thì thật cũng thua; vì đã có mẹo đánh trắc nghiệm.Không, thêm câu hỏi không cần, quan trọng là thi thật hay không thôi.
Yeah, mà cá nhân mình thấy nhớ được là a b c cho từng câu còn khó hơn là hiểu. Trắc nghiệm giờ làm bằng máy tính nó cũng có thể thay đổi vị trí câu trả lời thì phải, không biết thi bằng lái đã áp dụng chưa.thì thật cũng thua; vì đã có mẹo đánh trắc nghiệm.
Thế bác thi xong cầm bằng lái xe ra đường có vẽ sẵn để bác đậu k?gì mà lý thuật học mỗi tuần 1 buổi;
2 buổi học tất cả lý thuyết nhé; đặc biệt mục "đạo đức người lái xe" gom gọn còn 15p (nói qua loa cho xong chuyện);
còn thực hành (xa hình) thì cũng xa rời thực tế luôn; mới chạy thì mấy ai dám cầm xe để chạy qua đường/cầu hẹp cả; không đánh dấu sẳn thì rớt 90%....
Vấn đề tập trung vào hướng người học lý thuyết là làm sao giao thông cho an toàn và biết khi nào nên nhường nhịn nữa thì mới hướng cả xh tốt lên được. Chứ ko phải là thêm nhiều câu hỏi. Toàn ngu kiến. Mà ko mang tính thực tế.
Ví dụ:
- Như thấy ng đi bộ đang băng qua gần giữa đường thì nên nhường để họ đi tiếp ....??
- Đèn xanh, xe trước chưa đi, xe sau có vượt trái hoặc phải hay bóp còi để đi tiếp hay ko ??
- Giao lộ phía trước đang kẹt, đèn xanh bạn có nên đi tiếp vào giao lộ ko ???
- ......
Ví dụ:
- Như thấy ng đi bộ đang băng qua gần giữa đường thì nên nhường để họ đi tiếp ....??
- Đèn xanh, xe trước chưa đi, xe sau có vượt trái hoặc phải hay bóp còi để đi tiếp hay ko ??
- Giao lộ phía trước đang kẹt, đèn xanh bạn có nên đi tiếp vào giao lộ ko ???
- ......
Tăng lên 10.000 câu cũng thế hà, quan trọng ý thức khi ra đường chứ đếch phải chổ sát hạch.
Nên chăng áp dụng mô hình như Úc hay Mỹ đi. kiểu VN cổ quá rồi. Ui mà xin lỗi bọn cám lợn áo vàng - áo xanh VN nó khác bọn police bên kia. nên thôi quay lại ý thức là trên hết
Nên chăng áp dụng mô hình như Úc hay Mỹ đi. kiểu VN cổ quá rồi. Ui mà xin lỗi bọn cám lợn áo vàng - áo xanh VN nó khác bọn police bên kia. nên thôi quay lại ý thức là trên hết
dear các bác,
Nói thật các câu hỏi lý thuyết và cả câu hỏi về các biển hướng dẫn (biển cấm, biển chỉ đường...)...rất đánh đố, mấy a có học vấn hẵn hoi còn thấy khó, vẫn còn bị đánh lừa thì làm sao những người học lx để kiếm cơm hiểu được!
Thiết nghĩ nên có biển hướng dẫn, câu hỏi rất thực tếm rõ ràng, dễ hiểu cho all người dân có nhu cầu học lái xe, chứ đánh đố ở đây làm gì? có phải học lx để trwor thành ks, bs hay tiến sĩ đâu? Đi đường hàng ngày là để đến nơi lv, hoặc là làm việc trên đường đi (shipper...) chứ đâu phải lúc nào cũng học thuộc lòng ba cái biển đánh đố vớ vẫn đó.
Nói thật các câu hỏi lý thuyết và cả câu hỏi về các biển hướng dẫn (biển cấm, biển chỉ đường...)...rất đánh đố, mấy a có học vấn hẵn hoi còn thấy khó, vẫn còn bị đánh lừa thì làm sao những người học lx để kiếm cơm hiểu được!
