anh sang tên chỉ có trách nhiệm sang tên. ảnh thêm việc mà ko được gì thì thêm chiSao kỳ vậy nhỉ???
Trách nhiệm của conan là kiểm tra xe: số khung, số máy, nguồn gốc. Ngay như thông báo phạt, ra giấy phạt cũng là trách nhiệm của họ mà!
Hình như bây giờ là 1 tuần sau khi vi phạm mới cập nhật bác ạDữ liệu liên thông nhanh nhanh cho người ta nhờ, có khi bị phạt mấy tháng rồi mà vẫn ko biết mình bị phạt, dù tra cứu khắp nơi đều ko thấy, xong đi đăng kiểm lòi ra một đống
Phạt của chủ cũ hay mới v bácthời gian gởi giấy quá chậm, người ta vi phạm có khi nữa năm sau mới có giấy. Thằng em mới mua xe sang tên các kiểu, chạy 1 năm sau đến khi đi đăng kiểm lại thì dính phạt nguôi
An
Anh tải app tra cứu phạt ah anhKiểm tra ở đâu vậy các anh?
Về vấn đề nầy thì bạn @Darkwind152 đã viết, hệ thống tuỳ quốc gia.
Những xe bán lại, ngoài những giấy tờ chính thức (VN = cạt vẹt)thì người bán bắt buộc trình giấy "không thiếu thuế " // tức là phạt nguội, hay bất cứ lý do nào khác có liên quan) thì xe đó mới có thể được bán. Và hệ thống truy cập ở trang chính phủ. có thể truy cập và in ra bình thường
Thêm một điểm : có thể tìm lịch sữ của xe, nếu đi sâu vào (như tai nạn, hư hại ..)
Còn những xe "thiếu thuế" chỉ còn cáh giử cho đến khi quăng nghĩa địa mà thôi.
Thêm một điểm là chiếc xe giử bản số từ lúc xyuất xưởng ...(tức là mới) cho đến khi vào lòng đất, không thay đổi, trừ khi bán qua quốc gia khắc.(như số an ninh xh vậy)
Những xe bán lại, ngoài những giấy tờ chính thức (VN = cạt vẹt)thì người bán bắt buộc trình giấy "không thiếu thuế " // tức là phạt nguội, hay bất cứ lý do nào khác có liên quan) thì xe đó mới có thể được bán. Và hệ thống truy cập ở trang chính phủ. có thể truy cập và in ra bình thường
Thêm một điểm : có thể tìm lịch sữ của xe, nếu đi sâu vào (như tai nạn, hư hại ..)
Còn những xe "thiếu thuế" chỉ còn cáh giử cho đến khi quăng nghĩa địa mà thôi.
Đã trã lời như trên.Lúc sang tên conan không check lỗi trên hệ thống? sao phải chờ đến lúc đăng kiểm mới lòi ra nhỉ
Thêm một điểm là chiếc xe giử bản số từ lúc xyuất xưởng ...(tức là mới) cho đến khi vào lòng đất, không thay đổi, trừ khi bán qua quốc gia khắc.(như số an ninh xh vậy)
Check phạt nguội khỏi phải cài app làm gì, thông tin cứ lấy từ "chính chủ" là Cục CSGT: https://www.csgt.vn/tra-cuu-phuong-tien-vi-pham.html, có thì là chắc chắn là vi phạm rồi.
Sau đó muốn xem thông tin đã gửi qua bên đăng kiểm chưa thì cũng check chính chủ trang của Cục đăng kiểm VN luôn: http://app.vr.org.vn/ptpublic/
Thấy có bác hỏi là sao thời điểm check không ra lỗi mà mới lúc đăng kiểm lại có, thì có 2 lý do gây mất thời gian:
1. Thời gian để CSGT họ xem và kiểm tra video ghi lại tình huống giao thông. Không phải hệ thống tự động nhận diện hành vi vi phạm nào cũng sẽ là vi phạm cần phạt, tức không phải qua hình ảnh, mà cần xem cả quá trình (video) để đánh giá hành vi. Ví dụ tình huống đè vạch liền giữa đường để lấn sang làn bên kia thì mới lưu thông được do có xe hư nằm giữa đường chẳng hạn, sẽ không bị phạt. Nếu đúng là lỗi của người lái thì mới đưa lên cổng thông tin của CSGT, và ban hành thông báo xử phạt. Nếu trong một khoảng thời gian, chủ xe tự biết có lỗi hoặc nhận được thông báo xử phạt, và liên hệ đóng phạt thì coi như việc xử lý vi phạm hoàn thành và dừng ở đây.
