Nói thế mà bác cũng nói được, thật hết biết! Nói chung, mua Fadil với giá đợt đầu, và giá như hiện tại thì ngon. Còn giá như ngày 1/9 (nếu Vin vẫn cứ cố "về" giá) thì em xin chịu. Mà xin nhấn mạnh đó mới là BẢN TIÊU CHUẨN nha mọi người, mọi người oiiii Giá bản full thì mọi người có thể mua được bản đặc biệt của Hyundai Accent, Suzuki Swift, hoặc một chiếc xe 7 chỗ như Ertiga đấyLão nào động vào em lại phát dồ lên cho mà xem
Riêng con Fadil này cá nhân em thấy phân khúc A là rất ngon trừ cái giá.
Vinfast làm mình liên tưởng đế một câu chuyện cũ:
Ấy là cách đây chừng 15 năm hoặc hơn, có 1 cty VN tên là FPT cũng làm rất nhiều thứ trái mắt, nào là lãnh đạo nói chuyện vĩ cuồng, nào là xây dựng văn hóa thô bỉ ... bị ăn rất nhiều gạch đá từ dư luận, khi đó cđm còn chưa hung hãn như bây giờ. Nhưng nội bộ cty anh em vẫn khích lệ nhau bằng một câu: "Chó cứ sủa còn đoàn người cứ đi". Vài năm sau, FPT lên sàn, và những người anh em đó đều trở thành triệu phú đô la ..
Ấy là cách đây chừng 15 năm hoặc hơn, có 1 cty VN tên là FPT cũng làm rất nhiều thứ trái mắt, nào là lãnh đạo nói chuyện vĩ cuồng, nào là xây dựng văn hóa thô bỉ ... bị ăn rất nhiều gạch đá từ dư luận, khi đó cđm còn chưa hung hãn như bây giờ. Nhưng nội bộ cty anh em vẫn khích lệ nhau bằng một câu: "Chó cứ sủa còn đoàn người cứ đi". Vài năm sau, FPT lên sàn, và những người anh em đó đều trở thành triệu phú đô la ..
Vậy bác đi mà mua. Riêng em nếu có hơn 500 em chỉ mua xe cũ phân khúc cao. Chấp các con hạng thấp hơn. Người biết về xe và chơi xe nó khác gà công nghiệp mua xe lần đầu.Chê nữa đi ))
Em đợi mấy bác chê cho nhiều vào rồi các bác tự lấy danh mục option ra mà so với I10 đầu bảng nhé. Coi option an toàn nó hơn đến cái gì.
Và tại sao lại quần đùi 2 bánh vì có biết giá trị cái xe nó nằm ở đâu đâu ? Đọc hiểu còn ko nổi thì lấy gì mà oto với chả xe hơi làm gì
kệ ổng đi bác. Đời lúc nào cũng có người này người kia mà. Doanh số gần 1000 chiếc, nhưng họ quên mất cái vụ giá ưu đãi và việc cộng dồn từ tháng 11/2018 đến giờ. Mà thôi, nói vậy rồi vài hôm Vin mà khuyến mãi, doanh số đội lên thì họ lại vào đây hội đồng anh em ta tiếp đấy ...Vậy bác đi mà mua. Riêng em nếu có hơn 500 em chỉ mua xe cũ phân khúc cao. Chấp các con hạng thấp hơn. Người biết về xe và chơi xe nó khác gà công nghiệp mua xe lần đầu.
Xe này xe nhập hả các bác? Bài PR nào nó cũng tương chủ Việt vào )
Attachments
-
79,6 KB Đọc: 31
Không bàn về chất lượng vì phải có thời gian sử dụng mới biết, Tuy nhiên về Ngoại thất , nội thất và đặc biệt Trang bị tính năng an toàn thì nó ăn đứt mấy con cùng phân khúc, đây là điểm quan trọng nhất khi quyết định mua một chiếc xe vi nó bảo vệ bản thân và gia đình.
Xin chúc mừng Bác Vượng chúc mừng ngành công nghiệp oto Việt Nam sau bao nhiêu năm chờ đợi thì chúng ta đã tự sản xuất được một chiếc xe đúng nghĩa mang thương hiệu Việt.
Xin chúc mừng Bác Vượng chúc mừng ngành công nghiệp oto Việt Nam sau bao nhiêu năm chờ đợi thì chúng ta đã tự sản xuất được một chiếc xe đúng nghĩa mang thương hiệu Việt.
Vinfast làm mình liên tưởng đế một câu chuyện cũ:
Ấy là cách đây chừng 15 năm hoặc hơn, có 1 cty VN tên là FPT cũng làm rất nhiều thứ trái mắt, nào là lãnh đạo nói chuyện vĩ cuồng, nào là xây dựng văn hóa thô bỉ ... bị ăn rất nhiều gạch đá từ dư luận, khi đó cđm còn chưa hung hãn như bây giờ. Nhưng nội bộ cty anh em vẫn khích lệ nhau bằng một câu: "Chó cứ sủa còn đoàn người cứ đi". Vài năm sau, FPT lên sàn, và những người anh em đó đều trở thành triệu phú đô la ..
Thế chú seeder này thuộc loài gì? Đã la liếm nâng bi còn tỏ ra nguy hiểm, loại thông minh như chú quê anh đầy
Attachments
-
388,8 KB Đọc: 37
Loại thông minh như thế quê em toàn xích ko à bác.Thế chú seeder này thuộc loài gì? Đã la liếm nâng bi còn tỏ ra nguy hiểm, loại thông minh như chú quê anh đầy
View attachment 1942400
Ai lại túm váy chú bán hàng như thế.Thế chú seeder này thuộc loài gì? Đã la liếm nâng bi còn tỏ ra nguy hiểm, loại thông minh như chú quê anh đầy
View attachment 1942400
Để cho chú ấy có một con đường sống mà kiếm cơm chứ