Palm Res là ví dụ rõ ràng nhất về việc set giá bị hớ của kep.
Hàng Kep là thường anh muốn chốt đậm phải chờ tới lúc giao nhà, vì 1- nó sẽ set cao lúc đầu, do lịch thanh toán nhẹ.Bởi vậy bác trên nói Kep set giá cao hơn là không hợp lý. Nếu đầu tư trả lãi thì đến lúc giao nhà, chi phí vốn tăng mạnh, sao mà thu hút giới đầu tư được?
2- khách mua cuối cùng thì tới lúc bàn giao sẽ thấy hình ảnh đẹp thì sẽ ko ngại ngần mà xuống tiền,
Lướt sớm thì ăn non, chỉ vậy thôi. Còn tuỳ anh ôm trúng căn nào. Dưới quan điểm của em, hiện tại nếu căn hộ thì nên vào khu Palm, còn tuỳ hỉ.
Đường ven sông này có làm thì thằng Kep làm. Mà nó chỉ làm tới ngay cao tốc rồi dừng. Chứ chui qua bên kia chi anh?
Giống đường ven sông bên Palm thì kep nó làm quanh khu palm rồi thôi.
Còn cái bánh vẽ từ SEN chạy qua Sport thì 50/50. Chả thằng nhà nước nào nhảy vào làm cả đâu anh.
Nhìn trên cái sa bàn có thể thấy có 1 đường nối từ cao tốc rẻ phải vào giữa Sport, đi xuyên qua Sport qua cầu Mương Kinh ra XLHN. Đường này có vẻ khả thi, vì nó sẽ giúp giảm bớt lưu lượng xe quẹo phải XLHN đổ về nút giao An Phú
Ý bác là làm cái nút giao với cao tốc ah? Bác thấy khả năng nn bỏ ngân sách làm cái này với cầu vượt AP cái nào cao hơn?
Landmark ở khu này là dạng mixed use tower hả a, hay là khu thể thao ạ?Mới làm khởi công lấy ngày thôi nha, mà rần rần vậy rồi. Năm sau còn thêm điểm nhấn nữa thì .... ahihi
Em đang nói con đường xuyên qua Sport này:Ý bác là làm cái nút giao với cao tốc ah? Bác thấy khả năng nn bỏ ngân sách làm cái này với cầu vượt AP cái nào cao hơn?
Đây là con đường do Kep bỏ tiền làm,và điểm đầu của nó theo như trong render là nối vào cao tốc.
Đây là 1 quy hoạch khá hợp lý, giảm bớt lưu lượng xe về nút giao An Phú. Và Thành phố sẽ ko tốn 1 đồng nào cả.
Còn nút giao AP thì vẫn phải làm.
Đường đó có thể là đường nội bộ (song hành) đó Bác, chứ đường cao tốc sao mà nối vào đượcEm đang nói con đường xuyên qua Sport này:
View attachment 2053256
Đây là con đường do Kep bỏ tiền làm,và điểm đầu của nó theo như trong render là nối vào cao tốc.
View attachment 2053257
Đây là 1 quy hoạch khá hợp lý, giảm bớt lưu lượng xe về nút giao An Phú. Và Thành phố sẽ ko tốn 1 đồng nào cả.
Còn nút giao AP thì vẫn phải làm.
Em đang nói con đường xuyên qua Sport này
Đây là 1 quy hoạch khá hợp lý, giảm bớt lưu lượng xe về nút giao An Phú. Và Thành phố sẽ ko tốn 1 đồng nào cả.
Còn nút giao AP thì vẫn phải làm.
Các điểm nối với QL, đường cấp 1 (chưa nói đến cao tốc) đều có tiêu chuẩn quy định về khoản cách tối thiểu nhé bác, không phải muốn nối là nối đâu, nên cái này mình nghĩ là vẽ cho hoành tráng thôi.
Các điểm nối với QL, đường cấp 1 (chưa nói đến cao tốc) đều có tiêu chuẩn quy định về khoản cách tối thiểu nhé bác, không phải muốn nối là nối đâu, nên cái này mình nghĩ là vẽ cho hoành tráng thôi.
Em cũng chỉ là dự đoán thôi. Vì hiện tại 2 bên hành lang đầu cao tốc đã duyệt quy hoạch mở rộng lên 8, 10 hoặc 12 làn xe. Và khi thi công giai đoạn 2 này thì có thể họ làm đường dẫn xuống quẹo phải vào Sport City. Nghĩa là sẽ làm giống như làn rẻ phải từ cao tốc xuống đường ĐXH ngay khu Lakeview.Đường đó có thể là đường nội bộ (song hành) đó Bác, chứ đường cao tốc sao mà nối vào được
Nếu có thêm được 1 lối vào Sport thì rõ ràng dự án sẽ đáng giá hơn