Vậy là "xin đểu", hehe.ờ, yêu cầu, lại câu với chữ.
Mình dùng chữ "xin" là có ý của mình, vừa là nhẹ nhàng hạ mình, khiêm tốn một chút chẳng mất gì, vừa tránh bị ném cục đá khi k có BB ra đi...
Còn đúng hay sai, pháp luật quy định thế nào thì cứ để ra cho Toà phán quyết.
Quan điểm bác thế nào về vụ đó mà bác bảo bác k sai?
Nhiều khi em XIN mà tụi nó ếu có dám choVậy là "xin đểu", hehe.
Em bị XXX vịn là xuống xe đem theo sẵn giấy tờ trên tay, chờ thông báo lỗi. Hỏi giờ tui đưa giấy tờ mấy anh lập bb cho tui để tui còn đi có công chuyện. Đã xin tới mức vậy mà cũng không cho, tức thiệt chớ
Chủ topic khó chịu quá.
Trên đường thiên lý có nhiều chuyện AE gặp nó lặp đi lặp lại riết như cơm gạo. Vd như xxx quơ gậy vô 2b, 2b lú lú chạy tán loạn, quan tài lấn trái không còn đường cho xe chiều ngược lại, quan tài chạy vô lane khẩn cao tốc, quan tài phi ngược chiều bên kia con lươn. Gặp riết quen mặt chẳng muốn đăng topic vì có mấy khi được pháp luật quan tâm xử lý.
Có những bài báo nó là 1 tình huống giao thông mình sẽ gặp, lấy nó để làm tiêu đề thảo luận rút kinh nghiệm thì có gì không phù hợp trên đường thiên lý?
Trên đường thiên lý có nhiều chuyện AE gặp nó lặp đi lặp lại riết như cơm gạo. Vd như xxx quơ gậy vô 2b, 2b lú lú chạy tán loạn, quan tài lấn trái không còn đường cho xe chiều ngược lại, quan tài chạy vô lane khẩn cao tốc, quan tài phi ngược chiều bên kia con lươn. Gặp riết quen mặt chẳng muốn đăng topic vì có mấy khi được pháp luật quan tâm xử lý.
Có những bài báo nó là 1 tình huống giao thông mình sẽ gặp, lấy nó để làm tiêu đề thảo luận rút kinh nghiệm thì có gì không phù hợp trên đường thiên lý?
bác chưa hiểu ý chủ thớt rồi. Bác ấy muốn nói những sự việc vừa sảy ra thì có nhiều người cùng mở thớt thông báo chứ không phải những sự việc tương tự nhau sảy ra tại thời điểm khác nhau.Chủ topic khó chịu quá.
Trên đường thiên lý có nhiều chuyện AE gặp nó lặp đi lặp lại riết như cơm gạo. Vd như xxx quơ gậy vô 2b, 2b lú lú chạy tán loạn, quan tài lấn trái không còn đường cho xe chiều ngược lại, quan tài chạy vô lane khẩn cao tốc, quan tài phi ngược chiều bên kia con lươn. Gặp riết quen mặt chẳng muốn đăng topic vì có mấy khi được pháp luật quan tâm xử lý.
Có những bài báo nó là 1 tình huống giao thông mình sẽ gặp, lấy nó để làm tiêu đề thảo luận rút kinh nghiệm thì có gì không phù hợp trên đường thiên lý?
Đặc trưng của Trên Giường Thiên Lý là cãi nhau không có hồi kết, kể cả cãi nhau để tranh luận vì sao họ cãi nhau , cũng không có hồi kết
Em đồng ý với quan điểm của bác. Chữ "XIN" làm cho tình huống nhẹ nhàng hơn và tránh xung đột với lực lượng chức năng.
Còn bác nonames cần luật rõ ràng thì chỉ có nước sống ở một thế giới khác mà thôi. Luật là do con người tạo ra, mà con người thì có ai toàn diện đâu mà yêu cầu luận phải tròn câu chữ.
Em chắc chắn 100% AE oser có ít nhất 1 lần lách luật trong đời.
