Hạng D
8/2/12
1.979
9.098
113
Xe0m nói:
Ý tưởng hay nhưng thiếu khả thi...

Nên:
- Xây dựng bãi đậu xe xung quanh khu vực vào nội thành. Phát triển hệ thống xe Buýt nội thành và ngoại thành
- Cấm hẳn xe máy vào trong nội thành giờ cao điểm 6h-8h và 16h-18h.
- Muốn mở trường học trong nội thành bắt buộc phải có xe Buýt đưa rước nội bộ
- Học sinh học theo tuyến theo địa chỉ nơi ở hoặc địa chỉ nội bộ

Nói thật nếu ko phát triển hệ thống tàu điện ngầm nhanh chóng thì sẽ còn ách tắc dài dài.
cấm vậy thì nhà mềnh trong đó thì đi bộ về àh?. sao toàn phán mà ko cân nhắc kỹ tất cả các vấn đề phát sinh
 
Hạng B2
13/9/12
257
67
28
wwwsuachuaipad.vn
thay vì cấm tới cấm lui,bớt tham nhũng tí xây dựng cơ sở hạ tầng tốt vào thì đâu cần phải có những tối kiến như vậy
 
Tập Lái
16/5/12
11
0
1
ông bà ta có câu" phải uốn lưỡi 7 lần trước khi nói", còn cái ông này "uống cafe đen trước khi nói". các bác thấy sao?
 
MU
Hạng B2
31/5/11
242
2
18
Cài nì em có thấy ở Jarkarta - Indonesia rùi, trong 1 số giờ cao điểm thì oto chạy 1 mình trong vào dc khu trung tâm. Lúc này có việc rất dzui là có 1 số pac đứng xin quá giang và hình như có trả ít phí (cài này em hiểu theo tiếng anh của em có dc với anh tài xế) :)
Chắc là copy cái chiện bên í, nếu vậy thì còn chuyện rất để học là xe bus thay vì tấp vô lề thì bus lại chạy lane ngoài cùng (lane dành riêng cho bus) và station cũng ở giữa đường luôn. Người muốn đi xe bus thì đi từ qua cầu đi bộ để tới bus station --> việc này tránh chuyện xe bus phải chạy tấp lề gây cản trở.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/12/07
3.200
64
48
Đọc thêm cái hiến kế này mới zuiii nè
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif


Bài dự thi "Hiến kế giao thông": Phân loại người tham gia giao thông để giảm ùn tắc...
Để giảm thiểu ùn tắc giao thông trong đô thị cần nhiều biện pháp và thời gian. Trong đó, phân loại người tham gia giao thông trong những biện pháp khá quan trọng.

images397332_giao_thong_thanh_pho.JPG
Nên phân loại người tham gia giao thông để tác động vào ý thức và thay đổi thói quen xấu (Ảnh minh họa)
Thực tế cho thấy, ùn tắc giao thông thường xảy ra vào giờ đi làm và giờ tan tầm. Lí do là, thời điểm này, lượng phương tiện tham gia giao thông quá cao, người điều khiển phương tiện thiếu kiên nhẫn (biểu hiện qua một số hành vi như: vượt đèn đỏ, chen lấn đường, đi ngược chiều... ) dẫn đến giao thông hỗn loạn.

Vì vậy, để cải thiện thực trạng này, cần phân loại người tham gia giao thông bằng nghề nghiệp, trình độ... Từ đó, cơ quan chức năng và dư luận xã hội có những biện pháp xử lý riêng và phù hợp.

Cụ thể, người tham gia giao thông được chia thành các nhóm gồm: công chức, doanh nhân; học sinh, sinh viên; nông dân và công nhân. [