Mình không nói CSGT tự ý ra đường đứng được. Ở đây là việc điều động thôi, thay vì lùa ra quốc lộ này nọ thì cứ xử đám 2 bánh cũng đủ xé vé tới bến rồi. còn vé nào thì các bác tự hiểuBộ anh tưởng là dễ được đứng đường lắm hả....
Lúc ẩn lúc hiện.....vô cùng ...Hợp ní...hí hí....sáng sớm mờ mờ... tại chân câu vượt Lăng Cha Cả, hoặc cua phải ngã tư 7 Hiền...... 2b dễ dính lỗi không xi nhan đèn...Có hôm đi xuống cầu vượt gần HL2 thấy 2 anh xxx đi mô tô ngược chiều trong làn 2b....cười nói tít toét....mình đi hết dốc cầu vượt...tới gần 3 HL2.....mịa nó kẹt xe kinh hoàng lun...hè hè..CSGT sinh ra không phải làm nhiệm vụ chính là bảo đảm trật tự an toàn giao thông nhé
Giờ kẹt xe thì chả thấy anh nào, nhưng giờ thông thoáng thì các anh hay đứng ở những nơi gây bất ngờ cho người đi đường và rút gậy chỉ thiên ra để níu giữ linh hồn của những tài xế lạc lối
Chiều hôm qua, vào lúc 16h, ngay tại vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1, chiếc xe bus số 93 bị 1 chiếc xe 7 chổ (hình như là xe Pajero chở tiền) hun đít nhẹ.Lúc ẩn lúc hiện.....vô cùng ...Hợp ní...hí hí....sáng sớm mờ mờ... tại chân câu vượt Lăng Cha Cả, hoặc cua phải ngã tư 7 Hiền...... 2b dễ dính lỗi không xi nhan đèn...Có hôm đi xuống cầu vượt gần HL2 thấy 2 anh xxx đi mô tô ngược chiều trong làn 2b....cười nói tít toét....mình đi hết dốc cầu vượt...tới gần 3 HL2.....mịa nó kẹt xe kinh hoàng lun...hè hè..
Không biết ông 7 chổ hay ông xe bus ko chịu nhau mà đứng ngay lối rẽ vào Nguyễn Bỉnh Khiêm cự cãi lẫn nhau. Cái xe bus nó dài thòng lòng nằm ngay giữa vòng xoay choáng chổ khiến dòng xe từ đoạn Điện Biên Phủ 1 chiều đổ về cầu Điện Biên Phủ bị kẹt dài từ công viên Lê Văn Tám tới vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm.
Và như mọi khi, méo thấy ông conan nào ở đó cho tới tận 16h30, kẹt xe kinh hoàng luôn.
Trong khi ấy, các anh conan vẫn lấp ló ở những điểm mà mấy anh có thể...ko lập biên bản
giờ mật độ xe đông quá rồi, có mặt CSGT đứng đó luôn mà đông xe quá, điều tiết thông luồng còn đuối....cách đây mấy năm còn ll tnxp đứng giao lộ nhắc nhở người nào đứng vượt vạch trắng phải lui lại sau vạch,bây giờ vẫn còn thấy đứng nhưng không thấy nhắc nhở vụ này nữa.
mỗi sáng từ cầu vượt Linh Xuân về phía Dĩ An....công nhân, trở con đi hàng đàn ngược chiều thành "1 làn riêng", kẹt xe, CSGT có ở đó luôn nhưng chỉ phân luồng còn thở ko kịp! quá đông!Rất ức chế cảnh này. Có những đoạn ngay ngã tư có lươn cứng mà còn đi ngược chiều lấn cả qua luôn, nhiều khi xe ngược chiều không thể đi được, đèn xanh rẽ trái thì chưa đến ngã tư đã lo lấn hết sang đường không nhường xe đi thẳng nữa... Chỉ mong phạt nguội luôn cả xe máy sớm, ý thức quá kém!
phân hóa giàu nghèo ko giống nhau, nếu muốn phạt công bằng, phạt luôn xe chở ga, chở đá mưu sinh, phạt luôn những xe tải, xe bus xả khói đen đầy trời....thực tế ko bao giờ có sự công bằng trong xã hội hiện nay, các bác có xe hơi đi là hơn khối người rồi nên cũng đừng quá tị nạnh với người nghèo khổ hơn mình làm gì....tất nhiên cái gì lỗi lớn thì phải phạt nặng....nhưng lỗi nhỏ áp cho người nghèo, người lao động mưu sinh thì chính là ko công bằng trong cái gọi là công bằng!Tốt nhất là tăng tiền phạt tỉ lệ thuận ....với nước ngoài, và cùng đồng phạt như luật nước ngoài ...Dân quan, giàu nghèo 2B,4B như nhau là tốt nhất .... Thân !
Tỷ lệ vi phạm luật GTĐB với xe gắn máy nó rất cao. Đi ngược chiều, đi lấn làn, dừng xe quá vạch, dừng xe nơi bóng râm, ... đông như quân nguyên, ngay trước mặt CSGT, nhưng họ - CSGT chỉ ngoắc ngoắc chỉ hường đi hoặc ngó lơ như không có chuyện gì. Nhưng ở chỗ GT thưa người, chỉ cần chuyển hướng không xi nhan là ăn gậy ngay
Tùy hứng thôi, lúc nào vã lắm mới ra ngoắc vô. Sức đâu mà lụm bạc cắc, xe ô tô không kêu vô do hôm đó vượt chỉ tiêu, để dành ngày khác bắt. Phạt nguội xe máy có mà kéo hết mấy a đứng chốt vô ngồi ghế xem hình ghi lại bằng chứng còn ko đủ, phải tuyển thêm nhân sự.