SÁNG CHẾ mới: MADE IN KOREA Bộ bảo vệ, Phục hồi ắc quy Yếu và ổn định nguồn điện Ô TÔ ;
1 Chút về nhà sáng chế và nhà cung cấp phụ tùng cho hãng MOBIS tại Hàn Quốc
http://youtu.be/nLR4VHHGx4k
http://car-tech.co.kr/w4y/board.php?pcode=02_01&no=33
Phục hồi ắc quy - Ổn định điện ô tô
giá bán tại Hàn Quốc http://itempage3.auction.co.kr/Detai...de=SRP_SV_0301
CHÚ Ý QUAN TRỌNG: Không lắp đặt khi động cơ đang hoạt động;
Không đấu nối bình khi có Battery Booter (Hãy tháo BB ra khỏi ắc quy khi đấu nối bình nhằm khởi động khi ắc quy yếu, sau 30 phút nạp hãy tắt máy và nối Battery Booter rồi mới khởi động lại)
BẰNG SÁNG CHẾ
- Chức năng sản phẩm
Bộ chíp vi xử lý kết hợp phần mềm độc quyền sáng chế mới nhất Tại Hàn Quốc (4/2012)
Quy trình điện hóa và thời gian phục hồi ắc quy
Đo tỷ trọng Ttrước và Sau 20 ngày
Chứng nhận kết quả tại Hàn Quốc
Em dẫn chứng hình kiểm tra nhé; Các Bác chịu khó nhờ anh google giúp em;
Trang 1
시 험 결 과 보 고 서
( BATTERY BOOSTER )
2009년 9월 2일
작성자 : 고 광 호 교수
Trang 2
시 험 결 과
시험장치명 : BATTERY BOOSTER(배터리 성능 회복기)
시험 방법 : 차량 출력(마력) 및 토크 측정
시험 장치 : 롤러동력계
시험 차량 : 로체(LPG, 2000cc, A/T, 2008년식, 60,000km)
시험 기간 : 2009. 9. 1(화)
시험 결과 : 출력 3.8% 향상
2009년 9월 2일 아주자동차대학 고 광 호 교수 (인)
Hình dẫn chứng (ghi chú: số 1: Bắt đầu khởi động khi chưa lắp Battery booter ; Số 2: Bắt đầu khởi động khi có Battery booter; Số 3: Khởi động sau 30 phút động khi có Battery booter)
Trang 3
결 과 분 석
본 제품은 배터리의 (+), (-) 단자에 직접 연결하여 배터리의 두 전극에 수 MHz 정도의 고주파를 가하는 장치이다.
이 고주파의 전기적인 충격으로 인해 배터리 전극에 부착되는 황산염 성분을 분리시켜 배터리의 충전에 필요한 전기적인 부하가 경감되고 따라서 발전기의 구동 부하도 저하되어 차량 출력 및 토크의 증대를 도모하는 것으로 판단된다.
----------------------------------------------------------------------------------------------------
Với tính năng sử dụng mạch tạo sóng loại bỏ sulfides (sun phát)- Chất gây tổn hại đến hiệu suất và tuổi thọ ắc qui;
Khi kết nối sản phẩm 2 đầu giắc (+), (-) với ắc qui sẽ cho phép ắc qui được giữ gìn ở trạng thái tốt nhất, nâng cao công suất, giảm nhiễu và tăng tuổi thọ động cơ.
- Đặc tính có lợi của sản phẩm
1. Phục hồi tình trạng giảm hiệu suất do sử dụng lâu ắc qui, đồng thời duy trì trạng thái tốt nhất cho nó.
2. Cải thiện công suất động cơ.
3. Kéo dài tuổi thọ ắc qui tới hơn 3 lần mà không cần thay thế trong thời gian dài.
4. Hiệu suất ắc qui được nâng cao đồng nghĩa với việc giảm nhu cầu về dòng điện xạc, sử dụng tải máy phát hợp lý sẽ dẫn tới giảm tiêu hao nhiên liệu.