2. Sau khoảng thời gian đó, nếu chủ xe chưa nộp phạt thì thông tin sẽ được gửi qua Đăng kiểm, là chốt chặn cuối buộc chủ xe phải thực hiện việc nộp phạt.
Do đó, sáng ngồi nhà check đăng kiểm không sao, chiều đi đăng kiểm thì lòi ra lỗi là bình thường các bác nhé.
Lỡ sơ sẩy vi phạm khi giao thông trên đường thì không nói (ví dụ biển báo bị che, sáng ra đi làm bỗng dưng con đường quen thuộc lòi ra 1 biển báo mới,...), ai cũng có thể dính. Còn nếu biết do mình cố tình, biết cá nhân sai luật rồi thì cứ check ở CSGT, có thông tin phạt là chịu khó đi đóng phạt sớm đi, đừng để nước tới chân mới nhảy. Giờ có định danh biển số rồi, sẽ chẳng chạy đi đâu được.
Sau đó muốn xem thông tin đã gửi qua bên đăng kiểm chưa thì cũng check chính chủ trang của Cục đăng kiểm VN luôn: http://app.vr.org.vn/ptpublic/
Thấy có bác hỏi là sao thời điểm check không ra lỗi mà mới lúc đăng kiểm lại có, thì có 2 lý do gây mất thời gian:
1. Thời gian để CSGT họ xem và kiểm tra video ghi lại tình huống giao thông. Không phải hệ thống tự động nhận diện hành vi vi phạm nào cũng sẽ là vi phạm cần phạt, tức không phải qua hình ảnh, mà cần xem cả quá trình (video) để đánh giá hành vi. Ví dụ tình huống đè vạch liền giữa đường để lấn sang làn bên kia thì mới lưu thông được do có xe hư nằm giữa đường chẳng hạn, sẽ không bị phạt. Nếu đúng là lỗi của người lái thì mới đưa lên cổng thông tin của CSGT, và ban hành thông báo xử phạt. Nếu trong một khoảng thời gian, chủ xe tự biết có lỗi hoặc nhận được thông báo xử phạt, và liên hệ đóng phạt thì coi như việc xử lý vi phạm hoàn thành và dừng ở đây.
2. Sau khoảng thời gian đó, nếu chủ xe chưa nộp phạt thì thông tin sẽ được gửi qua Đăng kiểm, là chốt chặn cuối buộc chủ xe phải thực hiện việc nộp phạt.
Do đó, sáng ngồi nhà check đăng kiểm không sao, chiều đi đăng kiểm thì lòi ra lỗi là bình thường các bác nhé.
Lỡ sơ sẩy vi phạm khi giao thông trên đường thì không nói (ví dụ biển báo bị che, sáng ra đi làm bỗng dưng con đường quen thuộc lòi ra 1 biển báo mới,...), ai cũng có thể dính. Còn nếu biết do mình cố tình, biết cá nhân sai luật rồi thì cứ check ở CSGT, có thông tin phạt là chịu khó đi đóng phạt sớm đi, đừng để nước tới chân mới nhảy. Giờ có định danh biển số rồi, sẽ chẳng chạy đi đâu được.
Mình cũng bị y vậy , xe dính phạt nguội mà lúc đi đăng kiểm thì CA chưa gửi qua nên bên đó vẫn cho đăng kiểm bình thường nên ỷ y xe mình không bị gì ; đến lúc làm thủ tục sang tên lòi ra lỗi quá tốc độ 10-20km từ 2022 , phạt 5tr , giam bằng 2 tháng ! Mà CA đòi chủ cũ lên cho bằng được , lên xong chỉ để hỏi là sao gửi thư thông báo về nhà mà không lên xử lý !!!
Giờ chờ 2 ngày nữa đi đóng phạt mới sang tên được , nhờ thằng em nó đứng kí giùm biên bản với đưa bằng cho CA giữ
Giờ chờ 2 ngày nữa đi đóng phạt mới sang tên được , nhờ thằng em nó đứng kí giùm biên bản với đưa bằng cho CA giữ