Thiết nghĩ nên có biển hướng dẫn, câu hỏi rất thực tếm rõ ràng, dễ hiểu cho all người dân có nhu cầu học lái xe, chứ đánh đố ở đây làm gì? có phải học lx để trwor thành ks, bs hay tiến sĩ đâu? Đi đường hàng ngày là để đến nơi lv, hoặc là làm việc trên đường đi (shipper...) chứ đâu phải lúc nào cũng học thuộc lòng ba cái biển đánh đố vớ vẫn đó.
Em đây mới là bực mình các bác à. Em thi chạy trong sa bàn đc 99đ (bị trừ 1đ do quá tốc độ). Ra đường trường ai ai trong team cũng chuẩn bị sẵn 2 trăm dằn hồ sơ, riêng em em muốn thử coi xã hội liệu có còn nhiều người tốt như mình vẫn nghĩ, em tự tin với bộ hồ sơ nhẹ tênh của mình lên thi. Rớt cuộc, em rớt do lỗi "ko chấp hành hiệu lệnh của sát hạch viên" (tới ngã ba, hắn lầm bầm trong miệng nên em ko nghe để quẹo). Lúc đầu lên xe hắn còn anh anh em em, sau coi hồ sơ, hắn xưng mày tao lun. . Còn mấy cô mấy bác kia chạy xe giựt ầm ầm tắt máy lại đậu. Vậy là em tốn 50 ngàn thi lại đg trường các bác à. Thặc là đau! Túm lại, cái em nghĩ cần thay đổi ở đây, là cần gắn nhiều camera trong cabin để giám sát thi đường trường, xe gắn cảm biến cũng giống như khi thi sa bàn thì cần thiết hơn
Chỉnh sửa cuối:
sao bác ko xuống xe vá đấm vào cái mặt thèn ngồi kế bên đó, mịa nó chứ thầy gì.Em đây mới là bực mình các bác à. Em thi chạy trong sa bàn đc 99đ (bị trừ 1đ do quá tốc độ). Ra đường trường ai ai trong team cũng chuẩn bị sẵn 2 trăm dằn hồ sơ, riêng em em muốn thử coi xã hội liệu có còn nhiều người tốt như mình vẫn nghĩ, em tự tin với bộ hồ sơ nhẹ tênh của mình lên thi. Rớt cuộc, em rớt do lỗi "ko chấp hành hiệu lệnh của sát hạch viên" (tới ngã ba, hắn lầm bầm trong miệng nên em ko nghe để quẹo). Lúc đầu lên xe hắn còn anh anh em em, sau coi hồ sơ, hắn xưng mày tao lun. . Còn mấy cô mấy bác kia chạy xe giựt ầm ầm tắt máy lại đậu. Vậy là em tốn 50 ngàn thi lại đg trường các bác à. Thặc là đau!
Luc mình học lái (lâu rồi) lúc ra sân tập của TT sát hạch, lên xe Kia pride ko có trợ lực...đánh lái nhẹ quá nó ko theo hướng nhưu đã tập (xe tải nhỏ), thèn hướng dẫn quát mình bảo sao ô lài gì lạ, mình nói: éo mịa cái xe của ô hd như kẹc ý, sao bảo tui lái đc...hắn im luôn.
Em đây mới là bực mình các bác à. Em thi chạy trong sa bàn đc 99đ (bị trừ 1đ do quá tốc độ). Ra đường trường ai ai trong team cũng chuẩn bị sẵn 2 trăm dằn hồ sơ, riêng em em muốn thử coi xã hội liệu có còn nhiều người tốt như mình vẫn nghĩ, em tự tin với bộ hồ sơ nhẹ tênh của mình lên thi. Rớt cuộc, em rớt do lỗi "ko chấp hành hiệu lệnh của sát hạch viên" (tới ngã ba, hắn lầm bầm trong miệng nên em ko nghe để quẹo). Lúc đầu lên xe hắn còn anh anh em em, sau coi hồ sơ, hắn xưng mày tao lun. . Còn mấy cô mấy bác kia chạy xe giựt ầm ầm tắt máy lại đậu. Vậy là em tốn 50 ngàn thi lại đg trường các bác à. Thặc là đâu! Túm lại, cái em nghĩ cần thay đổi ở đây, là cần gắn nhiều camera trong cabin để giám sát thi đường trường, xe gắn cảm biến cũng giống như khi thi sa bàn thì cần thiết hơn
Cái thi lái đường trường còn tệ hơn vụ thi lý thuyết, vì lý thuyết ko mua vẫn đậu được