5. Trạng thái năng lượng được cải thiện tốt của xe sẽ làm giảm lỗi đóng/mở đầu phun. Tránh được việc phun thừa nhiên liệu, do vậy sẽ bảo vệ động cơ và giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ, giảm lượng khí thải góp phần bảo vệ môi trường.
6. Hiệu suất ắc qui được cải thiện tốt của xe cũng sẽ làm tăng khả năng hấp thụ sóng điện đảm bảo cho các thiết bị điện tử trên xe được kéo dài tuổi thọ và hoạt động ổn định.
7. Làm cho đèn pha xe sáng hơn đồng thời kéo dài tuổi thọ bóng đèn.
8. Giảm thiểu tác động khi hộp số tự động sang số,đảm bảo hộp số hoạt động ổn định đồng thời tuổi thọ được kéo dài.
9. Hạn chế thay thế ắc quy sẽ góp phần phòng chống chất thải nguy hại gây ô nhiễm môi trường.
- Phương pháp lắp đặt.
1. Lau sạch mặt trên ắc qui và bóc lớp bảo vệ trên 2 mặt của băng dính, dán mặt sau sản phẩm vào nơi đã được làm sạch
2. Đầu tiên, nối cọc âm (dây đen) của sản phẩm với cọc âm (-) của bình ắc qui. Tiếp theo, nối dây dương (dây đỏ) (+) với cực dương của bình. Lưu ý: Làm dứt khoát một lần, tránh nối liên tục.
3. Khi nối 2 dây vào 2 cọc bình xong, điện áp bình sẽ được hiển thị trên mặt đồng hồ 12V hoặc 13V sau đó sẽ tắt ngay;
- Đặc tính tự động kiểm tra máy phát và ắc quy
1- Sau khi lắp đặt, Nổ máy xin hãy đợi trong vòng 10 phút, đồng hồ sẽ hiển thị 14V (trong trường hợp không hiển thị đủ 14V Có thể ắc quy đang yếu, hỏng, tự nó sẽ phục hồi đủ 14V sau 1 thời gian);
2. Khi động cơ đang nổ máy mà đồng hồ hiển thị 15, 16V phải ngay lập tức kiểm tra và thay thế máy phát điện (có thể bộ nạp của máy phát đang hư hỏng);
CHÚ Ý QUAN TRỌNG: Không lắp đặt khi động cơ đang hoạt động;
Không đấu nối bình khi có Battery Booter (Hãy tháo BB ra khỏi ắc quy khi đấu nối bình nhằm khởi động khi ắc quy yếu, sau 30 phút nạp hãy tắt máy và nối Battery Booter rồi mới khởi động lại)
- Nhà Phân phối tại Hàn Quốc http://car-tech.co.kr
- Sản phẩm có mặt tại Việt Nam:
Công ty TNHH xuất nhập khẩu và thương mại An Đức
Số 9 phố Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Tel: 0439932788 Fax: 04.38215618
Email: [email protected] website: http://benmar.com.vn
Bác Khumui oi, em ở TP HCM, mới đọc được trang này thấy hay quá, muốn lắp thì sao ạ? em ở Bình Tân, TP HCM, lắp cho con ANF focus 2.0 2014. Em thì gà mờ, chỉ sợ tháo cọc bình phải reset lại thì khổ.
Dễ lấp lắm bác ơi không cần tháo cọc bình ra làm cho chỉ cần nới con ốc cọc bình ra nhét 2 cái phe vào 2 cọc siết ốc lại là xong.Bác Khumui oi, em ở TP HCM, mới đọc được trang này thấy hay quá, muốn lắp thì sao ạ? em ở Bình Tân, TP HCM, lắp cho con ANF focus 2.0 2014. Em thì gà mờ, chỉ sợ tháo cọc bình phải reset lại thì khổ.