Sau gần 1 năm google maps ra đời có chức năng tag in, em đã sưu tập đủ bộ BB KDC các cung đường lên núi và đi mấy vùng biển rồi.
Share nguyên cục được kg bác ?Sau gần 1 năm google maps ra đời có chức năng tag in, em đã sưu tập đủ bộ BB KDC các cung đường lên núi và đi mấy vùng biển rồi.View attachment 755370
Chắc chắn có bẫy....thường khi tài xế thấy 2 dấu hiệu, ngay khi thấy biển báo hết khu dân cư và vạch sơn kẻ đường chuyển sang màu vàng ( đồng Nai hơi bị chuẩn đấy) thì dễ có suy nghĩ ...a...giờ có thể tăng tốc 80 km/hr....lầm to nhoen....em coi vietmap thấy vẫn báo 50....qua khỏi biển hết dân cư chừng hơn trăm mét tí mới tăng tốc được...đợt rồi nhiều xe tăng tốc vượt xe em vừa ngay sau biển hết khu dân cư (em đoán phải 70-80 km/hr) ...sau đó tấp vào lề hết nhe...còn vụ chim mồi đồng Nai thì em không thấy....hay do hên....
Đoạn đó là bắt cấm vượt bác ah! KDC chổ Phương Lâm đi lên, hết KDC khoảng 200m mới có bảng hết cấm vượt nha bác. Còn sau bảng hết đô thị là 80 rồi
Gửi các bác vài tấm ảnh vào MRLQ bằng cách băng rừng do có dẫn đường, chứ chạy một mình thì chịu, do lúc mới rẽ vào từ đường 722 (12°03'22.7"N,108°21'49.0"E) có đường mòn dể đi, phần còn lại phải lủi vào rừng đoạn thì cây cỏ đoạn thì hố bom, suýt lạc dấu mấy lần, sau cùng thì may mắn vẫn tới nơi. Cũng là một trải nghiệm rất thú vị.
Ảnh em trích từ cam HT china nên khá mờ.
Ảnh em trích từ cam HT china nên khá mờ.
Hôm trước em có nghe bác Liêm nói đường này, nhưng phải có dẫn đường và phải quen chủ đất ở khu đó người ta mới cho băng ngang qua.Gửi các bác vài tấm ảnh vào MRLQ bằng cách băng rừng do có dẫn đường, chứ chạy một mình thì chịu, do lúc mới rẽ vào từ đường 722 (12°03'22.7"N,108°21'49.0"E) có đường mòn dể đi, phần còn lại phải lủi vào rừng đoạn thì cây cỏ đoạn thì hố bom, suýt lạc dấu mấy lần, sau cùng thì may mắn vẫn tới nơi. Cũng là một trải nghiệm rất thú vị.
Ảnh em trích từ cam HT china nên khá mờ.
View attachment 755504 View attachment 755503 View attachment 755502 View attachment 755501 View attachment 755500 View attachment 755499
Ối! Đường này chắc chỉ xe offroad mới dám vào. Các thể loại sedan/hatchback ... thì thôi ạ.Gửi các bác vài tấm ảnh vào MRLQ bằng cách băng rừng do có dẫn đường, chứ chạy một mình thì chịu, do lúc mới rẽ vào từ đường 722 (12°03'22.7"N,108°21'49.0"E) có đường mòn dể đi, phần còn lại phải lủi vào rừng đoạn thì cây cỏ đoạn thì hố bom, suýt lạc dấu mấy lần, sau cùng thì may mắn vẫn tới nơi. Cũng là một trải nghiệm rất thú vị.
Ảnh em trích từ cam HT china nên khá mờ.
View attachment 755504 View attachment 755503 View attachment 755502 View attachment 755501 View attachment 755500 View attachment 755499
phần lớn tai nạn xảy ra là do tự tin nằm trên mức đánh giá thực tế.
