VFx sẽ lấy kết quả từ VNCAP chăng?Chưa đẻ mà, xe trên triển lãm bữa là xe đất sét thì phải.
Bao giờ đẻ rồi, mới đưa ra NCAP chứ nhỉ, mà AN CAP là Australia Ncap phải không nhỉ?
Vượng chê đâu bán trên Úc đâu ta, bán Mỹ cuốc không mà.
Vượng sắp mở hãng VNCAP đấy.VFx sẽ lấy kết quả từ VNCAP chăng?
Chứ không thì biết lấy ai mà chứng nhận cho bố đây!!
quả cam mới tinh đó bác cháu xin nguyên nhân không nổ túi khí ạđấy là các từ khóa để phân biệt giữa các cu em mê hàn quốc và dân mê xe Nhật đấy bác ạ . Nhìn vào cái xe Hàn thấy gớm tởm lợm khi mà thời buổi này mà xe Hàn còn xài 2 túi khí, bền hay không chưa biết chỉ biết là khi xảy ra tai nạn xe Hàn bẹp dúm
Góc đụng ko giong bài test, vật va chạm cũng ko giống bài test, khu vực va chạm cũng khác nen túi khí không bung là bình thuong bác ơi :3quả cam mới tinh đó bác cháu xin nguyên nhân không nổ túi khí ạ
View attachment 2640924
Ngta chê túi khí ko bung, chứ đâu chê số lượng túi khí nên viẹc trang bị. 7 hay 2 túi cung đâu có khác biệt bácMấy câu cửa miệng kiểu túi khí Toyota “bền” hay “không bung” giờ là xưa rồi, hiện giờ đến cả Vios còn được trang bị 7 túi khí thì dân anti chỉ có ngồi mốc mỏ mà chờ thời. Toyota nó không thích thôi chứ đã thích là tới nóc anh em ạ.
Ku Genesis đây Bácquả cam mới tinh đó bác cháu xin nguyên nhân không nổ túi khí ạ
View attachment 2640924
Test vớ vẫn, VFx ko thèm gửi xe cho đánh giá luôn!Cu Dơ so với i10 còn xanh lắm, mấy cái test này vớ vẫn, i10 đạt điểm cao hơn nhiều, mềnh là 1 fan Hàn cuồng nhiệt cho hay!
Cái lầy là do đâm không trúng túi khí lè....chắc Cam Tèo quá...chứ Cam Xã Đoài..thì làm gì có cái lầy hè...quả cam mới tinh đó bác cháu xin nguyên nhân không nổ túi khí ạ
View attachment 2640924