Hạng D
23/12/10
2.783
27.507
113
Chủ nhật này em cũng có tham gia, chưa biết trải nghiệm thế nào vì chưa bao giờ tham gia những chương trình tương tự, toàn test xe ngoài đường phố
 
  • Like
Reactions: LuckyStone
Hạng D
2/10/14
1.272
1.513
113
Lâu lâu có dịp phá như thế này không đi được tiếc quá.
 
Hạng C
29/12/10
598
482
63
Em đk từ sớm mà EA nó xin số bằng lái xong quên kích hoạt cho em luôn :mad: làm ăn như shit!
 
  • Like
Reactions: moonriver
NPV
Tập Lái
11/5/15
7
5
3
ngày nào cũng có bác, nhưng bài đó thì mình chỉ được ngồi cho họ lái chứ mình không được tập.
Hôm qua test drive bmw, thấy mấy con mini bên cạnh xoay 180 độ rồi chạy tiếp thật đã, thì ra là dân pro chạy à
Ngồi trên con X5, X6 vào cua tốc độ cao cảm giác rất an toàn, với những ai thích vào cua tốc độ cao mà xử lý chân ga không tốt thì cũng yên tâm là hệ thống điện tử của xe sẽ hỗ trợ cân bằng và hãm tốc độ nếu cú vào cua đó tài xế kiểm soát góc lái không chính xác, lúc đang qua cua góc lái không chuẩn thì có cố đạp lút cán cũng k ăn thua đâu.
Còn với những ai qua thích qua cua tốc độ cao mà đạt đến trình khiến xe rơi vào trạng thái "mất lái" thì nên đi xe đạp là an toàn nhất nhé .
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: sonnguyen
NPV
Tập Lái
11/5/15
7
5
3
Em hơi ức vì bài Gymkhana bắt em chạy 118i để so ngang với các bác chạy X5, X6 thì thiệt cho em mà lại không cho đổi xe như đã hứa ban đầu, hic.
Đúng là con X5, X6 có nhiều điểm vượt trội hơn trong Gymkhana, nhưng nếu cầm lái mà kiểm soát qua cua không tốt thì cũng không tạo được nhiều lợi thế đâu bác à, em chạy vòng đầu con X6 mất 36s, vì là lần đầu em đi test drive nên lúc đậu ở vạch xuất phát em có cảm giác khá căng và... cứng . Những lần vào cua tốc độ cao em cứ đinh ninh là sẽ cho xe quăng đít nhẹ theo cua, em sẽ nhấn ga cho xe bám đường trôi qua cua và tăng tốc, ai dè đâu hệ thống điện tử nó xử lý hãm tốc độ và cân bằng thân xe không để xe bị văng đít trượt qua cua, kết quả là em đánh lái thấy tía để lấy lại góc lái và tăng tốc, mấy thao tác đó làm em mất 3-4s cho 2 lần qua cua cùng con X6.
Lần sau em chạy con X2, X3 gì đó (không nhớ chính xác vì đang phê với con X6). Rút kinh nghiệm lần đầu, lần 2 em vào cua với tốc độ vừa phải để xe lướt theo cua rồi mới tăng tốc, kết quả xe qua 2 khúc cua vòng rất ngọt và tốc độ ổn định hơn, cảm giác hơi drift một tí xíu có lẽ do khả năng kiểm soát cân bằng của xe này nó khác X6 (xe này nhỏ hơn con X6). Trong đầu cứ nghĩ lần này kết quả sẽ ngon hơn lần đầu rồi, em
đang mơ mộng tới việc được ôm giải của ngày (hí hí ) thì ôi thôi, em đạp lút cán để bay về đích rồi mới đạp thắng chỗ ô về đích, ai dè đâu... Xe trôi qua ô về đích nữa mét làm em fail luôn. Té ra là do phanh của con này nó không được như con X6 khiến xe trôi đi nửa mét (rõ ràng em canh y chang khi lái con X6, nhưng cảm giác khi xe bị phanh lại thì đúng là không chính xác được như X6, nó hơi trôi về trước 1 tí xíu )
Cảm nhận của em là vậy!
Lần đầu em đi test drive, lần đầu em mò lên diễn đàn, các bác có chém thì cũng nhẹ tay cho em nhé
 
  • Like
Reactions: ktell and moonriver
Hạng B1
12/6/15
82
57
18
Khách mời được dịp thử tài kiểm soát những mẫu xe đẳng cấp ở tốc độ cao với nhiều bài tập thú vị cùng Mini và BMW
 
Hot Girl
3/12/14
46
105
33
34
Cứ tưởng mưa là bất lợi ... nhưng dường như không phải vậy đối với BMW!!
 
  • Like
Reactions: mrtupt