em được biết ở nước ngoài,cách phân luồn,thời gian của đèn tín hiệu giao thông và cách bố trí bảng hiệu giao thông là do 1 đội ngũ chuyên gia phân tích sao cho hợp lý để tạo cho người giao thông được an toàn hơn,còn ở VN thì mấy bác thích là làm,luôn luôn khẳng định sự stupid của mình thôi
Cây cầu này còn có 1 điểm yếu là khi đi chiều từ hướng Cầu Bông đi qua thì toàn bộ xe phải vòng ra Phan Xích Long để vòng đầu lại nếu muốn đi qua cầu để về Trần Quang Khải. Kiểu này thì sớm hay muộn cũng kẹt xe vì bản thân đi xe 2B còn thấy khó khăn huống hồ 4B
Hamvuiti nói:em được biết ở nước ngoài,cách phân luồn,thời gian của đèn tín hiệu giao thông và cách bố trí bảng hiệu giao thông là do 1 đội ngũ chuyên gia phân tích sao cho hợp lý để tạo cho người giao thông được an toàn hơn,còn ở VN thì mấy bác thích là làm,luôn luôn khẳng định sự stupid của mình thôi
trungnghia nói:Có đèn tín hiệu mà các bác. Giống như cầu Chánh Hưng thôi, còn đỡ nguy hiểm hơn vì cầu HHT thấp hơn cầu CH
Vấn đề là khi anh đang đổ dốc cầu thì phải ngừng lại nếu gặp đèn đỏ, các xe sau anh vẫn đang đổ dốc cầu, tất nhiên là nó phải thắng vì đang có chướng ngại đằng trước, giả sử nó bị mất thắng và vẫn còn trớn lớn thì ...
Cái này ở ngoài Bắc bị mấy lần, sau phải bịt đường cắt ngang để bỏ đèn giao thông dưới dốc cầu, em không nhớ tỉnh nào
THẢO CHỮ nói:tình hình đang rất......tình hình
thế nên ta phải đi trình cấp trên
cấp trên thì lại hay quên
thế nên ta phải....nắm thêm tình hình
em sưu tầm được mấy câu tặng các bác GTCC và cũng để AE OS biết sơ qua tư duy làm việc của các bác GTCC
Các bác tế ghê quá...có hướng giải quyết rồi kia: Cứ tiến hành, xem như thí chốt đèn (quên thí điểm) và tùy thực tế sẽ tiến hành tổng kết thực tiễn. Kết luận: Chúng ta cần làm như thế nào đấy cho thuận lợi an toàn. Hết. !!! Thưa anh thế là sao ạ?? Mày đi làm lâu chưa? Dạ...Dạ cái gì, làm như thế nào đấy thì làm, tao biết thế nào được.
phantan nói:Các bác tế ghê quá...có hướng giải quyết rồi kia: Cứ tiến hành, xem như thí chốt đèn (quên thí điểm) và tùy thực tế sẽ tiến hành tổng kết thực tiễn. Kết luận: Chúng ta cần làm như thế nào đấy cho thuận lợi an toàn. Hết. !!! Thưa anh thế là sao ạ?? Mày đi làm lâu chưa? Dạ...Dạ cái gì, làm như thế nào đấy thì làm, tao biết thế nào được.
cái này mới là chuẩn nè các bác
Em ở PXL, hàng ngày đi qua cầu này, em thấy thực tế thì cầu HHT hiện giờ chì cho xe con lưu thông thôi, chưa có xe tải và xe buýt hoặc xe khách cỡ lớn lưu thông nên việc dỡ bỏ dải ngăn cách và lắp đạt đèn tín hệu sẽ giúp giao thông thuận tiện hơn vì có thể quẹo trái theo hướng Vũ Huy Tấn lên hoặc xuống cầu thuận tiện hơn. Tuy nhiên về lâu về dài thì để giao lộ này sẽ gây ra hiện tượng kẹt xe trong những lúc cao điểm cũng như dễ gây tai nạn khi đường vắng vì xe từ cầu chạy xuống độ dốc cáo, trớn lớn khó tránh xe chạy cắt ngang trên đường Vũ Huy Tấn.
Chắc được một thời gian dính kẹt xe và tai nạn, các bác GTCCse4 lại lắp lại dải phân cách thôi...... Vừa làm vửa rút kinh nghiệm mà, sai đâu thì sửa đó thôi.....
Chắc được một thời gian dính kẹt xe và tai nạn, các bác GTCCse4 lại lắp lại dải phân cách thôi...... Vừa làm vửa rút kinh nghiệm mà, sai đâu thì sửa đó thôi.....
theo ngu ý của em thì khi bắt đầu dự án cho cây cầu này (cách đậy 12 năm) thì khu dân cư phía dưới chân cầu chắc chưa có và dĩ nhiên các quán cafe cũng chưa đưa vào quy hoạch
thằng vẽ ra dự án với thằng hoàn thành cây cầu chắc chẳng có họ hàng gì với nhau, vả lại 12 năm là 1 khoảng cách về thời gian không ngắn
thằng vẽ ra dự án với thằng hoàn thành cây cầu chắc chẳng có họ hàng gì với nhau, vả lại 12 năm là 1 khoảng cách về thời gian không ngắn