Nếu cái gì sai cũng phạt ngay thì lại giống các nước khác...
Không được, VN phải có cách mới, khác người, phạt từ từ, phạt chậm chậm, phạt sau này phạt...
Làm hết sau này hết việc sao?
Đại diện conan reply
Không được, VN phải có cách mới, khác người, phạt từ từ, phạt chậm chậm, phạt sau này phạt...
Làm hết sau này hết việc sao?
Đại diện conan reply
mình cũng có chung 1 thắc mắc. Lẽ ra không cần phải đứng sương gió, mệt mỏi ở các quốc lộ, các anh xxx cứ tập trung xử phạt xe máy vừa góp phần tăng ý thức, vừa vẫn có nguồn thu nhanh - hiêu quả hơn nhiều so với ô tô.
bác nhầm, xác xuất tóm 1 ô tô để phạt 1 triệu lâu hơn 10 ô xe máy để phạt 100k/ông nhé.Bọn nó chỉ lo phạt xe hơi nhiều tiền thôi.
Oto là nguồn thu của Ngân sách, xe máy là thi đua của đội nhóm nhé anh. Tối tối anh rảo ra đg tầm 10h xem, quắt dzô bắt thổi kèn hết, mà dzô là 2 xị đều hết.Bọn nó chỉ lo phạt xe hơi nhiều tiền thôi.
Rất ức chế cảnh này. Có những đoạn ngay ngã tư có lươn cứng mà còn đi ngược chiều lấn cả qua luôn, nhiều khi xe ngược chiều không thể đi được, đèn xanh rẽ trái thì chưa đến ngã tư đã lo lấn hết sang đường không nhường xe đi thẳng nữa... Chỉ mong phạt nguội luôn cả xe máy sớm, ý thức quá kém!
Giữa ngã 4 làm sao mần ăn Bác. Buồn đời, chú nào ngồi cà phê, chĩa cái ống tele làm 1 kiểu hình là ăn cho đủ.mình cũng có chung 1 thắc mắc. Lẽ ra không cần phải đứng sương gió, mệt mỏi ở các quốc lộ, các anh xxx cứ tập trung xử phạt xe máy vừa góp phần tăng ý thức, vừa vẫn có nguồn thu nhanh - hiêu quả hơn nhiều so với ô tô.
Một vấn nạn là ngã 4 là lấn làn ngược chiều và đây là nguyên nhân chính dẫn đến kẹt xe. Nhiều người nói là đông quá sao phạt hết??? Theo em thì cứ làm căng, cứ phạt đc nhiêu thì phạt là chắc chắn người khác sẽ sợ.
Nhưng có lẽ các anh không phạt đâu, vì mắc chi làm cho cực, kiếm chỗ nào nhẹ nhàng, phạt cao thì làm cho khỏe.
Nhưng có lẽ các anh không phạt đâu, vì mắc chi làm cho cực, kiếm chỗ nào nhẹ nhàng, phạt cao thì làm cho khỏe.
Vẫn còn đỡ hơn những người đang chạy gần tới đèn đỏ tự nhiên thắng lại dừng giữa đường vì ngày chỗ đó có bóng mát... Còn ngay vach thì k... Vậy cái nào nguy hiểm hơn đừng ngày bóng mát đợi đèn đỏ hay chạy qua vạch rồi đứng lại