Vậy bác đi mà mua. Riêng em nếu có hơn 500 em chỉ mua xe cũ phân khúc cao. Chấp các con hạng thấp hơn. Người biết về xe và chơi xe nó khác gà công nghiệp mua xe lần đầu.
)) tùy mỗi người thôi! Bác không mua thì làm ơn cũng đừng dìm hàng Việt nhé.
Việc trên này bữa giờ em thấy đầy ông hở tí ra là chê VN nhưng bảo mua hàng Việt ủng hộ thì thôi ), kiếu.
Xe mới bán tới giờ được nhiêu đó chiếc nó cũng là thành công bước đầu rồi. Người ta có ý chí làm ra chiếc xe, làm ra 1 hãng sản xuất tử tế thay vì động viên thì ở đây hàng trăm ngàn ông dìm xuống. Bác biết câu nào phù hợp cho những ng đó nhất ko?
" Người VN như con cua ở trong chậu, con này ngoi lên thì con khác dùng càng kẹp xuống".
Cứ mãi cái tâm lý ai làm gì cũng chê bai thay vì nhìn thấy mặt tích cực, không khá nổi đâu các bác ạ.
Vậy trên diễn đàn em không được quyền chê à? Bác là người của VIN hay sao?)) tùy mỗi người thôi! Bác không mua thì làm ơn cũng đừng dìm hàng Việt nhé.
Việc trên này bữa giờ em thấy đầy ông hở tí ra là chê VN nhưng bảo mua hàng Việt ủng hộ thì thôi ), kiếu.
Xe mới bán tới giờ được nhiêu đó chiếc nó cũng là thành công bước đầu rồi. Người ta có ý chí làm ra chiếc xe, làm ra 1 hãng sản xuất tử tế thay vì động viên thì ở đây hàng trăm ngàn ông dìm xuống. Bác biết câu nào phù hợp cho những ng đó nhất ko?
" Người VN như con cua ở trong chậu, con này ngoi lên thì con khác dùng càng kẹp xuống".
Cứ mãi cái tâm lý ai làm gì cũng chê bai thay vì nhìn thấy mặt tích cực, không khá nổi đâu các bác ạ.
Nãy giờ bác có thấy em chê cái xe xe ở điểm gì ngoài cái giá không?
Em đâu có chê nó không tốt. Em đang nói cái giá so với mặt bằng chung của thị trường như thế là không hợp lý.
1. Xe sản xuất trong nước đáng lẽ giá phải cạnh tranh hơn so với các hãng khác nhập khẩu và lắp ráp.
2. Con xe phân khúc A nếu giá đó so với những con phân khúc B khác thì đại đa số người mua xe lần đầu sẽ mua con phân khúc B rộng rãi thoải mái hơn.
3. Một hãng xe non trẻ vừa thành lập mà tự cho mình cái mác sản xuất xe sang rồi định giá trên trời trong khi đó sức mạnh thương hiệu là con số 0.
4. Lợi dụng lòng yêu nước và tự hào dân tộc để bán với giá đó là đang hút máu của dân.
5. Một tập đoàn lớn như VINFAST được hưởng hàng loạt ưu đãi thuế phí các loại của nhà nước mà không sản xuất được con xe giá rẻ hơn ngon hơn so với các hãng khác thì vứt.
Kê đi , nhân viên bác vượng vào cmt tý cho thêm sôi động ý màBác sao biết những người chê toàn 2 bánh??? Ăn nói hồ đồ.
Em đi mấy đời 4b rồi chả có lẽ vào đây em phải khen con Fadil này ak?
Với người khác họ thích họ mua nhưng với em dù không mua nó nhưng em vẫn thấy giá nó cao so với thị trường.
Với em con này giá bản full tầm 300-350tr là hợp lý. OK.
KỆ CHA NÓ ĐI BÁC , CỨ ĐỂ BÀI VIẾT Ở ĐÂY 1 NĂM SAU VÀO UP LẠI XEM NÓ DÁM TRẢ LỜI KHÔNG =)))))Vậy trên diễn đàn em không được quyền chê à? Bác là người của VIN hay sao?
Nãy giờ bác có thấy em chê cái xe xe ở điểm gì ngoài cái giá không?
Em đâu có chê nó không tốt. Em đang nói cái giá so với mặt bằng chung của thị trường như thế là không hợp lý.
1. Xe sản xuất trong nước đáng lẽ giá phải cạnh tranh hơn so với các hãng khác nhập khẩu và lắp ráp.
2. Con xe phân khúc A nếu giá đó so với những con phân khúc B khác thì đại đa số người mua xe lần đầu sẽ mua con phân khúc B rộng rãi thoải mái hơn.
3. Một hãng xe non trẻ vừa thành lập mà tự cho mình cái mác sản xuất xe sang rồi định giá trên trời trong khi đó sức mạnh thương hiệu là con số 0.
4. Lợi dụng lòng yêu nước và tự hào dân tộc để bán với giá đó là đang hút máu của dân.
5. Một tập đoàn lớn như VINFAST được hưởng hàng loạt ưu đãi thuế phí các loại của nhà nước mà không sản xuất được con xe giá rẻ hơn ngon hơn so với các hãng khác thì vứt.
Cá nhân mình đã sở hữu ba xe ở cả 3 dòng sedan, suv và cụt đuôi. Mình bán con spark ltz 2015 sau 1 năm vì lái quá chán, spark mãi là spark thui... nhập máy, thay logo ko tự chủ công nghệ được mà mấy ảnh PR chữ xe Việt, thương hiệu Việt nó lấp liếm quá. Mình ko anti Vinfast, chỉ ko ưu nổi sự thúi trong cách marketing