Hyundai ko có dòng xe này thì phải,, hình như Sedona là dòng xe độc tôn ở bên Hàn
Hyundai Starex đóHyundai ko có dòng xe này thì phải,, hình như Sedona là dòng xe độc tôn ở bên Hàn
Hàn Quốc: mưa dầm thấm đất, ăn ít tý mà ăn nhiều, phát triển sự nghiệp để đời con cháu lên làm tiếp. Bán xe rẻ rẻ thôi, giữ vững thị trường, dân ủng hộ.
VN: Lỡ ngũ đêm sáng mai t đột tử chết sao mại, hôm nay ăn dc cứ ăn, ăn càng nhiều càng tốt. gầy dựng sự nghiệp chắc gì đời con t nối ngôi, kệ. Bán xe nội địa giá......thôi, đi núp.....ai rãnh viết tiếp dùm....
VN: Lỡ ngũ đêm sáng mai t đột tử chết sao mại, hôm nay ăn dc cứ ăn, ăn càng nhiều càng tốt. gầy dựng sự nghiệp chắc gì đời con t nối ngôi, kệ. Bán xe nội địa giá......thôi, đi núp.....ai rãnh viết tiếp dùm....
Gớm bác toàn nói mồm là giỏiHàn Quốc: mưa dầm thấm đất, ăn ít tý mà ăn nhiều, phát triển sự nghiệp để đời con cháu lên làm tiếp. Bán xe rẻ rẻ thôi, giữ vững thị trường, dân ủng hộ.
VN: Lỡ ngũ đêm sáng mai t đột tử chết sao mại, hôm nay ăn dc cứ ăn, ăn càng nhiều càng tốt. gầy dựng sự nghiệp chắc gì đời con t nối ngôi, kệ. Bán xe nội địa giá......thôi, đi núp.....ai rãnh viết tiếp dùm....
Hàn Quốc nó dồn toàn lực quốc gia vào chăm bẵm nuôi nấng để được nổi đám chelbon.
VN mình mà dồn cho ông nào thì dân lại chửi, lại đòi đánh tư sản. Như Vinfet ra được con xe là nháo nhào vào dìm.
Đấy là mấy thánh võ mồm thôi. Nhìn doanh số vf dẫn đầu các dòng xe là thấy dân VN vẫn giàu lòng yêu nc lắmGớm bác toàn nói mồm là giỏi
Hàn Quốc nó dồn toàn lực quốc gia vào chăm bẵm nuôi nấng để được nổi đám chelbon.
VN mình mà dồn cho ông nào thì dân lại chửi, lại đòi đánh tư sản. Như Vinfet ra được con xe là nháo nhào vào dìm.
Hy vọng tương lai VF sẽ đc như hyundai, samsung, thì dân mình cũng đc nhờ
sai nha, VN mình rất cuồng chủ nghĩa anh hùng cá nhân. Nhưng lại áp đặt phải là "anh hùng áo vải" cống hiến hết mình, Sống thanh cao nghèo khổ và chết cũng vậy. Bởi vậy khi 1 cá nhân làm kinh tế giỏi mang lại nhiều lợi ích + phải "cống hiến từ thiện nhiều" thì cá nhân đó auto thành " anh hùng" . Tiếc thay, làm dc ăn dc, thì dân lại ghét kiểu ""anh hùng giàu sang"" nên quay qua dìm. Ông muốn biết phải biết như thế.Gớm bác toàn nói mồm là giỏi
Hàn Quốc nó dồn toàn lực quốc gia vào chăm bẵm nuôi nấng để được nổi đám chelbon.
VN mình mà dồn cho ông nào thì dân lại chửi, lại đòi đánh tư sản. Như Vinfet ra được con xe là nháo nhào vào dìm.
