Ý kiến cá nhân quá chuẩn. Để nghị phân tích luôn chiêu bán hàng vẫn ăn được tiền dân đầu tư nhỏ lẻ chục năm nay.Chia sẻ của một người đá nghiên cứu SSR và quyết định không mua:
PMH bán được nhà với giá cao dù vị trí q7 xa trung tâm không phải vì PMH xây nhà chất lượng cao, hay đi tiên phong về công nghệ, chất lượng. Cái đáng tiền nhất của PMH chính là ở quy hoạch tổng thể đô thị chứ không phải các tiện ích nội khu. Cái này không tìm thấy ở đâu khác trên Vn ngoài PMH ( khu đô thị chứ ko phải công ty PMH).
Đây là cái đáng tiền. Xây dựng án đơn lẻ thì nhiều công ty đều có thể làm tốt, không riêng gì PMH
Hưng Vượng dù cũ mèm, không thang máy, ko tiện ích nội khu vẫn có giá trị riêng của nó..
Khi đã ra khỏi khu đô thị PMH rồi thì mình đánh giá PMH chỉ còn là một cđt có trình độ xây trung bình khá. Cái hay của PMH là thương hiệu và biết cách bán hàng quá giỏi. Chính điều này đã đẩy giá của SSR lên cao ở mức mà mình cho là vô lý. Mật độ xây của SSR quá cao, dân đông nên tiện ích cũng nhiều thôi.
Ý kiến cá nhân thôi nhé
Nên nhớ, cái thời hàng PMH tăng giá đột biết đã qua rồi. Sản phẩm của PMH đã trở nên phổ biến rồi, thị trường nhiều CĐT có sản phẩm tốt hơn cả PMH về nhiều mặt nhưng chiêu bán hàng của PMH vẫn thắng.
Nó đánh đúng cái gì???