Thui, zui là chính, anh hẻm thích dữ dằn gì, có anh em chơi chung là zui gần chết rùi hihi,
mấy anh cho em hỏi thăm chút xíu, qua Lễ em có dịp đi ra Vũng Tàu, muốn chạy thử đường cao tốc, mà sợ xe không đủ tốc độ, xe em mới đăng kiểm xong, mọi thứ thấy ok hết, không biết dòng Lada của mình vào đường cao tốc có ổn không ạ!?
tốc độ tối thiểu trong cao tốc là 60km/h, trừ phi xe bác đang chay ro đai máy thì mới kg dám đi quá tốc độ này Xe em có tổng cộng 3 lần đi cao tốc này. lần đầu tiên là em hẹn cafe ở BD, em đi thử cao tốc LT-DD. em đi ở tốc độ 90-110km/h. Lần thứ 2 là em đi lên ĐL để chỉnh máy. em cũnv đi ở tốc độ trên trong cao tốc. Lần 3 là em đi từ Đà Lạt về. Ngày đầu em đi cung ĐL - Di Linh - Thủy điện Đồng Nai 4 - Bảo Lộc. khoảng 200km. Ngày 2 BL - SG 200km, em đi hết cao tốc LT - DD, 55km. nhờ mới chỉnh máy nên em đạp luôn 120km/h Em cũng đi niva giống bác.
18 chai kìa các bác ơi, không biết có sang tên được không nữa
http://www.chotot.vn/quan-2/mua-ban-o-to/xe-nhan-hieu-lada-nga-16438198.htm#
http://www.chotot.vn/quan-2/mua-ban-o-to/xe-nhan-hieu-lada-nga-16438198.htm#
Em đang ngắm con này nè, có bác nào kinh nghiệm chỉ e cách xem xe với, đang tính múc mà không biết xem xe thế nào..............18 chai kìa các bác ơi, không biết có sang tên được không nữa
http://www.chotot.vn/quan-2/mua-ban-o-to/xe-nhan-hieu-lada-nga-16438198.htm#
em sn 92 thôi, đang máu chơi lada lắm hì hì
bác coi giàn đồng coi có mục không bác, máy toyota hay máy zin, nội thất em thấy zin gần hết , táp pi độ lại xấu quá, theo em nghĩ xe lada nhà mình hiếm xe giàn đồng còn đẹp như xe của Sơn,
làm đồng sơn lại mới 30 chai,
sang tên vắng chủ vài chai
mua đồ mới gắn vô tuỳ bác muốn mới cỡ nào, từ 10 chai đến 30, 40 chai gì đó
quan trọng là máy chạy ngon không bác, có máy lạnh không? chạy 2 cái có tốt không?
kinh nghiệm em chỉ có nhiêu đó, bác muốn chuyên sâu em mời bác khoaton tiếp bác kekekeke
làm đồng sơn lại mới 30 chai,
sang tên vắng chủ vài chai
mua đồ mới gắn vô tuỳ bác muốn mới cỡ nào, từ 10 chai đến 30, 40 chai gì đó
quan trọng là máy chạy ngon không bác, có máy lạnh không? chạy 2 cái có tốt không?
