"Đi ql1 đi nhé, éo nên đi cao tốc" đó là ý kiến e nhận đc sau khi chia sẻ 1 tình huống y chang bác vừa nói, e k hiểu sao có thể thiếu thiện chí như vậy được.... hy vọng sau thu phí sẽ bớt tải nặng với cont hoặc có biện pháp phân luồn hạn chế bớt xe vào cao tốc.Nhìn hình không ớn đâu, chạy thử mới thấy ớn.
T7 tuần trước, tôi có lưu thông trên cao tốc này hướng từ Mỹ Thuận --> Trung Lương.
Trời mưa lớn lúc 18h, chạng vạng, toàn tuyến cao tốc không có đèn, tốc độ 60-70km/h nhưng lưu lượng rất đông, xe thì lắc trái xe thì lắc phải, bất chợt lane bên phải có ông xe tải bị hỏng, ổng bật đèn cảnh báo như đèn của Chị Dậu, làm nguyên đoàn xe phải thắng dụi dụi đánh lái qua trái để né.
Thiết nghĩ nên điều chỉnh tốc độ tối đa cao tốc này 60km/h thôi, chứ tôi nghĩ cho chạy nhanh hơn sắp tới sẽ xảy ra nhiều vụ tai nạn liên hoàn.
Nếu Nó đánh giá ra hồn thì ko chừng VN đã vượt mặt Singapore từ lâu! Hỏi thế cũng hỏi.Vãi chưởng các bố, cần tới 40 ngày để thấy những bất cập...
Bộ lúc làm không có cái báo cáo đánh giá dự báo nào cho ra hồn à?
Má, mấy chỗ ẹo ra mà chúng nó ghi là làn dừng khẩn cấp trông rất nguy hiểm và lưu manh. Đậu chưa duoc nửa cái xe .Không biết thèn nào cho thông xe cái cao tốc k có làn khẩn cấp này thì đúng là có tội với dân với nước. Mọe, nhìn cái cao tốc phát gớm.
Mình chả hiểu tại sao chúng lại làm thế ? Sao không ủi phẳng một khoảng rộng ra mà chỉ làm mỏng lét nhỏ xíu vậy ? Trông rất vô trách nhiệm và thách thức người tham gia giao thông.
Cái cao tốc này là nhức nhối từ hôm tới nay. Chắc có sai phạm trong này chứ làm sao mà có chuyện lại có cao tốc nửa vời như thế này. Bác Tổng mà điều tra ra thì cũng sẽ lại có cũi. Mà sao bác đốt cái lò to như thế mà bọn nó vẫn không đứa nào tởn nhỉ.Má, mấy chỗ ẹo ra mà chúng nó ghi là làn dừng khẩn cấp trông rất nguy hiểm và lưu manh. Đậu chưa duoc nửa cái xe .
Mình chả hiểu tại sao chúng lại làm thế ? Sao không ủi phẳng một khoảng rộng ra mà chỉ làm mỏng lét nhỏ xíu vậy ? Trông rất vô trách nhiệm và thách thức người tham gia giao thông.
View attachment 2725956
Em nói bác nghe nè, bọn thầu xây dựng đường bộ là ông nội của lưu manh. Bọn nó lúc nào cũng văn vở đẹp đẽ trước khi nghiệm thu:Vãi chưởng các bố, cần tới 40 ngày để thấy những bất cập...
Bộ lúc làm không có cái báo cáo đánh giá dự báo nào cho ra hồn à?
- Em sẽ cho làm cái này ngay sau khi nghiệm thu...
- EM làm như thế rồi mà anh cứ làm khó em có chút xíu nữa thôi, nghiệm thu xong em khắc phục cho....
- Anh yên tâm đi, chỗ đó có thêm vào cũng không có tác dụng đâu, nhìn cho nó to và sang hơn thôi nhưng tốn kém lắm... vân vân... và mây mây.
Nghiệm thu xong 3 hôm sau:
Lần 1: Alo em nghe anh ơi, chỗ đó em đang có kế hoạch đó, sắp tới em sẽ làm ạ
Lần 2: Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được và sẵn sàng bỏ 5% giá trị giữ lại bảo hành....
Ai nói gì nói, cao tốc này ra đời là em ủng hộ hết sức, thế là từ đây về miền Tây QL1A đã đỡ đông hơn hẳn. Các bác cứ đi CT, em sẽ bò trên QL1A nhưng em tự tin là kẹt em "xả" hay "dừng" được chứ xui xui trên CT bị sự cố gì đó kẹt 1,2h liền mà bí quá làm liều thì dễ bị ai đó chụp hình đưa lên mạng thì quê lắm ^ ^.
Vãi cả cái gọi là chổ dừng kc, Nó phù ra tí ti như lốp xe bị phù, xe đậu 1/2 lòi ra ngoài...
Thật sự ko hiểu cái trò hề thế mà cũng gọi là cao tốc quốc gia!
Thật sự ko hiểu cái trò hề thế mà cũng gọi là cao tốc quốc gia!
50 năm trước thằng Hàn Xẻng nó mơ ước trong 30 năm được như SG (Hòn ngọc viễn đông)Nếu Nó đánh giá ra hồn thì ko chừng VN đã vượt mặt Singapore từ lâu! Hỏi thế cũng hỏi.
50 năm sau....chả buồn để nói