Em hỏi các bác ca đó có khó ko mà các bác từ D tới F đều bó tay, đưa ra nhiều quan điểm trái ngược nhau? Mũi tàu TC CH gần như cả nước VN này chỉ có 1 cái duy nhất, làm sao ban hành ra điều luật cho riêng cái mũi tàu này đc?
Xét về LÝ trong tình huống đó ko rõ ràng nhưng xxx vận dụng chính điều đó lụm bánh mì mỗi ngày, hàng ngày đều có tài bị cạp vô theo cái LÝ của xxx, chứ ko dựa trên cái TÌNH, mà lục hết các nơi cũng ko có bất kỳ căn cứ nào vững chắc để lật lại đám xxx này!
Nữa hảEm hỏi các bác ca đó có khó ko mà các bác từ D tới F đều bó tay, đưa ra nhiều quan điểm trái ngược nhau? Mũi tàu TC CH gần như cả nước VN này chỉ có 1 cái duy nhất, làm sao ban hành ra điều luật cho riêng cái mũi tàu này đc?
Xét về LÝ trong tình huống đó ko rõ ràng nhưng xxx vận dụng chính điều đó lụm bánh mì mỗi ngày, hàng ngày đều có tài bị cạp vô theo cái LÝ của xxx, chứ ko dựa trên cái TÌNH, mà lục hết các nơi cũng ko có bất kỳ căn cứ nào vững chắc để lật lại đám xxx này!
Đã nói không có hồi kết màNữa hả
Không có căn cứ thì phải chờ tòa phân xử trường hợp ngẫu nhiên và đưa ra ÁN LỆ. ÁN LỆ giống như cái lệ làng, một khi có thì mọi người cứ thế mà tuân theo. Nếu ai đó can đảm thì cứ cho ghi bb rồi sau đó khiếu nại, khởi kiện lên tòa án để tòa xử thôi. Kết quả thắng/thua tùy thuộc vào túi tiền và độ RẢNH của người đi kiệnEm hỏi các bác ca đó có khó ko mà các bác từ D tới F đều bó tay, đưa ra nhiều quan điểm trái ngược nhau? Mũi tàu TC CH gần như cả nước VN này chỉ có 1 cái duy nhất, làm sao ban hành ra điều luật cho riêng cái mũi tàu này đc?
Xét về LÝ trong tình huống đó ko rõ ràng nhưng xxx vận dụng chính điều đó lụm bánh mì mỗi ngày, hàng ngày đều có tài bị cạp vô theo cái LÝ của xxx, chứ ko dựa trên cái TÌNH, mà lục hết các nơi cũng ko có bất kỳ căn cứ nào vững chắc để lật lại đám xxx này!
Ngã 3 hình Y ngược này thiếu gì, bác cứ gúc Map Tp.HCM cũng đầy.Em hỏi các bác ca đó có khó ko mà các bác từ D tới F đều bó tay, đưa ra nhiều quan điểm trái ngược nhau? Mũi tàu TC CH gần như cả nước VN này chỉ có 1 cái duy nhất, làm sao ban hành ra điều luật cho riêng cái mũi tàu này đc?
Xét về LÝ trong tình huống đó ko rõ ràng nhưng xxx vận dụng chính điều đó lụm bánh mì mỗi ngày, hàng ngày đều có tài bị cạp vô theo cái LÝ của xxx, chứ ko dựa trên cái TÌNH, mà lục hết các nơi cũng ko có bất kỳ căn cứ nào vững chắc để lật lại đám xxx này!
Ca đó quá khó về pháp lý đi chứ. Vì k có định nghĩa thế nào là chuyển hướng. Vậy thì sao kết hả bác?
Pháp luật thì cứ Lý trước, tình chỉ để giảm nhẹ, tăng nặng.
Nên cái cần là các nhà quản lý vào đọc, cho giúp thêm cái định nghĩa rõ tí thì mới hết tranh luận thôi.
Còn trước mắt ta vẫn bảo vệ mình được qua việc "yêu cầu" biên bản mà.