Hạng C
7/2/12
661
466
63
vẫn được mà bác
em vừa xem của thằng bạn post trên instagram :D
ngày nào cũng có bác, nhưng bài đó thì mình chỉ được ngồi cho họ lái chứ mình không được tập.
 
Hạng B2
13/1/10
359
352
63
Định mua chiếc mini cho bà cả, vào trang web của thằng mini đăng ký lái thử mà nó éo thèm trả lời trả vốn gì mình. Thật chẳng hiểu nó lập trang web cho đăng ký làm gì.
 
  • Like
Reactions: khaipham07
Hạng C
9/3/15
731
931
93
29
a nhầm dzồi mod ah; cọc tiêu trên sa hình nó cũng nhiw chướng ngại vật trren đường vậy; anh lái xe xịn;trang thiết bị an toàn tận răng cũng nhằm đảm bảo cho anh ko va và chướng ngại vật; nói như anh do trình tài xế thì cần quái gì phải lái xe xịn với " hàng loạt" tính năng an toàn như anh đang PR?
Thánh phán của năm đã xuất hiện . Phán cứ như đúng rồi :p
 
Hạng B1
24/5/13
78
114
33
Xe cầu sau + đường ướt và máy lực một tí là có thể drift được không cần phanh tay nhé bác.
Chạy trong không gian nhỏ như subaru drift quay vòng tròn liên tục ko cần lấy đà nhiều những năm vừa qua mà ko có phanh tay "xịn" thì bó bánh bác ạ. Chẳng phải ngẫu nhiên mấy con wrc của dân chuyên drift như Ken mã lực tuyền trên 600hp mà vẫn phải độ lại cá thắng tay to dài, cửng đứng như 12h đấy:)
 
  • Like
Reactions: LuckyStone
Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
Hoành tráng hơn Subaru, chủ Nhật này còn đc lái quay 180 độ ko bác Cuong?
BMW giàu hơn Subaru nhiều, xe đắt hơn nhiều và nuôi cũng hai hơn nhiều...đương nhiên phải hoănh tráng tráng hơn nhiều..
 
Tập Lái
6/4/15
32
61
18
Phanh tay điện tử thì làm sao drift được nhỉ?
Nhà sx thiết kế xe chạy trên đường công cộng nên tập trung vào các yếu tố an toàn, tiện nghi cũng như các công nghệ hiện đại cho tài xế và hành khách do vậy cũng hạn chế phần nào cho anh em đam mê drift.
Tuy nhiên drift có nhiều cách chứ bác. Phanh tay thường chỉ dùng trong trường hợp drift ngắn như đỗ xe khoảng cách hẹp, qua khúc cua hẹp. Với những chiếc BMW công suất khủng bác vẫn hoàn toàn có thể drift được chứ. Chọn khúc cua rộng và đảm bảo an toàn, chạy xe tốc độ cao (tất nhiên bác phải tắt tính năng cân bằng điện tử, nên chạy ở chế độ số tay), đánh lái gấp, khi đó bánh sau bắt đầu mất độ bám và đuôi xe văng theo hướng khúc cua, trả lái ngược lại theo hướng văng của xe, về số thấp và thốc ga hợp lý đảm bảo rằng bánh sau duy trì hiện tượng mất độ bám cho đến hết khúc cua...
Còn nhiều cách nữa nhưng em cũng ko rành lắm đâu, chúc bác drift thành công. Em đi tập drift đây ạ!
 
  • Like
Reactions: NPV and LuckyStone