Hạng D
29/12/14
1.777
8.110
113
Hihi khéo có khi khu này xôm nhanh hơn nhận định của một vài bác rồi, Kep & Cap có thói quen set giá cho 3 năm tới để khỏi hớ nhưng thường sang năm là hớ cmnr :D
Mới làm khởi công lấy ngày thôi nha, mà rần rần vậy rồi. Năm sau còn thêm điểm nhấn nữa thì .... ahihi
 
Hạng D
29/12/14
1.777
8.110
113
- cái này là mô hình thôi, theo quy hoạch là đường ven sông có chui qua, đường còn lại đấu nối vào song hành cao tốc; có điều đường song hành này còn chưa thiết kế, mới có đất trống
Anh tụt quần ảnh sớm vậy, ảnh đang mong chờ VGP phát triển tốt.
 
Hạng D
4/12/17
1.282
1.859
113
42
Hàng Kep anh ôm phải tới giao nhà. Chứ ko phải lướt là ăn đc.
Bởi vậy bác trên nói Kep set giá cao hơn là không hợp lý. Nếu đầu tư trả lãi thì đến lúc giao nhà, chi phí vốn tăng mạnh, sao mà thu hút giới đầu tư được?
 
Hạng D
4/5/15
4.025
29.487
113
Anh tụt quần ảnh sớm vậy, ảnh đang mong chờ VGP phát triển tốt.
Đường ven sông này có làm thì thằng Kep làm. Mà nó chỉ làm tới ngay cao tốc rồi dừng. Chứ chui qua bên kia chi anh?
Giống đường ven sông bên Palm thì kep nó làm quanh khu palm rồi thôi.
Còn cái bánh vẽ từ SEN chạy qua Sport thì 50/50. Chả thằng nhà nước nào nhảy vào làm cả đâu anh.
Nhìn trên cái sa bàn có thể thấy có 1 đường nối từ cao tốc rẻ phải vào giữa Sport, đi xuyên qua Sport qua cầu Mương Kinh ra XLHN. Đường này có vẻ khả thi, vì nó sẽ giúp giảm bớt lưu lượng xe quẹo phải XLHN đổ về nút giao An Phú
 
  • Like
Reactions: thach.sanh
Hạng D
29/12/14
1.777
8.110
113
Đường ven sông này có làm thì thằng Kep làm. Mà nó chỉ làm tới ngay cao tốc rồi dừng. Chứ chui qua bên kia chi anh?
Giống đường ven sông bên Palm thì kep nó làm quanh khu palm rồi thôi.
Còn cái bánh vẽ từ SEN chạy qua Sport thì 50/50. Chả thằng nhà nước nào nhảy vào làm cả đâu anh.
Nhìn trên cái sa bàn có thể thấy có 1 đường nối từ cao tốc rẻ phải vào giữa Sport, đi xuyên qua Sport qua cầu Mương Kinh ra XLHN. Đường này có vẻ khả thi, vì nó sẽ giúp giảm bớt lưu lượng xe quẹo phải XLHN đổ về nút giao An Phú
Em đọc comment anh tham khảo,