Chiếc Jeep phía sau là của BìnhBeer phải ko TL ? Hôm rồi BB đi lội suối qua lốp xe là phải kéo rồi , giờ gần đến capo vẩn cứu hộ được hay quá vậy ?
May các bác post bài thì topic này mới nổi lên ko là em quên mất tiêu rồi. Tình hình giải này sao rồi các bác trong ban tổ chim ?
Đang chờ xem nốt bộ phim; Bao giờ cho đến tháng Mười ........kvl nói:May các bác post bài thì topic này mới nổi lên ko là em quên mất tiêu rồi. Tình hình giải này sao rồi các bác trong ban tổ chim ?
Lịch dự định ban đầu là 23-24-25/9 nhưng nay gần đến ngày đó mà không thông báo gì . theo em thì 1 đại diện của câu lạc bộ nên ra thông báo để các thành viên được rõ .
thủ tục hành là chính đang rất phổ biến ở Việt nam nên việc thành lập khó đúng như dự định.
thủ tục hành là chính đang rất phổ biến ở Việt nam nên việc thành lập khó đúng như dự định.
Chào các bác,
Tới giờ phút này thì thủ tục vẫn còn vướng nhiều khâu mà chưa biết tới bao giờ thì mới có thể thao gỡ được. Nguyên nhân chính đơn giản là việc gì trước giờ chưa có tiền lệ thì lần đầu tiên rất khó được chấp nhận mặc dù các anh em trong Nam ngoài Bắc đã cùng chung tay cố hết sức có thể trong thời gian qua. Các anh em OF, những người đã từng có kinh nghiệm tổ chức VOC đã rất nhiệt tình nhưng dường như mọi việc vẫn chưa thể gặp nhau ở một điểm chung.
Tình hình là BCN CLB vẫn đang tiến hành thủ tục làm thẻ cho anh em song song với việc xin giấy phép tổ chức SAT.
Các anh em gạo cội OF đang có ý định tổ chức một chuyến Nam tiến để đáp lại tấm thịnh tình của các anh em offroad miền Nam bao phen Bắc tiến.
Trong tuần này các anh em OF sẽ quyết định lịch cụ thể và số lượng xe tham dự, sau khi có thông tin anh em offroad miền Nam sẽ họp để bàn về cung đường đón tiếp các anh em OF. Hiện tại có một số cung sau tạm cho là vừa miếng với đội hình khủng long gồm:
1. Mã Đà - Tà Lài
2. Đèo Triệu Hải
3. Di Linh - Phan Thiết - mỏm Tannobi
Các cung trên có thể kết nối thành 1 tour 2 ngày 2 đêm đi một đường về một đường, tới Phan Thiết là điểm anh em chia tay để người lên ngược kẻ về xuôi.
Ngoài các cung trên còn có:
1. Đà Lạt: Cổng Trời, làng Mạ, Lán Tranh, Đưng K'Nớ, Đông Trường Sơn.
2. Đưng K'Nớ - 722 - Đắc Nông
Tour này thì hơi ngược đường nhưng cũng là những lựa chọn. Cung cuối cùng sẽ do anh em bàn bạc và quyết định dựa trên số lượng xe tham gia và trang bị của các xe cũng như kinh nghiệm của các thành viên.
Việc gặp khó khăn trong việc xin giấy phép tổ chức SAT là một điều rất đáng tiếc tuy nhiên không phải là dấu chấm hết. Các anh em tâm huyết với phong trào vẫn cố gắng để xây dựng offroad thành một môn thể thao lành mạnh được các cơ quan quản lý nhà nước công nhận. Anh em cũng không mong gì hơn ngoài điều này.
Nhìn lại chặng đường anh em đã đi qua không phải là không có những hạt sạn, trong thời gian đầu khi sự gắn kết còn lỏng lẻo, một số thành viên đã có những hành vi không phù hợp lắm như chạy xe lạng lách ngoài đường và vi phạm luật giao thông. Hậu quả là hình ảnh của xe offroad ít nhiều không được đẹp trong mắt của nhiều người, trong đó có cả các cơ quan quản lý giao thông và CSGT.