kinh nghiệm em chỉ có nhiêu đó, bác muốn chuyên sâu em mời bác khoaton tiếp bác kekekeke
Xe xấu đều đồng mục, sơn nổ. Được cái nhìn vẫn nhiều đồ zin. Đáng giá bộ mâm (chừng 2-3tr), bộ giấy nếu còn hợp lệ 1-2tr. máy + cầu + hộp số 4-5tr. Mấy món nội thất, quay tay..., bình điện không cũng 1tr gần đủ tiền. Sắt vụn còn 700kg 4k/kg cũng 3tr nữa. xe này trả 15tr cũng dc. Muốn chạy được thêm gấp đôi số đó. Muốn đẹp như mấy bác trên đây thì thêm 1 lần vậy nữa, hihi suy nghĩ kỹ nha. Ngày hôm mới đăng, có anh kia gọi dt cho chủ, fix dc 16 rồi nha
chiên gia trả lời rất trực quan sinh động Em thì nói thế này 1) mua về tập lái thì em kg bàn 2) đam mê thì tiền nào của đó. chi 10tr cũng đc mà chi 100tr cũng xong Phụ tùng lada nguồn hàng nhiều từ nước ngoài, giá cả kg mắc so với thứ gọi lá ô tô. quan trọng là cảm nhận, đam mê và trải nghiệm của mình tới đâu thôi à! Lada có 2 thứ khó thay là...số khung và số máy. còn lại có thể thay tất hehehe
Sắp có thành viên mới chẳng biết tu ván cái gì
Túm lại trong túi ngoài tiền mua xe phải có 20 củ
Có gara tin tưởng
Có chút kinh nghiệm về xe
Không có đừng có lao vào chỉ khổ thôi chả sướng gì đâu
_Năm ngoai làm máy được mấy món mới, nong, bạc, mieng zen, bơm nước, bơm xăng thì năm nay hầm máy có thêm bxc.
Rất đan đo khi mua mới, nếu hư hong thì ko nói bxc cũ vẫn chạy tốt, ko mua ngủ ko được
_Ráp liền coi sao,chạy thử 20 km lên xuống đèo
Cảm nhận
_Khuyết điểm :
mới quá tuong phan với part cũ
Trích day cho solenoid, chả muốn trích tí nào, xe em ko thiết kê có dây này
Bộ lac leo hơi nặng do cũ toi to hơn phải thêm tí nhớt
Tốn tiền quá
_Ưu điểm
Bxc bốc hộp gắn vô lắc chìa no ngay, gảranty khá cao 1100
Mấy no đều hơn, tua máy 3000 hong xăng 2 mở liền, cái cũ 3500
Số 1,2,3 chưa thấy sự khác biệt
Số 4 rõ hơn, xe chạy nhẹ, nhiều tron, lên dốc quen thuộc đi số 3 nay có thẻ vào 4 được
Túm lại rất hai lòng với bxc này còn chuyện ăn uống xăng để từ từ mới kiêm tra được
Em mong giảm 5% là ok rồi mà có khi lại hơn vì xe bốc nên hay đạp thêm tí,
Em xin hết
Túm lại trong túi ngoài tiền mua xe phải có 20 củ
Có gara tin tưởng
Có chút kinh nghiệm về xe
Không có đừng có lao vào chỉ khổ thôi chả sướng gì đâu
_Năm ngoai làm máy được mấy món mới, nong, bạc, mieng zen, bơm nước, bơm xăng thì năm nay hầm máy có thêm bxc.
Rất đan đo khi mua mới, nếu hư hong thì ko nói bxc cũ vẫn chạy tốt, ko mua ngủ ko được
_Ráp liền coi sao,chạy thử 20 km lên xuống đèo
Cảm nhận
_Khuyết điểm :
mới quá tuong phan với part cũ
Trích day cho solenoid, chả muốn trích tí nào, xe em ko thiết kê có dây này
Bộ lac leo hơi nặng do cũ toi to hơn phải thêm tí nhớt
Tốn tiền quá
_Ưu điểm
Bxc bốc hộp gắn vô lắc chìa no ngay, gảranty khá cao 1100
Mấy no đều hơn, tua máy 3000 hong xăng 2 mở liền, cái cũ 3500
Số 1,2,3 chưa thấy sự khác biệt
Số 4 rõ hơn, xe chạy nhẹ, nhiều tron, lên dốc quen thuộc đi số 3 nay có thẻ vào 4 được
Túm lại rất hai lòng với bxc này còn chuyện ăn uống xăng để từ từ mới kiêm tra được
Em mong giảm 5% là ok rồi mà có khi lại hơn vì xe bốc nên hay đạp thêm tí,
Em xin hết
Rồi, giờ chỉ cần độ tăng áp, đặt hàng thanh giằng ngang "độ" cho phần trước, đặt phuộc monroe hạ gầm, lên mâm 15 chạy lốp run flat. Lắp thêm bộ côn SASHS độ. Tháo thanh giằng cầu sau ra là....drift đèo Pren hay đốt lốp được òi