Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

tranvietanhtuan nói:
muốn đì sun phát cái bình thì phải xả kiệt điện rồi nạp lại vài lần, có khi còn phải nạp ngược cực ? (em thấy có mấy chỗ làm thế) mà còn chưa ăn thua.
Sợ nhất là bỏ triệu bạc ra mua cục nam châm kẹp vào...ống dẫn xăng :D
AE Vẫn đang KT và thử nghiệm mà bác, chưa nói lên được điều gì, nên chưa vội KL ạ...
 
Hạng B2
25/8/11
121
9
18
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

http://www.armspower.com/...sulfation_devices.html
Tìm từ đầu đến đuôi, không thấy có nhắc đến từ Korea. Vậy thì bản quyền này thuộc về ai? Korea hay America?
Mấy cái hình chụp cũng giống nhau đến kỳ lạ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

leduy78 nói:
http://www.armspower.com/...sulfation_devices.html
Tìm từ đầu đến đuôi, không thấy có nhắc đến từ Korea. Vậy thì bản quyền này thuộc về ai? Korea hay America?
Mấy cái hình chụp cũng giống nhau đến kỳ lạ.
Hoan hô bác,
Bác cứ tìm hiểu rồi post ở đâ để mọi người so sánh nhé.
leduy78 nói:
cafe_mine nói:
Hoan hô bác,
Bác cứ tìm hiểu rồi post ở đâ để mọi người so sánh nhé.
<span style=""color: #0000ff;"">
</span>
<span style=""color: #0000ff;""> Xin đính chính, người khác tìm hiểu, mình chỉ giỏi chôm lại của người ta không à. </span>
<span style=""color: #0000ff;"">
</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Bác thử chôm cái mạch này rồi đi đăng ký ở việt nam thử xem!</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Trước khi cấp chứng nhận, tuy chỉ phạm vi một nước; cơ quan đăng ký phải lục tìm trên các kho lưu trữ ít ra các nước theo hiệp ước - nghị định thư Madrid.</span>
[style="color: #0000ff;"]Cái giấy chứng nhận này là đã đủ chứng nhận quyền sở hữu.
[/style]
[style="color: #0000ff;"]
[/style]

Xe_chuong_ga nói:
tranvietanhtuan nói:
muốn đì sun phát cái bình thì phải xả kiệt điện rồi nạp lại vài lần, có khi còn phải nạp ngược cực ? (em thấy có mấy chỗ làm thế) mà còn chưa ăn thua.
Sợ nhất là bỏ triệu bạc ra mua cục nam châm kẹp vào...ống dẫn xăng :D
AE Vẫn đang KT và thử nghiệm mà bác, chưa nói lên được điều gì, nên chưa vội KL ạ...

Phương pháp này hình như trước 1954 đã áp dụng rồi, tức gần 60 năm.
Bác Juangle và các bác khác đã xác nhận mạch điện desufat hóa (ở mạch ngoài); bây giờ mạch desufat hóa ở trên xe, nó yếu hơn, nhưng sẽ có nhiều thời gian hơn để tác động hay ít ra là ngăn chặn, làm chậm hiện tượng này.
Theo bác ấy, bình mạnh 14 vôn; nếu có xe nào bình yếu 13 vôn (hay 13,5 vôn) nếu sử dụng một thời gian mà vôn lên lại thì có được xem là có tác dụng không?

Đồng hồ trên hộp không có số thập phân, chờ từ 13 thành 14 vôn chắc dài cổ
Có bác nào bình yếu, gắn thử, nhưng đo bằng đồng hồ ngoài cho chính xác; thì sau 1-2 tuần; nếu từ 13 vôn (hay 13,5 vôn) tăng lên 13,2 (hay 13,7 vôn) thì đánh giá như thế nào?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
25/8/11
121
9
18
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

cafe_mine nói:
Hoan hô bác,
Bác cứ tìm hiểu rồi post ở đâ để mọi người so sánh nhé.
Xin đính chính, người khác tìm hiểu, mình chỉ giỏi chôm lại của người ta không à.
 
