Haha, kiểu cmt như ông tôi gặp như cơm bữa. Tôi ko để bị cuốn theo mấy cái "lí lựng" đấy đâu nhá. hahaha.Tôi thấy Bác nên xem lại trình của mình hãy phát biểu.
1/ Xe anh Vượng ra với giá đó là hoàn toàn đúng, cái tội ở đây là tội kẻ không có tiền mà cứ mơ cao. Xin thưa với Fadil rỏ ràng xe nằm phân khúc B mà bán giá A : vậy là cao sao; Xe Lux ai đã từng leo lên con xe, cầm lái cái xe sẽ thấy ít nhất nó cũng 8-10 so với con xe BMW nhưng giá bán lại chỉ bằng 1/3; 1/2 thôi vậy là đắt sao. Đừng bắt xe Vin giá phải bằng xe Hàn khi nó chất lượng hơn nhiều.
2/ Vậy hãy nói về xe điện đi, Tôi đố ông tìm con xe điện nào ở VN đang có giá 690 đấy. Thử mang con KONA điện vào tính xem giá có trên 1 tỷ không?
3/ Giá xe cao phần lớn từ thuế, Khi xe oto vẫn còn thuộc diện tiêu thụ đặc biệt méo phải hàng tiêu dùng thông thường thì xin thưa giá méo có chổ trống để giảm.
Mấy ông chưa làm hãng nên chả biết cm gì chỉ có nghe qua cái là trong đầu auto giá cao, Tôi từng cả chục năm làm hãng quá rành về cái này. Nói nhỏ vậy để mấy ông dể hình dung. Con morning giá tại KOREA bán cho khách tầm 7-8000usd tức chỉ khoản 200tr ở VN. Nhưng morning bán ra ở VN hiện nay là khoản 400tr mặc dù lắp ráp tưởng Thaco ăn dày hả, méo đâu mỗi con morning này thaco nó lời tầm 20tr là mừng hú hồn rồi (lợi nhuận cả chuổi giá trị đấy nhé).Bởi thế có bao giờ mấy ông thấy nó có chương trình gi quá 5tr đâu.
Hãy nghĩ nhiều yếu tố trc khi phán
Starex cũng là Minivan nhưng thiên về chở khách hơn, kiểu Alphard, V-class, Tourneo, Sedona thiên về gia đình hơn, kiểu Sienna, Odyssey.Hyundai Starex đó
Vin bán giá tốt, em chả có ý kiến gì, luôn ủng hộ Vin cơ mà comment của bác xạo quá, nói quá thế mọi người lại ghét lây VinTôi thấy Bác nên xem lại trình của mình hãy phát biểu.
1/ Xe anh Vượng ra với giá đó là hoàn toàn đúng, cái tội ở đây là tội kẻ không có tiền mà cứ mơ cao. Xin thưa với Fadil rỏ ràng xe nằm phân khúc B mà bán giá A : vậy là cao sao; Xe Lux ai đã từng leo lên con xe, cầm lái cái xe sẽ thấy ít nhất nó cũng 8-10 so với con xe BMW nhưng giá bán lại chỉ bằng 1/3; 1/2 thôi vậy là đắt sao. Đừng bắt xe Vin giá phải bằng xe Hàn khi nó chất lượng hơn nhiều.
2/ Vậy hãy nói về xe điện đi, Tôi đố ông tìm con xe điện nào ở VN đang có giá 690 đấy. Thử mang con KONA điện vào tính xem giá có trên 1 tỷ không?
3/ Giá xe cao phần lớn từ thuế, Khi xe oto vẫn còn thuộc diện tiêu thụ đặc biệt méo phải hàng tiêu dùng thông thường thì xin thưa giá méo có chổ trống để giảm.
Mấy ông chưa làm hãng nên chả biết cm gì chỉ có nghe qua cái là trong đầu auto giá cao, Tôi từng cả chục năm làm hãng quá rành về cái này. Nói nhỏ vậy để mấy ông dể hình dung. Con morning giá tại KOREA bán cho khách tầm 7-8000usd tức chỉ khoản 200tr ở VN. Nhưng morning bán ra ở VN hiện nay là khoản 400tr mặc dù lắp ráp tưởng Thaco ăn dày hả, méo đâu mỗi con morning này thaco nó lời tầm 20tr là mừng hú hồn rồi (lợi nhuận cả chuổi giá trị đấy nhé).Bởi thế có bao giờ mấy ông thấy nó có chương trình gi quá 5tr đâu.
