ngẩm nghĩ mà buồn quá, hôm qua em mới đấu thầu xong một dự án nhỏ nhưng cuối cùng giá trị bị giảm hơn so với trước gần 30% cho nên đành buôn luôn. còn cty em năm nay xem lại kế hoạch thị bị tăng 20% từ lương hướng đến các chi phí khác... làm sao mà sống đây. hihi
lo mà nắm thằng có tóc (nhiều / ít cũng được) chứ ai nắm thằng trọc đầu.
Bác kêu xxx đi ngược quy luật kinh tế à
Bác kêu xxx đi ngược quy luật kinh tế à
sumap2009 nói:E ủng hộ việc tăng mức phạt để răng đe và giảm tai nạn nhưng e lại kg ủng hộ việc xxx chỉ chăm chỉ phạt 4 bánh trong khi 2 bánh lại vi phạm luật rất nhiều nhưng rất ít thấy xxx sờ mó gì cả.
Ý thức chấp hành luật GT của lái xe rất kèm, Ủng hộ việc tăng phạt để mọi người tôn trọng luật gT, ngoài xử phạt bằng tiền còn nên xử lý giam bằng, học và thi lại luật ... để lái xe cẩn thận hơn . Để luật pháp thực hiện đúng nên có biện pháp trích % thưởng cho XXX , truy tố cả kẻ nhận hối lộ lẫn người đưa hối lộ để khỏi đóng phạt.Thong.Nguyen nói:Tết này tai nạn nhiều quá hay sao mà Phó Thủ Tướng ra lệnh cho 2 Bô Công An và Bô GTVT xây dựng quy trình nâng mức phạt và dựa trên cơ sở nghị định 34 nữa kìa.
Bây giờ ra đường thấy mệt mỏi thật, không biết đâu mà lường trước, tình hình này không biết xxx có làm đúng hay là còn tệ hơn nữa đây
http://dantri.com.vn/c170...iao-thong-duong-bo.htm
em thì thích phạt nhẹ thôi , nhưng kèm thêm giam bằng . chạy ẩu 1 phát là 1 tháng sau mới được chạy xe tiếp thì củng đủ sợ rồi .giam bằng rồi mà vẫn tiếp tục chạy xe thì phạt thật nặng .
chứ phạm lỗi gì củng tiền triệu trở lên không thì nhảm quá . làm giàu cho tụi xxx chứ có giảm tai nạn gì . cấm nó chạy xe thì may ra giảm được tai nạn .
chứ phạm lỗi gì củng tiền triệu trở lên không thì nhảm quá . làm giàu cho tụi xxx chứ có giảm tai nạn gì . cấm nó chạy xe thì may ra giảm được tai nạn .