Đang dùng . Chưa biết thế nào. Nhưng khi tắt máy lạnh thì BB hiện 13 và chớp đèn đỏ. Còn mở máy lạnh thì BB tắt ngúm. Hỏng biết sao nữa. !!
Cái lão này, nói ra buốt cả ruột, cùng cảnh ngộ với nhau lại còn chọc.Xe_chuong_ga nói:Hạn chế đầu tiên là mất 1.3 triệu đó bác....Nếu được cho mới ngon, he he....
Bác tắt máy đúng không ạ.bstrongtudu nói:Đang dùng . Chưa biết thế nào. Nhưng khi tắt máy lạnh thì BB hiện 13 và chớp đèn đỏ. Còn mở máy lạnh thì BB tắt ngúm. Hỏng biết sao nữa. !!
Theo giải thích thì nó chỉ hoạt động khi có điện áp >=13v (từ máy phát cấp vào)
He he, điều này cho thấy ắc qui của bác cũ và sắp tèo rồi...bstrongtudu nói:Đang dùng . Chưa biết thế nào. Nhưng khi tắt máy lạnh thì BB hiện 13 và chớp đèn đỏ. Còn mở máy lạnh thì BB tắt ngúm. Hỏng biết sao nữa. !!
Bác cứ dùng đi, vài bữa nữa mà điện áp tăng lên 14.1 là thành công rồi đó....Mà nếu vậy trong 1,2 ngày đầu chịu khó chạy ko máy lạnh nhé... Hoặc kẹp bộ sạc ngoài cho nó chạy ạ...
Của em:
Bình thường chưa lắp cái này thì HUD báo 14,3V (vì ác qui mới đét)
Lắp cái này vào thì như sau:
Khởi động xe thì tăng dần lên 14,3V, tắt máy thì tụt dần xuống 13V rồi ngủ.
Xe đang nổ máy và dừng thì nhấp nháy 13,1 đến 13,2. Dí chân ga thì tăng lên 14,3V
Bình thường chưa lắp cái này thì HUD báo 14,3V (vì ác qui mới đét)
Lắp cái này vào thì như sau:
Khởi động xe thì tăng dần lên 14,3V, tắt máy thì tụt dần xuống 13V rồi ngủ.
Xe đang nổ máy và dừng thì nhấp nháy 13,1 đến 13,2. Dí chân ga thì tăng lên 14,3V
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W
Em sẽ mua 1 cái xài thử, xe em thì ít đi, 1 tháng có khi em chạy có 2 lần, 1 lần có 20km.
Giống cái máy tạo oxy trong xe, giờ em vứt xọt rác, chả ra làm sao cả.
Không có người đi đầu thì sẽ không có kẻ về cuối.
Bác chủ thớt cho e xin cái số cầm tay.
Chính xác.......Bài bác rất chuẩnDer Fahrer nói:Người ta tạo ra một tải rất nặng trong một thời gian rất ngắn , theo chu kỳ lớn , gây tác động là áp các dao động sinh ra do thay đổi cường độ dòng điện đột ngột lên các lớp muối axit đóng trên bản cực khiến chúng bong tróc hay vỡ vụn , giảm khả năng tự dẫn đồng thời hạn chế cản trở lưu chuyển của các dòng Ion trong dung dịch nước bình khi phóng hay nạp, tức là hạn chế tình trạng tự phóng điện trong ac quy và cải thiện dòng phóng hay nạp .
Việc này đã có từ rất lâu , sản phẩm cũng nhiều loại tùy túi tiền , nôm na là chống muối cho bình chứ chả có cái việc tối ưu phun xăng với vào số êm ái hay mượt mà chi ở đây cả ....đừng nói vậy người đọc nhiều họ cười cho , còn nếu quyết tâm cố gắng khẳng định rằng hôm nay tôi hút bớt đi một điếu thuốc nên thế giới đã tốt đẹp hơn , môi trường đã tốt đẹp hơn thì đó là cách lập luận của bạn .
Trái với giới thiệu của bác chủ , mạch này hoạt động khi xe tắt máy , nó âm thầm đóng mở và tạo xung , xung kích lên các bản muối thông qua việc tiêu thụ điện năng , tức là có hao tổn công suất , không thể gọi là không được , điện trở 10W cùng với cuộn trờ kháng gánh vác trách nhiêm chính trong việc tiêu tốn năng lượng này , bác nào đã ráp thử rờ coi nó có ấm ấm không nhé .
Do vậy :
-Đối với xe chạy thường xuyên : Việc này rất ít ý nghĩa
-Với xe để lâu mới chạy hay chạy không đều đặn : Lắp vô để duy trì tuổi thọ bình , nhưng lưu ý là vì nó có tiêu thụ điện , nên phải cân nhắc cho kỹ , tôt nhất là nên mua một thiết bị tổng hợp , vừa xạc bình vừa có tích hợp thêm mạch nói trên , tạo ra một chu trình Simulation hoàn hảo như khi ta chay xe vậy.
Em sẽ mua 1 cái xài thử, xe em thì ít đi, 1 tháng có khi em chạy có 2 lần, 1 lần có 20km.
Giống cái máy tạo oxy trong xe, giờ em vứt xọt rác, chả ra làm sao cả.
Không có người đi đầu thì sẽ không có kẻ về cuối.
Bác chủ thớt cho e xin cái số cầm tay.
Last edited by a moderator:
Bác phải tắt máy thì nó mới xuống 13V~ chứ, nếu còn nổ máy thì vẫn trên 14V dù có gí chân ga hay không;
BB này có tác dụng rõ rệt cho ắc quy vào mùa lạnh, nó sẽ khiến tăng dòng khởi động nguội (CCA) cho ắc quy yếu và duy trì cho ắc quy mới, khiến cho xe khởi động dễ dàng nhất là những xe ở vùng cao như địa phương của bác;
BB này có tác dụng rõ rệt cho ắc quy vào mùa lạnh, nó sẽ khiến tăng dòng khởi động nguội (CCA) cho ắc quy yếu và duy trì cho ắc quy mới, khiến cho xe khởi động dễ dàng nhất là những xe ở vùng cao như địa phương của bác;
hoacvxd nói:Của em:
Bình thường chưa lắp cái này thì HUD báo 14,3V (vì ác qui mới đét)
Lắp cái này vào thì như sau:
Khởi động xe thì tăng dần lên 14,3V, tắt máy thì tụt dần xuống 13V rồi ngủ.
Xe đang <span style=""color: #ff0000;"">nổ máy và dừng thì nhấp nháy 13,1 đến 13,2.</span> Dí chân ga thì tăng lên 14,3V
Last edited by a moderator:
1. Cho em hỏi chút cái này khắc phục accu yếu nhờ phương pháp gì vậy .
2. Sản phẩm này chỉ hoạt động khi máy phát hoạt động lớn hơn 13v đúng không à, nếu máy phát chỉ đưa ra điện áp 12v thì BB của bác nghỉ à (em thấy điện áp trên xe ghi 12v chứ đâu có ai ghi 13v tới 14v đâu bac). mà BB luôn giữ 14V có ảnh hưởng gì tới thiết bị không.
2. Sản phẩm này chỉ hoạt động khi máy phát hoạt động lớn hơn 13v đúng không à, nếu máy phát chỉ đưa ra điện áp 12v thì BB của bác nghỉ à (em thấy điện áp trên xe ghi 12v chứ đâu có ai ghi 13v tới 14v đâu bac). mà BB luôn giữ 14V có ảnh hưởng gì tới thiết bị không.