Hạng B2
18/4/16
206
151
58
32
Tôi thấy Bác nên xem lại trình của mình hãy phát biểu.
1/ Xe anh Vượng ra với giá đó là hoàn toàn đúng, cái tội ở đây là tội kẻ không có tiền mà cứ mơ cao. Xin thưa với Fadil rỏ ràng xe nằm phân khúc B mà bán giá A : vậy là cao sao; Xe Lux ai đã từng leo lên con xe, cầm lái cái xe sẽ thấy ít nhất nó cũng 8-10 so với con xe BMW nhưng giá bán lại chỉ bằng 1/3; 1/2 thôi vậy là đắt sao. Đừng bắt xe Vin giá phải bằng xe Hàn khi nó chất lượng hơn nhiều.
2/ Vậy hãy nói về xe điện đi, Tôi đố ông tìm con xe điện nào ở VN đang có giá 690 đấy. Thử mang con KONA điện vào tính xem giá có trên 1 tỷ không?
3/ Giá xe cao phần lớn từ thuế, Khi xe oto vẫn còn thuộc diện tiêu thụ đặc biệt méo phải hàng tiêu dùng thông thường thì xin thưa giá méo có chổ trống để giảm.
Mấy ông chưa làm hãng nên chả biết cm gì chỉ có nghe qua cái là trong đầu auto giá cao, Tôi từng cả chục năm làm hãng quá rành về cái này. Nói nhỏ vậy để mấy ông dể hình dung. Con morning giá tại KOREA bán cho khách tầm 7-8000usd tức chỉ khoản 200tr ở VN. Nhưng morning bán ra ở VN hiện nay là khoản 400tr mặc dù lắp ráp tưởng Thaco ăn dày hả, méo đâu mỗi con morning này thaco nó lời tầm 20tr là mừng hú hồn rồi (lợi nhuận cả chuổi giá trị đấy nhé).Bởi thế có bao giờ mấy ông thấy nó có chương trình gi quá 5tr đâu.
Hãy nghĩ nhiều yếu tố trc khi phán
Cái câu đầu Fadil phân khúc B là đã cười vào mặt Vin nô rồi :v Còn Lux, nó là 8/10 về khung gầm, động cơ, hộp số với BMW những năm 2012 chứ không phải 2021. Chưa kể nội thất, đèn đóm, khả năng can thiệp vào hệ thống qua tùy chỉnh, vô lăng,... Một tá những thứ tưởng nhỏ nhưng là đẳng cấp của xe sang, mà các hãng bình dân, hãng mì ăn liền không bao giờ đuổi kịp được xe Đức, và xe sang Đức nó cũng không bao giờ bán. Vin có thể cạnh tranh ở VN, còn mua công nghệ tàu rồi mang ra thế giới cạnh tranh thì thua chính xe tàu chứ nói gì đến các hãng lâu đời
 
Hạng D
24/8/07
1.666
2.735
113
Vin bán giá tốt, em chả có ý kiến gì, luôn ủng hộ Vin :D cơ mà comment của bác xạo quá, nói quá thế mọi người lại ghét lây Vin :D
1. Con Fadil “rõ ràng thuộc hạng B” bao giờ thế? :D
2. VD con X5 vs SA chẳng hạn. Chưa nói đến giá trị thương hiệu, ngay từ nước sơn, nội ngoại thất...đã khác nhau 1 trời 1 vực. Động cơ cùng của BMW cả đấy, nhưng 1 cái động cơ mới, 1 cái động cơ cũ thì nó cũng khác nhau :D
thằng bmw bán ế đúng phải, công nghệ lõi là khung gầm vs động cơ đem đi bán, hỏi sao lẹt đẹt theo sau Merc, ủa mà Merc có bán lại động cơ vs khung gầm ko chế...
 
Hạng C
10/5/12
854
498
93
Tôi thấy Bác nên xem lại trình của mình hãy phát biểu.
1/ Xe anh Vượng ra với giá đó là hoàn toàn đúng, cái tội ở đây là tội kẻ không có tiền mà cứ mơ cao. Xin thưa với Fadil rỏ ràng xe nằm phân khúc B mà bán giá A : vậy là cao sao; Xe Lux ai đã từng leo lên con xe, cầm lái cái xe sẽ thấy ít nhất nó cũng 8-10 so với con xe BMW nhưng giá bán lại chỉ bằng 1/3; 1/2 thôi vậy là đắt sao. Đừng bắt xe Vin giá phải bằng xe Hàn khi nó chất lượng hơn nhiều.
2/ Vậy hãy nói về xe điện đi, Tôi đố ông tìm con xe điện nào ở VN đang có giá 690 đấy. Thử mang con KONA điện vào tính xem giá có trên 1 tỷ không?
3/ Giá xe cao phần lớn từ thuế, Khi xe oto vẫn còn thuộc diện tiêu thụ đặc biệt méo phải hàng tiêu dùng thông thường thì xin thưa giá méo có chổ trống để giảm.
Mấy ông chưa làm hãng nên chả biết cm gì chỉ có nghe qua cái là trong đầu auto giá cao, Tôi từng cả chục năm làm hãng quá rành về cái này. Nói nhỏ vậy để mấy ông dể hình dung. Con morning giá tại KOREA bán cho khách tầm 7-8000usd tức chỉ khoản 200tr ở VN. Nhưng morning bán ra ở VN hiện nay là khoản 400tr mặc dù lắp ráp tưởng Thaco ăn dày hả, méo đâu mỗi con morning này thaco nó lời tầm 20tr là mừng hú hồn rồi (lợi nhuận cả chuổi giá trị đấy nhé).Bởi thế có bao giờ mấy ông thấy nó có chương trình gi quá 5tr đâu.
Hãy nghĩ nhiều yếu tố trc khi phán
Fadil mà ông bảo phân khúc B thì tui cũng bái lạy ông rồi, trình về xe của ông là con số không.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.547
2.343
113
49
TP.HCM
Vote cho Sedona về sớm giá ngon, em mần một chiếc.