Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W
Đúng là như vậy! nếu em dùng với BB 72 giờ thì tương đương với các bác đi 72x35Km= 2.520 Km ( như em đi với quãng đường như vậy là gần 02 tháng), nhưng em không chắc trên ô tô nó nạp có giống mấy bộ nạp dùng dùng cho gia đình hay không ( em thử bằng bộ nạp của Robot chỉ có hạ áp và qua Diot ) ?
Bên em đã canh và cho kết quả là khi lắp BB thời gian mà điện áp xuống đúng 11 V là 25 giờ 08 phút. Như vậy nó kéo dài hơn là gần 02 giờ so với khi chưa lắp BB.
Em sẽ thử tiếp thêm 03-04 ngày nữa và cho các bác biết kết quả thêm.
Kính các bác cho ý kiến và góp ý xem có thêm cách thử nào tốt hơn ?
cafe_mine nói:Bác ấy làm thế để có kết quả nhanh.
Còn trên xe thì thời gian rất dài để quá trình desufat diển ra.
Đúng là như vậy! nếu em dùng với BB 72 giờ thì tương đương với các bác đi 72x35Km= 2.520 Km ( như em đi với quãng đường như vậy là gần 02 tháng), nhưng em không chắc trên ô tô nó nạp có giống mấy bộ nạp dùng dùng cho gia đình hay không ( em thử bằng bộ nạp của Robot chỉ có hạ áp và qua Diot ) ?
Bên em đã canh và cho kết quả là khi lắp BB thời gian mà điện áp xuống đúng 11 V là 25 giờ 08 phút. Như vậy nó kéo dài hơn là gần 02 giờ so với khi chưa lắp BB.
Em sẽ thử tiếp thêm 03-04 ngày nữa và cho các bác biết kết quả thêm.
Kính các bác cho ý kiến và góp ý xem có thêm cách thử nào tốt hơn ?
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W
2 giờ/23 giờ gần 10%, con số cũng được chứ.
Nếu mình chế thêm một thiết bị tăng áp nhỏ để hộp này có thể làm việc ngay cả khi động cơ khôngchạy thì chỉ trong 72 giờ / hay một tuần là đủ có con số ấn tượng?
Bác ở Vũng Tàu đi ít là phải rồi (2500km/2tháng)Thanh6399 nói:cafe_mine nói:Bác ấy làm thế để có kết quả nhanh.
Còn trên xe thì thời gian rất dài để quá trình desufat diển ra.
Đúng là như vậy! nếu em dùng với BB 72 giờ thì tương đương với các bác đi 72x35Km= 2.520 Km ( như em đi với quãng đường như vậy là gần 02 tháng), nhưng em không chắc trên ô tô nó nạp có giống mấy bộ nạp dùng dùng cho gia đình hay không ( em thử bằng bộ nạp của Robot chỉ có hạ áp và qua Diot ) ?
Bên em đã canh và cho kết quả là khi lắp BB thời gian mà điện áp xuống đúng 11 V là 25 giờ 08 phút. Như vậy nó kéo dài hơn là gần 02 giờ so với khi chưa lắp BB.
Em sẽ thử tiếp thêm 03-04 ngày nữa và cho các bác biết kết quả thêm.
Kính các bác cho ý kiến và góp ý xem có thêm cách thử nào tốt hơn ?
2 giờ/23 giờ gần 10%, con số cũng được chứ.
Nếu mình chế thêm một thiết bị tăng áp nhỏ để hộp này có thể làm việc ngay cả khi động cơ khôngchạy thì chỉ trong 72 giờ / hay một tuần là đủ có con số ấn tượng?
Last edited by a moderator:
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W
Em e rằng, cái bình của bác sẽ hết điện ngay tắp lự...cafe_mine nói:Bác ở Vũng Tàu đi ít là phải rồi (2500km/2tháng)Thanh6399 nói:cafe_mine nói:Bác ấy làm thế để có kết quả nhanh.
Còn trên xe thì thời gian rất dài để quá trình desufat diển ra.
Đúng là như vậy! nếu em dùng với BB 72 giờ thì tương đương với các bác đi 72x35Km= 2.520 Km ( như em đi với quãng đường như vậy là gần 02 tháng), nhưng em không chắc trên ô tô nó nạp có giống mấy bộ nạp dùng dùng cho gia đình hay không ( em thử bằng bộ nạp của Robot chỉ có hạ áp và qua Diot ) ?
Bên em đã canh và cho kết quả là khi lắp BB thời gian mà điện áp xuống đúng 11 V là 25 giờ 08 phút. Như vậy nó kéo dài hơn là gần 02 giờ so với khi chưa lắp BB.
