Status
Không mở trả lời sau này.
Bò Hóng
13/12/06
8.361
76.171
113
HUD đâu phải là trọng tâm của sự ăn bám vào Sân bay, nó bám vào tuyến 25C (Khu Công Nghiệp) ăn ké theo tuyến SG-VT ( đoạn đi qua Nhơn Trạch) .
HUD hiện nay được cái là GIÁ đang ở min nhất rồi, vấn đề của HUD là thời gian khi xung quanh phát triển.
Còn thực sự muốn bám vào cái ' Sân Bay' thì cứ trung tâm Nhơn Trạch mà chơi, khỏi lăn tăn
 
Hạng B1
5/8/13
86
76
53
phongluu nói:
MB hợp lý và đẹp thuyệt ...
39.gif
Bác có thêm thông tin gì về thiết kế không, chứ mới nhìn có tấm hình này mà bác đánh giá đc, em cũng nể thật đó
 
Diamond Hand
28/7/09
1.617
16.953
133
cái master plan nhìn quy mô quá. Em nhìn sơ thì thấy tầm 10 x 8 = 80 Gate đi đường ống trực tiếp ra máy bay. Quy mô thế này thì HN sẽ phải xây 1 cái bự hơn ngoài đó chứ ko lép vế mất ^^
 
Hạng B2
25/6/13
294
6
0
46
koonjang nói:
Mike Delta Hotel nói:
koonjang nói:
Em chỉ thấy hơi lạ là tại sao TPHCM lại để tuột mất miếng ngon sân bay quốc tế, TSN mà không còn là sân bay QT nữa thì SG mất đi bao nhiêu là nguồn thu, ít nhất phải lobby để sáp nhập NT vào SG chứ nhỉ

Tư duy này ko phù hợp, sao cái gì cũng phài nhồi nhét vào trung tâm Tp lớn?

Bác không đọc kỹ, ý em là:
Long Thành thuộc Đồng Nai nên nguồn thu từ sân bay QT sẽ vào ngân sách tỉnh Đồng Nai. TPHCM mất đi 1 khoản thu lớn, phải nói là cực lớn đấy.


HCM mất cái nguồn thu đó như "Trâu Rụng Sợi Lông" nhưng Long Thành có được nguồn thu đó thì giống như Uống Thuốc Kích Thích.
Như vụ Dung Quất vậy đó , sao không làm ở gần mỏ dầu phía Nam mà đi làm ở miền Trung chi!?
Cái gì cũng có lý do các Bác ạ. Em ủng hộ làm Sân Bay ở Long Thành
Giải tỏa áp lực phía Bắc tpHCM ( Sân Bay + các khu công nghiệp Bình Dương = Bế Tắc Giao Thông )
 
Status
Không mở trả lời sau này.