn tốc độ 40 vì đường dốc khá dài và mặt đường nghiêng nữa.
Trưa nay lên tới ĐL, ở khu hồ Tuyền Lâm, mưa suốt từ chiều tới tối vẫn chưa tạnh, trời lạnh.
Tối hôm qua lúc leo đèo Bảo Lộc thấy bên chiều ngược lại có chiếc xe tải bị lật nghiêng dựa vô vách núi, lúc đó khoảng 19g30.
Trưa nay chạy cao tốc Liên Khương lên ĐL, chiều ngược lại có chiếc Ford Transit hay Mer Sprinter gì đó đang nằm leo lên con lươn chính giữa luôn, xe cứu hộ đang kéo ra.
Có 1 đoạn đèo ở Di Linh, chắc là đèo Phú Hiệp, giới hạn tốc độ 40 vì đường dốc khá dài và mặt đường nghiêng nữa.
Hình như là sau khi cải tạo xong QL20, ra khỏi Liên Nghĩa (Đức Trọng) biển báo hết khu dân cư cũng biến đâu mất, nên chạy một đọan dài không biết phải theo tốc độ nào (trước khi sửa đường có biển báo rõ ràng). Cây cầu bác nói là cầu Đại Ninh bắc ngang sông Đa Nhim khi về gần tới Ninh Gia.Em cũng thắc mắc là thoát khỏi TT Liên Nghĩa ko hề có biển hết KDC, nhưng chạy qua cầu đập Đa Nhim lại xuất hiện bảng bắt đầu KDC? Khó hiểu quá.
Chỉnh sửa cuối:
Cải tạo xong đoạn này thì năm nay nó lòi ra thêm 2 cái BB KDC đoạn Đại Ninh, vẫn còn thiếu 1 cái nữa các bác.Hình như là sau khi cải tạo xong QL20, ra khỏi Liên Nghĩa (Đức Trọng) biển báo hết khu dân cư cũng biến đâu mất, nên chạy một đọan dài không biết phải theo tốc độ nào (trước khi sủa đường có biển báo rõ ràng). Cây cầu bác nói là cầu Đại Ninh bắc ngang sông Đa Nhim khi về gần tới Ninh Gia.
Em cảm ơn bác đã nhắc em về vấn đề này, thực tế thì mực nước thấp, an toàn nên em mới cho đu hai bên để qua ké, với lại em qua lại đập tràn này khá nhiều lần ở các mùa nên biết địa thế của nó.bác nào muốn vượt đập tràn, vui lòng .... đừng ngu quá lợn và bò : khi cho người đu hông xe phía hạ lưu như trong hình
Nhớ : chỉ được cho đu phía thượng lưu, chắc ăn và có người can đảm thì kêu ngồi trên ca bô, ngay trên bánh xe trước phía thượng lưu
Gởi bác hình cận cảnh, và bác để ý mực nước ở bánh xe.
Đoạn giới hạn 40 là đoạn hay bị sạt lỡ, sụt lún, đoạn đó khắc phục suốt mà vẫn kg xong.Mình mới ở Bảo Lộc đêm qua 19/7/2017, mưa suốt tối.
Trưa nay lên tới ĐL, ở khu hồ Tuyền Lâm, mưa suốt từ chiều tới tối vẫn chưa tạnh, trời lạnh.
Tối hôm qua lúc leo đèo Bảo Lộc thấy bên chiều ngược lại có chiếc xe tải bị lật nghiêng dựa vô vách núi, lúc đó khoảng 19g30.
Trưa nay chạy cao tốc Liên Khương lên ĐL, chiều ngược lại có chiếc Ford Transit hay Mer Sprinter gì đó đang nằm leo lên con lươn chính giữa luôn, xe cứu hộ đang kéo ra.
Có 1 đoạn đèo ở Di Linh, chắc là đèo Phú Hiệp, giới hạn tốc độ 40 vì đường dốc khá dài và mặt đường nghiêng nữa.
Sau gần 1 năm google maps ra đời có chức năng tag in, em đã sưu tập đủ bộ BB KDC các cung đường lên núi và đi mấy vùng biển rồi.
Share nguyên cục được kg bác ?Sau gần 1 năm google maps ra đời có chức năng tag in, em đã sưu tập đủ bộ BB KDC các cung đường lên núi và đi mấy vùng biển rồi.View attachment 755370
Chắc chắn có bẫy....thường khi tài xế thấy 2 dấu hiệu, ngay khi thấy biển báo hết khu dân cư và vạch sơn kẻ đường chuyển sang màu vàng ( đồng Nai hơi bị chuẩn đấy) thì dễ có suy nghĩ ...a...giờ có thể tăng tốc 80 km/hr....lầm to nhoen....em coi vietmap thấy vẫn báo 50....qua khỏi biển hết dân cư chừng hơn trăm mét tí mới tăng tốc được...đợt rồi nhiều xe tăng tốc vượt xe em vừa ngay sau biển hết khu dân cư (em đoán phải 70-80 km/hr) ...sau đó tấp vào lề hết nhe...còn vụ chim mồi đồng Nai thì em không thấy....hay do hên....
Đoạn đó là bắt cấm vượt bác ah! KDC chổ Phương Lâm đi lên, hết KDC khoảng 200m mới có bảng hết cấm vượt nha bác. Còn sau bảng hết đô thị là 80 rồi
Gửi các bác vài tấm ảnh vào MRLQ bằng cách băng rừng do có dẫn đường, chứ chạy một mình thì chịu, do lúc mới rẽ vào từ đường 722 (12°03'22.7"N,108°21'49.0"E) có đường mòn dể đi, phần còn lại phải lủi vào rừng đoạn thì cây cỏ đoạn thì hố bom, suýt lạc dấu mấy lần, sau cùng thì may mắn vẫn tới nơi. Cũng là một trải nghiệm rất thú vị.
Ảnh em trích từ cam HT china nên khá mờ.
Ảnh em trích từ cam HT china nên khá mờ.