Em sẽ thử tiếp thêm 03-04 ngày nữa và cho các bác biết kết quả thêm.
Kính các bác cho ý kiến và góp ý xem có thêm cách thử nào tốt hơn ?
2 giờ/23 giờ gần 10%, con số cũng được chứ.
<span style=""color: #0000ff;"">Nếu mình chế thêm một thiết bị tăng áp nhỏ để hộp này có thể làm việc ngay cả khi động cơ khôngchạy thì chỉ trong 72 giờ / hay một tuần là đủ có con số ấn tượng?</span>
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W
Ban đầu em cũng có ý định giống bác Thanh6399 là dùng mạch BB để kéo dài cho mấy bộ acquy kích điện 220v ở nhà nhưng khi thấy nguyên lý k hoạt động khi mạch sạc không hoật động thì phá sản luôn ý tưởng đó
Cái đoạn bôi đậm có vẻ hơi bị con gà quả trứng, mà em nghĩ khó thật vì mạch k hoạt động khi có nguồn sạc ngoài (máy phát của oto). giờ lại phải thiết kế mạch ngoài tăng áp lên để nó hiểu như đang có nguồn sạc, vậy cái mạch đó thì lấy nguồn nuôi đâu ra? không lẽ lại cần 1 cục pin ỏ acquy để nuôi?. Ngoài ra mạch bb chỉ có 1 cặp dây đấu song song acquy rồi thì bộ mạch tăng áp kia đấu nối thế nào? vận hành (tự động) ra sao khi máy phát hoạt dộng (xe chạy). Nói chung là rối quá!cafe_mine nói:Bác ở Vũng Tàu đi ít là phải rồi (2500km/2tháng)Thanh6399 nói:cafe_mine nói:Bác ấy làm thế để có kết quả nhanh.
Còn trên xe thì thời gian rất dài để quá trình desufat diển ra.
Đúng là như vậy! nếu em dùng với BB 72 giờ thì tương đương với các bác đi 72x35Km= 2.520 Km ( như em đi với quãng đường như vậy là gần 02 tháng), nhưng em không chắc trên ô tô nó nạp có giống mấy bộ nạp dùng dùng cho gia đình hay không ( em thử bằng bộ nạp của Robot chỉ có hạ áp và qua Diot ) ?
Bên em đã canh và cho kết quả là khi lắp BB thời gian mà điện áp xuống đúng 11 V là 25 giờ 08 phút. Như vậy nó kéo dài hơn là gần 02 giờ so với khi chưa lắp BB.
Em sẽ thử tiếp thêm 03-04 ngày nữa và cho các bác biết kết quả thêm.
Kính các bác cho ý kiến và góp ý xem có thêm cách thử nào tốt hơn ?
2 giờ/23 giờ gần 10%, con số cũng được chứ.
Nếu mình chế thêm một thiết bị tăng áp nhỏ để hộp này có thể làm việc ngay cả khi động cơ khôngchạy thì chỉ trong 72 giờ / hay một tuần là đủ có con số ấn tượng?
Ban đầu em cũng có ý định giống bác Thanh6399 là dùng mạch BB để kéo dài cho mấy bộ acquy kích điện 220v ở nhà nhưng khi thấy nguyên lý k hoạt động khi mạch sạc không hoật động thì phá sản luôn ý tưởng đó
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W
Hix hix, người ta thiết kế để dùng cho oto ma....
Hix hix, người ta thiết kế để dùng cho oto ma....
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W
Kính toàn thể OSer
Với mục tiêu Hướng tới người tiêu dùng
Công ty An Đức trân trọng kính mời toàn thể OS tham quan triển lãm Vietnam motor show lần thứ 8 từ ngày 26~30-09-2012 Tại trung Tâm triển lãm Việt Nam 148 đường giảng Võ Hà Nội và ghé thăm gian hàng thiết bị phụ trợ số S11 của em
Tại Triển lãm lần này, công ty em sẽ giới thiệu sản phẩm: Khử mùi không hóa chất; Thiết bị phục hồi ắc quy và SENSOR NITE xuất xứ Hàn Quốc
Cụ thể Ngày 27-09-2012 sẽ có 2 chuyên gia Hàn Quốc thuyết minh Thiết bị phục hồi ắc quy và SENSOR NITE.
Vậy kính mong các bác bớt chút thời gian tham quan cho thêm phần long trọng.