Hãy nghĩ nhiều yếu tố trc khi phán
1. Con Fadil “rõ ràng thuộc hạng B” bao giờ thế?
2. VD con X5 vs SA chẳng hạn. Chưa nói đến giá trị thương hiệu, ngay từ nước sơn, nội ngoại thất...đã khác nhau 1 trời 1 vực. Động cơ cùng của BMW cả đấy, nhưng 1 cái động cơ mới, 1 cái động cơ cũ thì nó cũng khác nhau
Bai đăng người ta đăng xe Hàn Quất rõ ràng , cmt hồi mấy ông lôi Vin vào là sao, sao là sao
Bớt quay tay lòng yêu nước viết bài đi bác ơiTôi thấy Bác nên xem lại trình của mình hãy phát biểu.
1/ Xe anh Vượng ra với giá đó là hoàn toàn đúng, cái tội ở đây là tội kẻ không có tiền mà cứ mơ cao. Xin thưa với Fadil rỏ ràng xe nằm phân khúc B mà bán giá A : vậy là cao sao; Xe Lux ai đã từng leo lên con xe, cầm lái cái xe sẽ thấy ít nhất nó cũng 8-10 so với con xe BMW nhưng giá bán lại chỉ bằng 1/3; 1/2 thôi vậy là đắt sao. Đừng bắt xe Vin giá phải bằng xe Hàn khi nó chất lượng hơn nhiều.
2/ Vậy hãy nói về xe điện đi, Tôi đố ông tìm con xe điện nào ở VN đang có giá 690 đấy. Thử mang con KONA điện vào tính xem giá có trên 1 tỷ không?
3/ Giá xe cao phần lớn từ thuế, Khi xe oto vẫn còn thuộc diện tiêu thụ đặc biệt méo phải hàng tiêu dùng thông thường thì xin thưa giá méo có chổ trống để giảm.
Mấy ông chưa làm hãng nên chả biết cm gì chỉ có nghe qua cái là trong đầu auto giá cao, Tôi từng cả chục năm làm hãng quá rành về cái này. Nói nhỏ vậy để mấy ông dể hình dung. Con morning giá tại KOREA bán cho khách tầm 7-8000usd tức chỉ khoản 200tr ở VN. Nhưng morning bán ra ở VN hiện nay là khoản 400tr mặc dù lắp ráp tưởng Thaco ăn dày hả, méo đâu mỗi con morning này thaco nó lời tầm 20tr là mừng hú hồn rồi (lợi nhuận cả chuổi giá trị đấy nhé).Bởi thế có bao giờ mấy ông thấy nó có chương trình gi quá 5tr đâu.
Hãy nghĩ nhiều yếu tố trc khi phán
Mình ko đồng ý với bác giá tốt đâu nha. Tất cả sản phẩm của Vin giá chưa bao giờ gọi là tốt so với chất lượng mang lại.Vin bán giá tốt, em chả có ý kiến gì, luôn ủng hộ Vin cơ mà comment của bác xạo quá, nói quá thế mọi người lại ghét lây Vin
1. Con Fadil “rõ ràng thuộc hạng B” bao giờ thế?
2. VD con X5 vs SA chẳng hạn. Chưa nói đến giá trị thương hiệu, ngay từ nước sơn, nội ngoại thất...đã khác nhau 1 trời 1 vực. Động cơ cùng của BMW cả đấy, nhưng 1 cái động cơ mới, 1 cái động cơ cũ thì nó cũng khác nhau
Mấy điểm còn lại thì đồng tình cả 2 tay
Công nhận xe Vin tốt, nhưng không thể hình thức mua mãi rồi về gắn logo lên như vậy được. Căn bản nhất là xe Hàn tỷ lệ nội địa hoá 95%, và làm chủ hoàn toàn công nghệ về oto. Còn Vin thì .... , nói ra mất công ae nhảy vào kêu tập lái dìm xe Vin. Sẽ ủng hộ vin nhiều nếu xe đậm dấu ấn người Việt hơn là rượu cũ bình mới như thế!
Các bác ơi chủ đề là Kia Sedona (Canival) cơ mà????????????
Chém gió từ hèn dzìa vịt nôm lúc nào k bít hè....Các bác ơi chủ đề là Kia Sedona (Canival) cơ mà????????????