Hạng B1
26/12/11
94
6
8
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

Nhân tiện về ACCU, Bác nào giúp mình giải thích hiện tượng này trên ACCU nhé:
Trên đầu âm của ACCU dùng cho máy phát điện hoặc dùng cho Backup điện ở gia đình sau một thời gian sạc bị đóng một lớp muối gì đó màu trắng đục là muối gì vậy, tại sao lại có muối đó ? Còn ACCU trên Ô TÔ lại không thấy bị hiện tượng này ? Các bác vui lòng chỉ giáo hoặc giới thệu nơi khắc phục hiện tượng này ?
 
Hạng B2
25/8/11
121
9
18
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

jumbonhat nói:
Nhân tiện về ACCU, Bác nào giúp mình giải thích hiện tượng này trên ACCU nhé:
Trên đầu âm của ACCU dùng cho máy phát điện hoặc dùng cho Backup điện ở gia đình sau một thời gian sạc bị đóng một lớp muối gì đó màu trắng đục là muối gì vậy, tại sao lại có muối đó ? Còn ACCU trên Ô TÔ lại không thấy bị hiện tượng này ? Các bác vui lòng chỉ giáo hoặc giới thệu nơi khắc phục hiện tượng này ?
Anh cạo sạch lớp trắng đục ấy đi, bôi mỡ bò vào.
 
Last edited by a moderator:
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.031
80.880
113
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

datma nói:
cái CQ này giống như bên quản lý sở hữu trí tuệ của ta thì nó chỉ làm nhiệm vụ ghi nhận (cấp cho bác một cái giấy) là cái bác đăng ký chưa có ai đăng ký trước đó thôi. họ không đủ trình & không làm cái việc đánh giá về kỹ thuật đâu ạ!
chính xác
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

leduy78 nói:
http://www.armspower.com/...sulfation_devices.html
Tìm từ đầu đến đuôi, không thấy có nhắc đến từ Korea. Vậy thì bản quyền này thuộc về ai? Korea hay America?
Mấy cái hình chụp cũng giống nhau đến kỳ lạ.

Của ai cũng được, vậy chứng tỏ nó không phải là công nghệ hóa màu!:D
 
Hạng B2
28/12/09
471
2.627
93
Tp Hồ Chí Minh
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

cafe_mine nói:
leduy78 nói:
http://www.armspower.com/...sulfation_devices.html
Tìm từ đầu đến đuôi, không thấy có nhắc đến từ Korea. Vậy thì bản quyền này thuộc về ai? Korea hay America?
Mấy cái hình chụp cũng giống nhau đến kỳ lạ.
Hoan hô bác,
Bác cứ tìm hiểu rồi post ở đâ để mọi người so sánh nhé.
leduy78 nói:
cafe_mine nói:
Hoan hô bác,
Bác cứ tìm hiểu rồi post ở đâ để mọi người so sánh nhé.
<span style=""color: #0000ff;"">
</span>
<span style=""color: #0000ff;""> Xin đính chính, người khác tìm hiểu, mình chỉ giỏi chôm lại của người ta không à. </span>
<span style=""color: #0000ff;"">
</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Bác thử chôm cái mạch này rồi đi đăng ký ở việt nam thử xem!</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Trước khi cấp chứng nhận, tuy chỉ phạm vi một nước; cơ quan đăng ký phải lục tìm trên các kho lưu trữ ít ra các nước theo hiệp ước - nghị định thư Madrid.</span>
[style="color: #0000ff;"]Cái giấy chứng nhận này là đã đủ chứng nhận quyền sở hữu.
[/style]
[style="color: #0000ff;"]
[/style]

Xe_chuong_ga nói:
tranvietanhtuan nói:
muốn đì sun phát cái bình thì phải xả kiệt điện rồi nạp lại vài lần, có khi còn phải nạp ngược cực ? (em thấy có mấy chỗ làm thế) mà còn chưa ăn thua.
Sợ nhất là bỏ triệu bạc ra mua cục nam châm kẹp vào...ống dẫn xăng :D
AE Vẫn đang KT và thử nghiệm mà bác, chưa nói lên được điều gì, nên chưa vội KL ạ...

