Em ko đồng ý, thời tiết VN mà khắc nghiệt gì.
Xứ mình là nhiệt đới có ẩm ướt và đường sá chưa đẹp, chứ gọi là khắc nghiệt thì ko bằng những nước ở sa mạc hay các vùng cực băng tuyết quanh năm
Xe nào mà đi hơn 10 năm ko ra 1 đống bệnh tật
em nghe nói một lần mở máy chạy mà ít hơn 30km không tốt cho xe, nên cũng tính là khắc nghiệt
Có 2 đối tượng mà ta nên thấu hiểu hơn là phán xét họ:
1. Người giàu mua xe sang và chấp nhận khấu hao hàng tỷ mỗi năm. Đơn giản vì họ ko thiếu tiền như ae mình.
2. Người có thừa đam mê nhưng lại chưa đủ tiền. Với họ những chiếc xe này là một cơ hội trải nghiệm, ko hẳn vì những người đi hay ngồi bên cạnh mà là vì con tim thổn thức sau vô lăng.
Nếu e đủ tiền e sẽ mua dù có uống xăng đến mấy. Lúc đó e sẽ nhịn bia bọt để nuôi xe, keke
1. Người giàu mua xe sang và chấp nhận khấu hao hàng tỷ mỗi năm. Đơn giản vì họ ko thiếu tiền như ae mình.
2. Người có thừa đam mê nhưng lại chưa đủ tiền. Với họ những chiếc xe này là một cơ hội trải nghiệm, ko hẳn vì những người đi hay ngồi bên cạnh mà là vì con tim thổn thức sau vô lăng.
Nếu e đủ tiền e sẽ mua dù có uống xăng đến mấy. Lúc đó e sẽ nhịn bia bọt để nuôi xe, keke
Cụ chắc cưỡi Ls430 rồiLớn hơn 400 một tí bác ạ! Xe em 17 tuổi rồi đấy! )
Xe nội thất xuống cấp thôi chứ lớp sơn với thân vỏ nhìn vẫn bóng đẹp, cứng cáp lắm. Người đi đường nhìn xe vẫn thấy nể đấy
Ko chăm sóc nó mau xuống lắm bác, chứ chịu khó chăm bẫm thì ngon lành ấy mà11 năm , chạy mới hơn 57k mà nhìn cái tem lởm khởm không thể tả, như cái xe chạy hơn 300k km vậy, gớm.