RE: Sao Everest lại run bần bật như đi qua cầu khỉ
Em là sêu của Toy thì em còn nói kinh hơn nữa, nhưng đó (bị Ỉn vựợt) là sự thật đấy bác ạ. Nhưng máy dầu của FE vẫn kinh tế hơn Ỉn nhiều, dáng lại cool hơn Ỉn
Trích đoạn: RobinHood
Trích đoạn: patchipetro
hôm qua nhà em về quê, chạy FE mà tòan bị Ỉn nó vượt trong TP,thị trấn, ức ko chịu đc các bác ạ. Đến lúc ra cao tốc, chạy một lúc mới thấy bóng dáng con ỈN lúc trc.
Nghi bác là sêu lơ của Toy quá ? làm gì có chuyện đó nhỉ ?
Em là sêu của Toy thì em còn nói kinh hơn nữa, nhưng đó (bị Ỉn vựợt) là sự thật đấy bác ạ. Nhưng máy dầu của FE vẫn kinh tế hơn Ỉn nhiều, dáng lại cool hơn Ỉn
RE: Sao Everest lại run bần bật như đi qua cầu khỉ
Everest tăng tốc tốt đấy chứ các bác. Có thể do các bác chưa quen chạy xe dầu nên thấy vậy, turbo của Everest phải tầm 2200 v/p mới bắt đầu vào (kick-in) nếu bác nào đi máy xăng quen chuyển số dưới vòng tua này thì đúng là xe ì ra đấy. Nhưng nếu chạy vòng tua lớn thì bốc ra trò đấy ạ, đường Pháp Vân em thử đóng dc 165km/h. Đi trong phố thì đúng là Evrest ko dc hay do bước số từ 2 sang 3 không hợp lý với đường đô thị, số 2 thì chậm và gằn máy, số 3 thì phải chạy ga lớn nếu ko muốn ù tai
Everest tăng tốc tốt đấy chứ các bác. Có thể do các bác chưa quen chạy xe dầu nên thấy vậy, turbo của Everest phải tầm 2200 v/p mới bắt đầu vào (kick-in) nếu bác nào đi máy xăng quen chuyển số dưới vòng tua này thì đúng là xe ì ra đấy. Nhưng nếu chạy vòng tua lớn thì bốc ra trò đấy ạ, đường Pháp Vân em thử đóng dc 165km/h. Đi trong phố thì đúng là Evrest ko dc hay do bước số từ 2 sang 3 không hợp lý với đường đô thị, số 2 thì chậm và gằn máy, số 3 thì phải chạy ga lớn nếu ko muốn ù tai