Phương pháp này hình như trước 1954 đã áp dụng rồi, tức gần 60 năm.
Bác Juangle và các bác khác đã xác nhận mạch điện desufat hóa (ở mạch ngoài); bây giờ mạch desufat hóa ở trên xe, nó yếu hơn, nhưng sẽ có nhiều thời gian hơn để tác động hay ít ra là ngăn chặn, làm chậm hiện tượng này.
Theo bác ấy, bình mạnh 14 vôn; nếu có xe nào bình yếu 13 vôn (hay 13,5 vôn) nếu sử dụng một thời gian mà vôn lên lại thì có được xem là có tác dụng không?

Đồng hồ trên hộp không có số thập phân, chờ từ 13 thành 14 vôn chắc dài cổ
Có bác nào bình yếu, gắn thử, nhưng đo bằng đồng hồ ngoài cho chính xác; thì sau 1-2 tuần; nếu từ 13 vôn (hay 13,5 vôn) tăng lên 13,2 (hay 13,7 vôn) thì đánh giá như thế nào?
Như đã phản hồi, món này là giải pháp hữu ích, tức nó đòi hỏi có 2 thứ để được đăng ký và bảo hộ.
1. "Có tính mới" tức chưa có ai làm cả - cái này đã được thẩm tra sau 6 tháng, và KIPO cấp đăng ký.
cần phải lưu ý là tại sao cho đến nay, chưa có ai đưa lên xe dù việc desulfat đã thấy hữu ích từ lâu. Nếu chỉ 50$ thì ngay cả xe cùi, nhà sản xuất xe cũng có thể mua để lắp lên xe mà không cần phải mua bản quyền!??
2. "Có khả năng sản xuất công nghiệp", cái này cũng đã được chứng minh bằng sản phẩm thực tế.

Tuy nhiên ngay cả cái ảnh về sự kết tinh trên bản cực ở trang đầu, nhà sản xuất đã không tôn trọng bản quyền rùi. Thông thường khi dùng ảnh không phải của mình, người đưa cần phải cung cấp thông tin hình ảnh mình lấy ở đâu, có được sự chấp thuận của chủ sở hữu không.

Một cái bình ắc quy chì, điện áp nạp khi đầy đối với bình 12V là 14,7V (2,45 V/cell) khi nguồn vẫn còn nối vào bình.
Điện áp của bình đầy khi không nối vào mạch nạp thì sẽ phụ thuộc vào chất lượng bình và không có con số thống nhất.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

nhnam100 nói:
cafe_mine nói:
leduy78 nói:
http://www.armspower.com/...sulfation_devices.html
Tìm từ đầu đến đuôi, không thấy có nhắc đến từ Korea. Vậy thì bản quyền này thuộc về ai? Korea hay America?
Mấy cái hình chụp cũng giống nhau đến kỳ lạ.
Hoan hô bác,
Bác cứ tìm hiểu rồi post ở đâ để mọi người so sánh nhé.
leduy78 nói:
cafe_mine nói:
Hoan hô bác,
Bác cứ tìm hiểu rồi post ở đâ để mọi người so sánh nhé.
<span style=""color: #0000ff;"">
</span>
<span style=""color: #0000ff;""> Xin đính chính, người khác tìm hiểu, mình chỉ giỏi chôm lại của người ta không à. </span>
<span style=""color: #0000ff;"">
</span>
<span style=""color: #ff6600;"">Bác thử chôm cái mạch này rồi đi đăng ký ở việt nam thử xem! </span>
<span style=""color: #ff6600;""> Trước khi cấp chứng nhận, tuy chỉ phạm vi một nước; cơ quan đăng ký phải lục tìm trên các kho lưu trữ ít ra các nước theo hiệp ước - nghị định thư Madrid. </span>
<span style=""color: #0000ff;"">[style="color: #ff6600;"]Cái giấy chứng nhận này là đã đủ chứng nhận quyền sở hữu</span>.
[/style]
[style="color: #0000ff;"]
[/style]

