Phí thì đóng dán tem rồi, nhưng thu thì vẫn thu, chẳng thấy bỏ trạm nào. trừ các trạm mới lập chưa kịp thu thì ko thu nhưng chưa thấy dẹp trạm, chắc đợi văn bản cho thu tiếp !
Riêng đường Vũngtàu QL51 thì vẫn thu nhưng hướng về SG từ Long Thành thì có thêm biển báo giải thích cho việc vẫn thu phí nhưng đường thì hư và hẹp như sau : ""Đọan đường chưa thi công được vì vướn đền bù giải tỏa ! "" ----> Chưa thi công được mà được phép thu phí ?
Riêng đường Vũngtàu QL51 thì vẫn thu nhưng hướng về SG từ Long Thành thì có thêm biển báo giải thích cho việc vẫn thu phí nhưng đường thì hư và hẹp như sau : ""Đọan đường chưa thi công được vì vướn đền bù giải tỏa ! "" ----> Chưa thi công được mà được phép thu phí ?
- Phí bảo trì đường bộ là để bảo trì những đoạn đường dùng tiền thuế của dân để làm ,mở rộng ,nâng cấp , trong đó có nhiều trường hợp đã chia chác khoảng 50% .
- Vé qua trạm là để hoàn vốn cho các ông ngăn những con đường cũng được làm từ tiền thuế của dân nhưng họ làm cái gọi là sửa chữa , nâng cấp , mở rộng . Túm lại là những người kinh doanh đường .
- Vé qua trạm là để hoàn vốn cho các ông ngăn những con đường cũng được làm từ tiền thuế của dân nhưng họ làm cái gọi là sửa chữa , nâng cấp , mở rộng . Túm lại là những người kinh doanh đường .
Chuẩn cmnr, bực nhất là đường đi Đà Lạt đường thì như CCC mà tương 2 trạm thu phí tiên sư nhà chúng nó!tungvl nói:Mà so với 2 trạm phí đi Đà lạt, e vẫn chấp nhận vì đường Vũng tàu giờ đẹp quá!
Giờ muốn bỏ 2 trạm này phải từ từ chứ bác![]()


