Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em này đâm mà mấy nhánh cây ở trên gẫy xuống đường nhưng gốc cây ko gẫy và xe bị lùi lại khoảng 2 mét bác ạ. trường hợp như vậy thì trong sách có liệt kê vào trường hợp hạn chế ko bác. Ko biết lực như vậy có đủ mạnh ko nhỉ.petrol nói:MỞ sách hướng dẫn sử dụng ra đọc trước đi hãy phán các bác, trường hợp này được liệt kê vào dạng HẠN CHẾ bung TK đó. Khi nó tung gẫy cây .---> có nghĩa là lực cản không lớn ----> gia tốc giảm dần cũng không đủ để TK bung đâu. Nếu tung trực diện vào vách núi (núi thì chắc chắn không thể gẫy hoạc dịch chuyển được rồi) thì khác ngay.
Vấn đề còn lại là xem ông lái xe có thắt dây đai an toàn hay không và quan trọng là có xây xẩm gì không sau vụ tai nạn này. Theo em là ít bung đở tốn tiền. Xe nào bung rồi chắc khó bán vì tỉ lệ tổn thương đến Vợ 2 là khá cao. Bên nước ngoài là vứt luôn cái xe, bảo hiểm đền xe mới.
Gustavo nói:Bác có chạy santa fe thì mở sách ra coi đi ạ.Em nghĩ ko đeo dây an toàn thì TK nó không bung đâu.Mà em thấy trên diễn đàn này cũng lạ ,hễ có xe nào ko bung TK là các bác hùa nhau bay vào phán mà ko hiểu rõ nguyên nhân cũng như chưa từng xài qua,cứ thế này thì nhiễu loạn tâm lí người sắp mua xe mất.