Đã chơi xe sang thì phải chấp nhận mất tiền sang là đúng thôi.
Mà em đang thắc mắc rằng đối tượng nào là những người dám mua lại mấy em này dù giá gọi là quá hời để sở hữu 1 siêu xe :
Thứ nhất : người có tiền, em chắc rằng họ sẽ ko mua 1 em quá cũ thế này để đi vì vừa làm mất độ sang trọng vị thế của họ , vừa sợ vướng phải rắc rối khi xe quá cũ sẽ hay hỏng hóc sửa chữa
Thứ hai : người ít tiền nhưng ham hú muốn trải nghiệm xe sang đắt tiền cho biết vị. Em nghĩ chắc chắn đối tượng này càng ko dám bỏ ra gần 2 tỉ để rước của nợ này vào người vì mỗi khi hỏng hóc bảo dưỡng thay thế gì chắc khóc nhọc vì quá tốn kém , quá mất thời gian đặt đồ hàng độc để thay
Chung quy lại em ngẫm thấy đã có tiền chơi xe siêu sang thì thôi cứ chơi tới nát rồi thanh lí như giá đồng nát. Nhưng người có tiền họ khác mình nên giá trị chiếc xe dù với mình rất khủng khiếp nhưng với họ tầm đó quá bình thường so với mục đích phục vụ nhu cầu đi lại cho sướng + tăng độ sang trọng chủ nhân. Vậy nên họ vẫn chơi cũng chả có gì sai trái trong vấn đề đó cả
Mà em đang thắc mắc rằng đối tượng nào là những người dám mua lại mấy em này dù giá gọi là quá hời để sở hữu 1 siêu xe :
Thứ nhất : người có tiền, em chắc rằng họ sẽ ko mua 1 em quá cũ thế này để đi vì vừa làm mất độ sang trọng vị thế của họ , vừa sợ vướng phải rắc rối khi xe quá cũ sẽ hay hỏng hóc sửa chữa
Thứ hai : người ít tiền nhưng ham hú muốn trải nghiệm xe sang đắt tiền cho biết vị. Em nghĩ chắc chắn đối tượng này càng ko dám bỏ ra gần 2 tỉ để rước của nợ này vào người vì mỗi khi hỏng hóc bảo dưỡng thay thế gì chắc khóc nhọc vì quá tốn kém , quá mất thời gian đặt đồ hàng độc để thay
Chung quy lại em ngẫm thấy đã có tiền chơi xe siêu sang thì thôi cứ chơi tới nát rồi thanh lí như giá đồng nát. Nhưng người có tiền họ khác mình nên giá trị chiếc xe dù với mình rất khủng khiếp nhưng với họ tầm đó quá bình thường so với mục đích phục vụ nhu cầu đi lại cho sướng + tăng độ sang trọng chủ nhân. Vậy nên họ vẫn chơi cũng chả có gì sai trái trong vấn đề đó cả