Hạng D
29/12/14
1.777
8.110
113
Bởi vậy bác trên nói Kep set giá cao hơn là không hợp lý. Nếu đầu tư trả lãi thì đến lúc giao nhà, chi phí vốn tăng mạnh, sao mà thu hút giới đầu tư được?
Hàng Kep là thường anh muốn chốt đậm phải chờ tới lúc giao nhà, vì 1- nó sẽ set cao lúc đầu, do lịch thanh toán nhẹ.
2- khách mua cuối cùng thì tới lúc bàn giao sẽ thấy hình ảnh đẹp thì sẽ ko ngại ngần mà xuống tiền,
Lướt sớm thì ăn non, chỉ vậy thôi. Còn tuỳ anh ôm trúng căn nào. Dưới quan điểm của em, hiện tại nếu căn hộ thì nên vào khu Palm, còn tuỳ hỉ.
 
  • Like
Reactions: haibao and Cx52018
Hạng B2
11/3/15
128
188
43
36
Đường ven sông này có làm thì thằng Kep làm. Mà nó chỉ làm tới ngay cao tốc rồi dừng. Chứ chui qua bên kia chi anh?
Giống đường ven sông bên Palm thì kep nó làm quanh khu palm rồi thôi.
Còn cái bánh vẽ từ SEN chạy qua Sport thì 50/50. Chả thằng nhà nước nào nhảy vào làm cả đâu anh.
Nhìn trên cái sa bàn có thể thấy có 1 đường nối từ cao tốc rẻ phải vào giữa Sport, đi xuyên qua Sport qua cầu Mương Kinh ra XLHN. Đường này có vẻ khả thi, vì nó sẽ giúp giảm bớt lưu lượng xe quẹo phải XLHN đổ về nút giao An Phú

Ý bác là làm cái nút giao với cao tốc ah? Bác thấy khả năng nn bỏ ngân sách làm cái này với cầu vượt AP cái nào cao hơn?
 
Hạng B2
11/3/15
128
188
43
36
Thật ra nói CĐT có set giá hớ ko thì cũng vô chừng lắm, vì rõ ràng đâu có dự án nào họ set giá thấp hơn thị trường, nên họ đâu có hớ, còn chuyện năm sau hay 2,3 năm tới giá lên do thị trường quá tích cực thì có trời biết, bởi thế nên chia ra nhiều giai đoạn bán cho chắc :D
 
  • Like
Reactions: DemonSG
Hạng D
4/5/15
4.025
29.484
113
Ý bác là làm cái nút giao với cao tốc ah? Bác thấy khả năng nn bỏ ngân sách làm cái này với cầu vượt AP cái nào cao hơn?
Em đang nói con đường xuyên qua Sport này:
Saigon Sport City - Nhận định đầu tư.


Đây là con đường do Kep bỏ tiền làm,và điểm đầu của nó theo như trong render là nối vào cao tốc.
Saigon Sport City - Nhận định đầu tư.


Đây là 1 quy hoạch khá hợp lý, giảm bớt lưu lượng xe về nút giao An Phú. Và Thành phố sẽ ko tốn 1 đồng nào cả.
Còn nút giao AP thì vẫn phải làm.
 
Hạng C
2/4/18
918
820
93
35
Em đang nói con đường xuyên qua Sport này:
View attachment 2053256

Đây là con đường do Kep bỏ tiền làm,và điểm đầu của nó theo như trong render là nối vào cao tốc.
View attachment 2053257

Đây là 1 quy hoạch khá hợp lý, giảm bớt lưu lượng xe về nút giao An Phú. Và Thành phố sẽ ko tốn 1 đồng nào cả.
Còn nút giao AP thì vẫn phải làm.
Đường đó có thể là đường nội bộ (song hành) đó Bác, chứ đường cao tốc sao mà nối vào được :)
 
Hạng B2
11/3/15
128
188
43
36
Em đang nói con đường xuyên qua Sport này
Đây là 1 quy hoạch khá hợp lý, giảm bớt lưu lượng xe về nút giao An Phú. Và Thành phố sẽ ko tốn 1 đồng nào cả.
Còn nút giao AP thì vẫn phải làm.

Các điểm nối với QL, đường cấp 1 (chưa nói đến cao tốc) đều có tiêu chuẩn quy định về khoản cách tối thiểu nhé bác, không phải muốn nối là nối đâu, nên cái này mình nghĩ là vẽ cho hoành tráng thôi.
 
  • Like
Reactions: tuanluu72
Hạng B2
15/8/18
205
136
48
đường ra xa lộ với nhánh cầu vượ bỏ không lâu nay được dịp sử dụng rồi:D
Saigon Sport City - Nhận định đầu tư.
 
Hạng D
4/5/15
4.025
29.484
113
Các điểm nối với QL, đường cấp 1 (chưa nói đến cao tốc) đều có tiêu chuẩn quy định về khoản cách tối thiểu nhé bác, không phải muốn nối là nối đâu, nên cái này mình nghĩ là vẽ cho hoành tráng thôi.
Đường đó có thể là đường nội bộ (song hành) đó Bác, chứ đường cao tốc sao mà nối vào được :)
Em cũng chỉ là dự đoán thôi. Vì hiện tại 2 bên hành lang đầu cao tốc đã duyệt quy hoạch mở rộng lên 8, 10 hoặc 12 làn xe. Và khi thi công giai đoạn 2 này thì có thể họ làm đường dẫn xuống quẹo phải vào Sport City. Nghĩa là sẽ làm giống như làn rẻ phải từ cao tốc xuống đường ĐXH ngay khu Lakeview.
Nếu có thêm được 1 lối vào Sport thì rõ ràng dự án sẽ đáng giá hơn