đúng theo hình của anh luôn:
người đu bên phía hạ lưu tạo điều kiện cho trọng tâm dồn về phía 2 bánh bên hạ lưu - là bên tài. anh có đánh lái hơi chếch 1 chút về bên phụ để giữ thẳng hướng đi
nhìn theo xoáy nước tràn gầm xe và lượng nước bị dồn ra đằng trước + và dòng nước chảy xuyên qua được mâm bánh xe (do đi chậm),
khả năng dòng nước đẩy lệch xe khỏi hướng đi thẳng đã có thể xảy ra nhưng nhờ anh chạy rề rề nên không sao.
đúng theo hình của anh luôn:
người đu bên phía hạ lưu tạo điều kiện cho trọng tâm dồn về phía 2 bánh bên hạ lưu - là bên tài. anh có đánh lái hơi chếch 1 chút về bên phụ để giữ thẳng hướng đi
nhìn theo xoáy nước tràn gầm xe và lượng nước bị dồn ra đằng trước + và dòng nước chảy xuyên qua được mâm bánh xe (do đi chậm),
khả năng dòng nước đẩy lệch xe khỏi hướng đi thẳng đã có thể xảy ra nhưng nhờ anh chạy rề rề nên không sao.
Em cảm ơn bác đã nhắc em về vấn đề này, thực tế thì mực nước thấp, an toàn nên em mới cho đu hai bên để qua ké, với lại em qua lại đập tràn này khá nhiều lần ở các mùa nên biết địa thế của nó.
Gởi bác hình cận cảnh, và bác để ý mực nước ở bánh xe.
View attachment 755364
Đoạn giới hạn 40 là đoạn hay bị sạt lỡ, sụt lún, đoạn đó khắc phục suốt mà vẫn kg xong.
Bên thượng lưu có 2 người á bác, mực nước chỉ tầm 20-25cm thui bác.phần lớn tai nạn xảy ra là do tự tin nằm trên mức đánh giá thực tế.
đúng theo hình của anh luôn:
người đu bên phía hạ lưu tạo điều kiện cho trọng tâm dồn về phía 2 bánh bên hạ lưu - là bên tài. anh có đánh lái hơi chếch 1 chút về bên phụ để giữ thẳng hướng đi
nhìn theo xoáy nước tràn gầm xe và lượng nước bị dồn ra đằng trước + và dòng nước chảy xuyên qua được mâm bánh xe (do đi chậm),
khả năng dòng nước đẩy lệch xe khỏi hướng đi thẳng đã có thể xảy ra nhưng nhờ anh chạy rề rề nên không sao.
hạ lưu cũng 2 người đu mà anh, xem như = 0, có cho đu bám để giằng trọng lượng bên bị ép mạnh nhất trên các bánh xe (thượng lưu) cũng như không.
chính vì nước 20 - 25 cm, nên tự tin cho là không sao vẫn ổn và qua được, nhưng quên mất 2 thứ :
1. lực đẩy của dòng nước, không chỉ ép lên bánh xe, mà còn len bên dưới nâng bánh xe lên khỏi mặt đường (khi bánh xe lăn)
2. bánh trước xoay được , phương thẳng đứng theo trục dọc xuyên tâm bánh xe xuống đất là trục bản lề,
anh bất cẩn xoay tay lái hướng mũi xe hơi lệch về hạ lưu là .... dòng nước sẽ có khả năng làm chuyện còn lại
chính vì nước 20 - 25 cm, nên tự tin cho là không sao vẫn ổn và qua được, nhưng quên mất 2 thứ :
1. lực đẩy của dòng nước, không chỉ ép lên bánh xe, mà còn len bên dưới nâng bánh xe lên khỏi mặt đường (khi bánh xe lăn)
2. bánh trước xoay được , phương thẳng đứng theo trục dọc xuyên tâm bánh xe xuống đất là trục bản lề,
anh bất cẩn xoay tay lái hướng mũi xe hơi lệch về hạ lưu là .... dòng nước sẽ có khả năng làm chuyện còn lại
anh xem chổ nước trào ra khỏi mâm xe thì thấy: đây là luồng nước tạo thành do bị ép qua khe hẹp, chứ không phải nước chảy tràn qua khe hẹpBên thượng lưu có 2 người á bác, mực nước chỉ tầm 20-25cm thui bác.