Chiều qua em cũng có tham dự bên MINI.
Cảm nhận chung: vui và nhiều cái mới. Tuy nhiên chỉ được chạy thử 2 lần, 1 lần chấm điểm nên vẫn còn nhiều tiếc nuối.
Với Mini em được trải nghiệm hai bài:
1. Time check: bài này khá thực tế với tình huống đánh lái khi ở tốc độ cao, test phanh. Em được 25s nhưng cán 1 cone cho nên +2 sec. Bác nhận quà trong ngày được 24s. Huấn luyện viên 19-20s
2. Reverse flick: ai cũng được dạy nhưng làm thì k dễ. Yêu cầu tắt Traction control. Đi số R ở tốc độ 40-50, về N, ổn định xe và đánh lái nhanh. Bài này quan trọng ở chỗ trả lái, ổn định xe khi đã quay đầu, rồi về D đi tiếp.
3. Side breaking: ca của em k được tập bài này, tuy nhiên được ngồi cạnh. Căn bản là khi gần tới chuồng, kéo phanh tay rồi ghì mạnh vô lăng theo hướng cua.
Những bài tập trên ngoài việc mang lại trải nghiệm với các dòng xe của Mini hay cảm giác lái xe mạo hiểm, còn trao cơ hội tiếp cận những tình huống xử lý nguy hiểm trên đường.
Cá nhân em thấy rất có ích.
Cảm nhận chung: vui và nhiều cái mới. Tuy nhiên chỉ được chạy thử 2 lần, 1 lần chấm điểm nên vẫn còn nhiều tiếc nuối.
Với Mini em được trải nghiệm hai bài:
1. Time check: bài này khá thực tế với tình huống đánh lái khi ở tốc độ cao, test phanh. Em được 25s nhưng cán 1 cone cho nên +2 sec. Bác nhận quà trong ngày được 24s. Huấn luyện viên 19-20s
2. Reverse flick: ai cũng được dạy nhưng làm thì k dễ. Yêu cầu tắt Traction control. Đi số R ở tốc độ 40-50, về N, ổn định xe và đánh lái nhanh. Bài này quan trọng ở chỗ trả lái, ổn định xe khi đã quay đầu, rồi về D đi tiếp.
3. Side breaking: ca của em k được tập bài này, tuy nhiên được ngồi cạnh. Căn bản là khi gần tới chuồng, kéo phanh tay rồi ghì mạnh vô lăng theo hướng cua.
Những bài tập trên ngoài việc mang lại trải nghiệm với các dòng xe của Mini hay cảm giác lái xe mạo hiểm, còn trao cơ hội tiếp cận những tình huống xử lý nguy hiểm trên đường.
Cá nhân em thấy rất có ích.