Còn quay lại cái xe, Vin cũng dc ưu đãi như bọn hàn, tiếc thay tầm nhìn cái xe chỉ dừng ở đời ô Vượng, nên giá bán vs chính sách nó khác tụi hàn......hài, vẫn lại là...tiếc thay.....
Tôi thấy Bác nên xem lại trình của mình hãy phát biểu.sai nha, VN mình rất cuồng chủ nghĩa anh hùng cá nhân. Nhưng lại áp đặt phải là "anh hùng áo vải" cống hiến hết mình, Sống thanh cao nghèo khổ và chết cũng vậy. Bởi vậy khi 1 cá nhân làm kinh tế giỏi mang lại nhiều lợi ích + phải "cống hiến từ thiện nhiều" thì cá nhân đó auto thành " anh hùng" . Tiếc thay, làm dc ăn dc, thì dân lại ghét kiểu ""anh hùng giàu sang"" nên quay qua dìm. Ông muốn biết phải biết như thế.
Còn quay lại cái xe, Vin cũng dc ưu đãi như bọn hàn, tiếc thay tầm nhìn cái xe chỉ dừng ở đời ô Vượng, nên giá bán vs chính sách nó khác tụi hàn......hài, vẫn lại là...tiếc thay.....
1/ Xe anh Vượng ra với giá đó là hoàn toàn đúng, cái tội ở đây là tội kẻ không có tiền mà cứ mơ cao. Xin thưa với Fadil rỏ ràng xe nằm phân khúc B mà bán giá A : vậy là cao sao; Xe Lux ai đã từng leo lên con xe, cầm lái cái xe sẽ thấy ít nhất nó cũng 8-10 so với con xe BMW nhưng giá bán lại chỉ bằng 1/3; 1/2 thôi vậy là đắt sao. Đừng bắt xe Vin giá phải bằng xe Hàn khi nó chất lượng hơn nhiều.
2/ Vậy hãy nói về xe điện đi, Tôi đố ông tìm con xe điện nào ở VN đang có giá 690 đấy. Thử mang con KONA điện vào tính xem giá có trên 1 tỷ không?
3/ Giá xe cao phần lớn từ thuế, Khi xe oto vẫn còn thuộc diện tiêu thụ đặc biệt méo phải hàng tiêu dùng thông thường thì xin thưa giá méo có chổ trống để giảm.
Mấy ông chưa làm hãng nên chả biết cm gì chỉ có nghe qua cái là trong đầu auto giá cao, Tôi từng cả chục năm làm hãng quá rành về cái này. Nói nhỏ vậy để mấy ông dể hình dung. Con morning giá tại KOREA bán cho khách tầm 7-8000usd tức chỉ khoản 200tr ở VN. Nhưng morning bán ra ở VN hiện nay là khoản 400tr mặc dù lắp ráp tưởng Thaco ăn dày hả, méo đâu mỗi con morning này thaco nó lời tầm 20tr là mừng hú hồn rồi (lợi nhuận cả chuổi giá trị đấy nhé).Bởi thế có bao giờ mấy ông thấy nó có chương trình gi quá 5tr đâu.
Hãy nghĩ nhiều yếu tố trc khi phán
Bên hàn nó đánh thuế sử dụng từng năm mắc nha, nên nó sở hữu dễ nhưng không thừa mứa do phải đóng hụi năm, còn VN mình là trả 1 lần và chi phí trong năm ko bao nhiêuHàn Quốc: mưa dầm thấm đất, ăn ít tý mà ăn nhiều, phát triển sự nghiệp để đời con cháu lên làm tiếp. Bán xe rẻ rẻ thôi, giữ vững thị trường, dân ủng hộ.
VN: Lỡ ngũ đêm sáng mai t đột tử chết sao mại, hôm nay ăn dc cứ ăn, ăn càng nhiều càng tốt. gầy dựng sự nghiệp chắc gì đời con t nối ngôi, kệ. Bán xe nội địa giá......thôi, đi núp.....ai rãnh viết tiếp dùm....