Xe_chuong_ga nói:
tranvietanhtuan nói:
muốn đì sun phát cái bình thì phải xả kiệt điện rồi nạp lại vài lần, có khi còn phải nạp ngược cực ? (em thấy có mấy chỗ làm thế) mà còn chưa ăn thua.
Sợ nhất là bỏ triệu bạc ra mua cục nam châm kẹp vào...ống dẫn xăng :D
AE Vẫn đang KT và thử nghiệm mà bác, chưa nói lên được điều gì, nên chưa vội KL ạ...

Phương pháp này hình như trước 1954 đã áp dụng rồi, tức gần 60 năm.
Bác Juangle và các bác khác đã xác nhận mạch điện desufat hóa (ở mạch ngoài); bây giờ mạch desufat hóa ở trên xe, nó yếu hơn, nhưng sẽ có nhiều thời gian hơn để tác động hay ít ra là ngăn chặn, làm chậm hiện tượng này.
Theo bác ấy, bình mạnh 14 vôn; nếu có xe nào bình yếu 13 vôn (hay 13,5 vôn) nếu sử dụng một thời gian mà vôn lên lại thì có được xem là có tác dụng không?

Đồng hồ trên hộp không có số thập phân, chờ từ 13 thành 14 vôn chắc dài cổ
Có bác nào bình yếu, gắn thử, nhưng đo bằng đồng hồ ngoài cho chính xác; thì sau 1-2 tuần; nếu từ 13 vôn (hay 13,5 vôn) tăng lên 13,2 (hay 13,7 vôn) thì đánh giá như thế nào?
Như đã phản hồi, món này là giải pháp hữu ích, tức nó đòi hỏi có 2 thứ để được đăng ký và bảo hộ.
1. "Có tính mới" tức chưa có ai làm cả - cái này đã được thẩm tra sau 6 tháng, và KIPO cấp đăng ký.
cần phải lưu ý là tại sao cho đến nay, chưa có ai đưa lên xe dù việc desulfat đã thấy hữu ích từ lâu. Nếu chỉ 50$ thì ngay cả xe cùi, nhà sản xuất xe cũng có thể mua để lắp lên xe mà không cần phải mua bản quyền!??
2. "Có khả năng sản xuất công nghiệp", cái này cũng đã được chứng minh bằng sản phẩm thực tế.

<span style=""color: #000000;"">Tuy nhiên ngay cả cái ảnh về sự kết tinh trên bản cực ở trang đầu, nhà sản xuất đã không tôn trọng bản quyền rùi. Thông thường khi dùng ảnh không phải của mình, người đưa cần phải cung cấp thông tin hình ảnh mình lấy ở đâu, có được sự chấp thuận của chủ sở hữu không. </span>

Một cái bình ắc quy chì, điện áp nạp khi đầy đối với bình 12V là 14,7V (2,45 V/cell) khi nguồn vẫn còn nối vào bình.
Điện áp của bình đầy khi không nối vào mạch nạp thì sẽ phụ thuộc vào chất lượng bình và không có con số thống nhất.
Em lấy chữ đo đỏ trên để thay trả lời bác nhé;
Ảnh bản quyền thì em chịu, nhưng em hiểu phần lõi ắc quy là như nhau, PP có thể giống nhau, thế tại sao không kiện thằng adidat với mấy ông tựu sản xuất giày đi. Giống nhau về nguyên liệu đấy thôi, thậm chí mẫu mã cũng tương đương.........Bác rỗi việc thật