Mấy ngày gần đây một số xe offroad bị chất vấn ngoài đường chắc anh em đây ai cũng biết, việc này ví như con sâu làm rầu nồi canh, rất đáng tiếc và rất đáng để các anh em từng có hành vi không phù hợp coi lại hành động đã làm ảnh hưởng đến cả phong trào.
Sau khi chúng ta có CLB, anh em ngồi lại với nhau phổ biến những qui tắc hành xử để xây dựng hình ảnh CLB offroad một CLB đoàn kết, chơi đẹp và nhất là phải tôn trọng pháp luật.
Rất mong anh em thông cảm cho sự trễ nải trong khâu thông tin và luôn luôn đoàn kết xây dựng phong trào.
Tới giờ phút này thì thủ tục vẫn còn vướng nhiều khâu mà chưa biết tới bao giờ thì mới có thể thao gỡ được. Nguyên nhân chính đơn giản là việc gì trước giờ chưa có tiền lệ thì lần đầu tiên rất khó được chấp nhận mặc dù các anh em trong Nam ngoài Bắc đã cùng chung tay cố hết sức có thể trong thời gian qua. Các anh em OF, những người đã từng có kinh nghiệm tổ chức VOC đã rất nhiệt tình nhưng dường như mọi việc vẫn chưa thể gặp nhau ở một điểm chung.
Tình hình là BCN CLB vẫn đang tiến hành thủ tục làm thẻ cho anh em song song với việc xin giấy phép tổ chức SAT.
Các anh em gạo cội OF đang có ý định tổ chức một chuyến Nam tiến để đáp lại tấm thịnh tình của các anh em offroad miền Nam bao phen Bắc tiến.
Trong tuần này các anh em OF sẽ quyết định lịch cụ thể và số lượng xe tham dự, sau khi có thông tin anh em offroad miền Nam sẽ họp để bàn về cung đường đón tiếp các anh em OF. Hiện tại có một số cung sau tạm cho là vừa miếng với đội hình khủng long gồm:
1. Mã Đà - Tà Lài
2. Đèo Triệu Hải
3. Di Linh - Phan Thiết - mỏm Tannobi
Các cung trên có thể kết nối thành 1 tour 2 ngày 2 đêm đi một đường về một đường, tới Phan Thiết là điểm anh em chia tay để người lên ngược kẻ về xuôi.
Ngoài các cung trên còn có:
1. Đà Lạt: Cổng Trời, làng Mạ, Lán Tranh, Đưng K'Nớ, Đông Trường Sơn.
2. Đưng K'Nớ - 722 - Đắc Nông
Tour này thì hơi ngược đường nhưng cũng là những lựa chọn. Cung cuối cùng sẽ do anh em bàn bạc và quyết định dựa trên số lượng xe tham gia và trang bị của các xe cũng như kinh nghiệm của các thành viên.
Việc gặp khó khăn trong việc xin giấy phép tổ chức SAT là một điều rất đáng tiếc tuy nhiên không phải là dấu chấm hết. Các anh em tâm huyết với phong trào vẫn cố gắng để xây dựng offroad thành một môn thể thao lành mạnh được các cơ quan quản lý nhà nước công nhận. Anh em cũng không mong gì hơn ngoài điều này.
Nhìn lại chặng đường anh em đã đi qua không phải là không có những hạt sạn, trong thời gian đầu khi sự gắn kết còn lỏng lẻo, một số thành viên đã có những hành vi không phù hợp lắm như chạy xe lạng lách ngoài đường và vi phạm luật giao thông. Hậu quả là hình ảnh của xe offroad ít nhiều không được đẹp trong mắt của nhiều người, trong đó có cả các cơ quan quản lý giao thông và CSGT.
Mấy ngày gần đây một số xe offroad bị chất vấn ngoài đường chắc anh em đây ai cũng biết, việc này ví như con sâu làm rầu nồi canh, rất đáng tiếc và rất đáng để các anh em từng có hành vi không phù hợp coi lại hành động đã làm ảnh hưởng đến cả phong trào.
Sau khi chúng ta có CLB, anh em ngồi lại với nhau phổ biến những qui tắc hành xử để xây dựng hình ảnh CLB offroad một CLB đoàn kết, chơi đẹp và nhất là phải tôn trọng pháp luật.
Rất mong anh em thông cảm cho sự trễ nải trong khâu thông tin và luôn luôn đoàn kết xây dựng phong trào.