Trân trọng
khumui
Kính toàn thể OSer
Với mục tiêu Hướng tới người tiêu dùng
Công ty An Đức trân trọng kính mời toàn thể OS tham quan triển lãm Vietnam motor show lần thứ 8 từ ngày 26~30-09-2012 Tại trung Tâm triển lãm Việt Nam 148 đường giảng Võ Hà Nội và ghé thăm gian hàng thiết bị phụ trợ số S11 của em
Tại Triển lãm lần này, công ty em sẽ giới thiệu sản phẩm: Khử mùi không hóa chất; Thiết bị phục hồi ắc quy và SENSOR NITE xuất xứ Hàn Quốc
Cụ thể Ngày 27-09-2012 sẽ có 2 chuyên gia Hàn Quốc thuyết minh Thiết bị phục hồi ắc quy và SENSOR NITE.
Vậy kính mong các bác bớt chút thời gian tham quan cho thêm phần long trọng.
Trân trọng
khumui
Last edited by a moderator:
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W
Đối với hộ gia đình thì cách làm đơn giản là mua 01 dây điện trở - may so ( không biết gọi có đúng từ kỹ thuật không, bắc kỳ hay gọi vậy), 01 đồng hồ Am pe (khoảng 10 A để cho dễ đọc) sau đó điều chỉnh để dòng sạc từ 0.5-1 A sao cho BB sáng, thời gian chỉ cần 04-06 ngày là OK và khoảng vài tháng thực hiện một lần cũng được.
Đang thử nghiệm với BB trong thời gian 06 ngày, lúc nào có kết quả sẽ trình các bác xem xét !
Bên mình thì các thiết bị luôn được duy trì bởi điện lưới và chuyển đổi sạc tự động cho ACCU nên khá thích hợp cho bộ BB này.datma nói:Cái đoạn bôi đậm có vẻ hơi bị con gà quả trứng, mà em nghĩ khó thật vì mạch k hoạt động khi có nguồn sạc ngoài (máy phát của oto). giờ lại phải thiết kế mạch ngoài tăng áp lên để nó hiểu như đang có nguồn sạc, vậy cái mạch đó thì lấy nguồn nuôi đâu ra? không lẽ lại cần 1 cục pin ỏ acquy để nuôi?. Ngoài ra mạch bb chỉ có 1 cặp dây đấu song song acquy rồi thì bộ mạch tăng áp kia đấu nối thế nào? vận hành (tự động) ra sao khi máy phát hoạt dộng (xe chạy). Nói chung là rối quá!cafe_mine nói:Bác ở Vũng Tàu đi ít là phải rồi (2500km/2tháng)Thanh6399 nói:cafe_mine nói:Bác ấy làm thế để có kết quả nhanh.
Còn trên xe thì thời gian rất dài để quá trình desufat diển ra.
Đúng là như vậy! nếu em dùng với BB 72 giờ thì tương đương với các bác đi 72x35Km= 2.520 Km ( như em đi với quãng đường như vậy là gần 02 tháng), nhưng em không chắc trên ô tô nó nạp có giống mấy bộ nạp dùng dùng cho gia đình hay không ( em thử bằng bộ nạp của Robot chỉ có hạ áp và qua Diot ) ?
Bên em đã canh và cho kết quả là khi lắp BB thời gian mà điện áp xuống đúng 11 V là 25 giờ 08 phút. Như vậy nó kéo dài hơn là gần 02 giờ so với khi chưa lắp BB.
Em sẽ thử tiếp thêm 03-04 ngày nữa và cho các bác biết kết quả thêm.
Kính các bác cho ý kiến và góp ý xem có thêm cách thử nào tốt hơn ?
2 giờ/23 giờ gần 10%, con số cũng được chứ.
Nếu mình chế thêm một thiết bị tăng áp nhỏ để hộp này có thể làm việc ngay cả khi động cơ khôngchạy thì chỉ trong 72 giờ / hay một tuần là đủ có con số ấn tượng?
Ban đầu em cũng có ý định giống bác Thanh6399 là dùng mạch BB để kéo dài cho mấy bộ acquy kích điện 220v ở nhà nhưng khi thấy nguyên lý k hoạt động khi mạch sạc không hoật động thì phá sản luôn ý tưởng đó
Đối với hộ gia đình thì cách làm đơn giản là mua 01 dây điện trở - may so ( không biết gọi có đúng từ kỹ thuật không, bắc kỳ hay gọi vậy), 01 đồng hồ Am pe (khoảng 10 A để cho dễ đọc) sau đó điều chỉnh để dòng sạc từ 0.5-1 A sao cho BB sáng, thời gian chỉ cần 04-06 ngày là OK và khoảng vài tháng thực hiện một lần cũng được.
Đang thử nghiệm với BB trong thời gian 06 ngày, lúc nào có kết quả sẽ trình các bác xem xét !