Tập Lái
5/4/07
27
0
1
www.dantri.com
RE: Santa Fe CRDi, chạy 100km mất 4,67L dầu Diesel!

Em nhà nước sẽ bảo hộ giá dầu thôi. Dầu phụ thuộc nhiều trong sản xuất và vận tải( Xăng ít hơn nhiều). Tăng giá dầu thì giá cả hàng hóa tăng theo... Nhà nước lại càng phải lo vấn đề lạm phát.
Vì vậy, đọc bài này em yêu SF. Hi vọng em sẽ có em nó sớm.
 
Hạng D
23/3/05
2.199
286
83
RE: Santa Fe CRDi, chạy 100km mất 4,67L dầu Diesel!

@transporter1: bác bấm vào Edit để sửa bài được áh, không cần post thêm, như thế dễ đọc hơn.
Tình hình này chắc em phải phấn đấu cật lực để đu theo hội SF thôi... bác nào mê Cà Rem lướt thì chờ em nhé... hehehe :D
 
Hạng D
19/1/04
2.087
11
0
45
RE: Santa Fe CRDi, chạy 100km mất 4,67L dầu Diesel!

Chẳng có xe nào ăn ít nhiên liệu như thế đâu, quảng cáo thôi....;);););)
Ít nhất cũng phải 6L đấy là chỉ dám nhón chân, đi ô tô không dám đạp ga đấy.[:'(][:'(][:'(]
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
10/5/06
748
400
83
RE: Santa Fe CRDi, chạy 100km mất 4,67L dầu Diesel!

Trích đoạn: cakhoai

Chẳng có xe nào ăn ít nhiên liệu như thế đâu, quảng cáo thôi....;);););)
Ít nhất cũng phải 6L đấy là chỉ dám nhón chân, đi ô tô không dám đạp ga đấy.[:'(][:'(][:'(]
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
 
Hạng B2
21/3/07
416
0
0
"tp hoa phượng đỏ"
RE: Santa Fe CRDi, chạy 100km mất 4,67L dầu Diesel!

có bác nào đang sử dụng Santa Fe CRDi của HVM nhập ko?(tư nhân toàn nhập VGT)
cho em cái list cấu hình của nó đc ko ạ?
em cám ơn
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: Santa Fe CRDi, chạy 100km mất 4,67L dầu Diesel!

Trích đoạn: apprenti

có bác nào đang sử dụng Santa Fe CRDi của HVM nhập ko?(tư nhân toàn nhập VGT)
cho em cái list cấu hình của nó đc ko ạ?
em cám ơn
CRDi hay VGT chỉ là tên gọi thôi bác à. SF từ 2006 trở về đây đương nhiên có cả 2.
Duy chỉ có điều khác biệt thế này:
- HMV nhập chỉ Euro 3 (cái này là hay vì sẽ chẳng có hiện tượng xịt khói).
- Nhập trực tiếp với xe 2 cầu full option là Euro 4-> xịt khói do dầu Việt Nam tỷ lệ lưu huỳnh còn cao 0.05%.
- Công suất máy dầu nhập trực tiếp từ Hàn cao hơn: 2008 là 172, 2007 là 158PSI trong khi của HMV chỉ là 151PSI (máy 2.2).
Vấn đề VGT và CRDi đã được giải quyết từ lâu, chắc là bác ko đọc kỹ các giải thích trong box này rồi.
Tóm lại một lần cho dễ hiểu như thế này: hai công nghệ này hoàn toàn khác biệt. CRDi là công nghệ phun dầu điện tử trực tiếp (một trong những tác dụng là máy êm); VGT là công nghệ tăng áp điều khiển cánh (giúp cho xe tăng tốc bốc gần như máy xăng). Vì là hai công nghệ khác nhau, nên nếu so sánh VGT và CRDi thì chẳng khác nào như việc bác nói câu này "tôi có 2 vết thương, một ở Quảng Bình và một ở mông
24.gif
"
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
RE: Santa Fe CRDi, chạy 100km mất 4,67L dầu Diesel!

@kienvang: bác hội trưởng ơi, ý bác í là về option cơ chứ ko phải là máy ^_^ VD: giống như cách đây gần 1 năm bà cô em lấy 1 chiếc CRDi của HMV, xe ko có gập gương điện, nhưng MLX của tư nhân nhập thì có...
 
Hạng C
21/5/05
676
0
0
RE: Santa Fe CRDi, chạy 100km mất 4,67L dầu Diesel!

Bác civic cố lên, SFC vui lắm! Lần trước e bổ cà rem cũng là do sợ tốn 2 lần tiền.
Trích đoạn: civic

Tình hình này chắc em phải phấn đấu cật lực để đu theo hội SF thôi... bác nào mê Cà Rem lướt thì chờ em nhé... hehehe :D
 
Hạng C
21/5/05
676
0
0
RE: Santa Fe CRDi, chạy 100km mất 4,67L dầu Diesel!

HMV cũng có phải của nhà nước đâu bác?
Trích đoạn: kanz_min

@kienvang: bác hội trưởng ơi, ý bác í là về option cơ chứ ko phải là máy ^_^ VD: giống như cách đây gần 1 năm bà cô em lấy 1 chiếc CRDi của HMV, xe ko có gập gương điện, nhưng MLX của tư nhân nhập thì có...