RE: Sao Everest lại run bần bật như đi qua cầu khỉ
Tại em thấy trên website của Ford Vietnam lại có nên mới théc méc vậy thôi. Chứ ở Việt Nam mình, nó cho gì thì mừng cái đó, đòi hỏi đâu có trong từ điển. Có tiền nhưng vẫn không lấy xe ngay được huống hồ gì. Chắc nó muốn huấn luyện tính kiên nhẫn cho người Việt chăng?
Tại em thấy trên website của Ford Vietnam lại có nên mới théc méc vậy thôi. Chứ ở Việt Nam mình, nó cho gì thì mừng cái đó, đòi hỏi đâu có trong từ điển. Có tiền nhưng vẫn không lấy xe ngay được huống hồ gì. Chắc nó muốn huấn luyện tính kiên nhẫn cho người Việt chăng?
RE: Sao Everest lại run bần bật như đi qua cầu khỉ
Bác chạy thế phí xe quá. rung và lắc là bệnh kinh niên của máy dầu rồi. Bác ở Hà Nội liên hệ em Qua TT Hội Nghị Quốc gia thử xe. Em thấy FE2007 chạy hơn đời trước.Chuyện là em đang kết chú Everest 07 máy dầu 4x2, đang đi hỏi các đại lý về giá.
Sáng nay em về Ford An Lạc để lái thử, cảm giác là như thế này:
1. Đề-pa chậm, có cảm giác như không muốn lên
2. Chân côn khá nặng. Một điều lạ là mỗi khi cắt côn sang số, máy nó giựt một phát rất khó chịu
3. Mỗi khi đề hoặc tắt máy, cả phần xe rung lắc dữ dội
Bác nào đi xe Everest xin chỉ giáo giúp, cám ơn các bác.
RE: Sao Everest lại run bần bật như đi qua cầu khỉ
e đồng ý với bác này, ngoài ra FE 2007 thêm được ABS thôi. chứ máy mốc y chang. chỉ có bên nước ngoài họ đã dùng máy thế hệ mới.
Trích đoạn: KienPC
Em chả nghĩ là hơn đâu, khung sườn, giảm xóc, máy ... dùng cùng 1 loại hư nhau chỉ có tý nội thất & di-sai bên ngoài thôi
e đồng ý với bác này, ngoài ra FE 2007 thêm được ABS thôi. chứ máy mốc y chang. chỉ có bên nước ngoài họ đã dùng máy thế hệ mới.
RE: Sao Everest lại run bần bật như đi qua cầu khỉ
hôm qua nhà em về quê, chạy FE mà tòan bị Ỉn nó vượt trong TP,thị trấn, ức ko chịu đc các bác ạ. Đến lúc ra cao tốc, chạy một lúc mới thấy bóng dáng con ỈN lúc trc.
hôm qua nhà em về quê, chạy FE mà tòan bị Ỉn nó vượt trong TP,thị trấn, ức ko chịu đc các bác ạ. Đến lúc ra cao tốc, chạy một lúc mới thấy bóng dáng con ỈN lúc trc.
RE: Sao Everest lại run bần bật như đi qua cầu khỉ
Máy dầu FE depart hay chạy trong phố thì sao nhanh đuợc bác, với lại nếu đang leo dốc mà mất trớn em nó hú thấy thuơng lắm. Tuần rồi em ra Hạ Long, đi em Transit ra Tuần Châu, tài xế cũng kg quen đưòng, lúc gần tới, có con dốc ngay khúc quẹo, bác í kg biết quẹo đâu, tới khi quẹo và lên dớc mất trớn, chạy số 1 mà em còn sợ nó tụt dốc
Máy dầu FE depart hay chạy trong phố thì sao nhanh đuợc bác, với lại nếu đang leo dốc mà mất trớn em nó hú thấy thuơng lắm. Tuần rồi em ra Hạ Long, đi em Transit ra Tuần Châu, tài xế cũng kg quen đưòng, lúc gần tới, có con dốc ngay khúc quẹo, bác í kg biết quẹo đâu, tới khi quẹo và lên dớc mất trớn, chạy số 1 mà em còn sợ nó tụt dốc
RE: Sao Everest lại run bần bật như đi qua cầu khỉ
tại bác chưa phải là tay lái "lụa" nên để con In qua mặt bác. nhưng rõ ràng xe dầu đi thành phố sao lại máy xăng...nhưng ra đường trường thì chưa biết àh...
Trích đoạn: patchipetro
hôm qua nhà em về quê, chạy FE mà tòan bị Ỉn nó vượt trong TP,thị trấn, ức ko chịu đc các bác ạ. Đến lúc ra cao tốc, chạy một lúc mới thấy bóng dáng con ỈN lúc trc.
tại bác chưa phải là tay lái "lụa" nên để con In qua mặt bác. nhưng rõ ràng xe dầu đi thành phố sao lại máy xăng...nhưng ra đường trường thì chưa biết àh...
RE: Sao Everest lại run bần bật như đi qua cầu khỉ
bác đang nói transit hay FE vậy?
@DrNikon: máy dầu chỉ leo dốc giỏi hơn xăng chỉ với ai chạy rành về xe dầu thôi bác àh...
Trích đoạn: thanhden
Máy dầu FE depart hay chạy trong phố thì sao nhanh đuợc bác, với lại nếu đang leo dốc mà mất trớn em nó hú thấy thuơng lắm. Tuần rồi em ra Hạ Long, đi em Transit ra Tuần Châu, tài xế cũng kg quen đưòng, lúc gần tới, có con dốc ngay khúc quẹo, bác í kg biết quẹo đâu, tới khi quẹo và lên dớc mất trớn, chạy số 1 mà em còn sợ nó tụt dốc
bác đang nói transit hay FE vậy?
@DrNikon: máy dầu chỉ leo dốc giỏi hơn xăng chỉ với ai chạy rành về xe dầu thôi bác àh...