Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Thị trường sẽ quyết định. Vin thì chưa bao giờ bán rẻ sp gì.
 
Hạng B1
20/12/18
96
60
18
Cứ nhìn con xe máy điện là hiểu, cũng PR rầm rộ, chơi đòn hù tăng giá. Được bao nhiêu người mua nên giờ lại giảm giá. Từ ngày nó ra đời đến nay, em thấy đúng 2 lần mặc dù ngày nào cũng phải ra đường đi kiếm cơm.
Cái trạm sạc pin kêu gào xây dựng khắp nơi, kí kết lung tung với các công ty khác mà tìm khắp chốn Saigon chưa thấy bóng dáng.
 
Hạng F
16/7/15
6.347
26.556
113
View attachment 1942526

Vừa gặp 1 em
Nhìn chẳng khác em Spark là mấy
model mới hơn của spark, nên giống nhau là đúng rồi :)
vin có cái hay (lập lờ) là chơi hẳn máy 1.4, thế là rất khó để so với các xe trong cùng phân khúc... kê giá lên; chứ nếu chơi 1.0, 1.2 thì lòi ra ngay :D (a nào bảo fadil có 6 túi khí thì nhìn spark đi, từ đời 2011-2012 em nó đã 6 túi khí, vẫn vỡ mồm)
 
Hạng D
22/6/10
1.608
31.449
113
vấn đề là cái giá cho 1 hãng xe hoàn toàn mới ở 1 nước nông nghiệp và chả có ngành công nghiệp nào ra hồn.

Con này ngang với con Proton của Mã, giá tại Mã Proton là tầm 250tr .
Con fadil này ở VN bán tầm 250-300 triệu thì mới gọi là yêu nước, bán trên giá đó là hút máu đồng bào. Vì bản chất (thuế) của sản xuất trong nước nó khác nhiều với lắp ráp hoặc nhập khẩu.

https://www.proton.com/en/find-a-car/iriz
 
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Cái trạm sạc pin kêu gào xây dựng khắp nơi, kí kết lung tung với các công ty khác mà tìm khắp chốn Saigon chưa thấy bóng dáng.
Ở đâu có Vinmart là có trạm sạc mà bác
 
Hạng B2
1/9/16
329
173
58
35
hôm nay thực sự là ngày trọng đại của hãng xe việt, những chiếc xe mẽo ak nhầm xe việt đầu tiên được giao cho khách hàng từ dinh độc lập :)
 
Hạng C
12/9/18
514
726
123
hồ chí mình
Vậy trên diễn đàn em không được quyền chê à? Bác là người của VIN hay sao?
Nãy giờ bác có thấy em chê cái xe xe ở điểm gì ngoài cái giá không?
Em đâu có chê nó không tốt. Em đang nói cái giá so với mặt bằng chung của thị trường như thế là không hợp lý.
1. Xe sản xuất trong nước đáng lẽ giá phải cạnh tranh hơn so với các hãng khác nhập khẩu và lắp ráp.
2. Con xe phân khúc A nếu giá đó so với những con phân khúc B khác thì đại đa số người mua xe lần đầu sẽ mua con phân khúc B rộng rãi thoải mái hơn.
3. Một hãng xe non trẻ vừa thành lập mà tự cho mình cái mác sản xuất xe sang rồi định giá trên trời trong khi đó sức mạnh thương hiệu là con số 0.
4. Lợi dụng lòng yêu nước và tự hào dân tộc để bán với giá đó là đang hút máu của dân.
5. Một tập đoàn lớn như VINFAST được hưởng hàng loạt ưu đãi thuế phí các loại của nhà nước mà không sản xuất được con xe giá rẻ hơn ngon hơn so với các hãng khác thì vứt.

Bác chém gió thì kinh rồi, mấy thằng nước ngoài nó trang bị cho bác 2 cái túi khí còn ông Vin ổng cũng trang bị 6 cái túi khí ít nhất ngta cũng tôn trọng cái mạng của bác hơn, thuế phí chỗ nào được ưu đã hơn Thaco với mấy ông đang lắp ráp trong nước bác dẫn chứng xem đừng có nói mồm. Hãng xe non trẻ, nó làm ra cái xe xong chịu lỗ ngập mõm à?

Và thêm nữa này, các bác nói mồm thì hay lắm hay vãi cơ. Phân tích với chả phân bua, cái luận điệu HÚT MÁU DÂN là nghe có mùi 3 que ở đây rồi. Ở đây chẳng ai hút máu ai cả, thích thì mua ủng hộ thì mua còn ko thì thôi, cứ nhà nước với bla bla bla hút máu dân giết dân mà ko mở tầm mắt ra xem những nước xung quanh nó đang đóng thuế đến cỡ nào.

Bác nào chê thì làm ơn khoe con xe của các bác đang đi với. Chứ sợ mấy bác tự nhục ăn khoai lang nói chuyện không gian lắm!