Dạ e thì chưa từng chạy subaru mà nghe các bác nói thì e thấy thích quá nên mới hỏi vậy, chứ con vợ 2 của e thì hiện tại e thấy hài lòng rùi heeeee. với e thì e chỉ quan tâm khả năng bức phá của e nó thôi.MDX không thể so với OB dù là 3.6 , bỏ qua phần luxury và chất lượng lắp ráp ( OB có phần tốt hơn) thì 1 thằng là SUV 1 thằng là hight performance wagon, gần với sedan hơn, đi xa lộ, đường tốt thì OB lướt hơn nhiều nhưng đường xấu gồ ghề hay cua quắn nhiều thì lại khác...
giống như ƯWRX thông số còn hơn STi trên giấy, cơ mà ra đường pit hay ngoằn nghèo thì biết nhau ngay...thông tin này được bác Kombat khai sáng đó ạ..
MDX thì so với Tribeca là đồng dạng ạ..
Thích Gầm cao mà còn muốn bứt phá thì bác dành tiền mua Porsche nhé . Subies vẫn là xe bình dân , được cái thực dụng và cá tính, giá trị sử dụng rất hợp lý trong tầm tiền thôi.Dạ e thì chưa từng chạy subaru mà nghe các bác nói thì e thấy thích quá nên mới hỏi vậy, chứ con vợ 2 của e thì hiện tại e thấy hài lòng rùi heeeee. với e thì e chỉ quan tâm khả năng bức phá của e nó thôi.
Các bác cho em hỏi, theo các tiêu chí sau:
1. Cảm giác lái
2. Nội thất
3. Mức tiêu hao nhiên liệu
4. Mức option
Thì OB hơn/kém ntn khi so với FXT?
Out 3.6 hơn hết mọi thứ so với FXT. Hihi...
Out 3.6 hơn hết mọi thứ so với FXT. Hihi...
Dạ không, ý em là UB 2.5i-S ạ
Out 3.6 hơn hết mọi thứ so với FXT. Hihi...
Xin lỗi các bác, ý em là OB 2.5i-S
OB 2.5 chỉ được cái dài rộng hơn thôi, nên chọn FXT, còn nếu bác nhắm OB thì nên chọn 3.6.Xin lỗi các bác, ý em là OB 2.5i-S
OB 2.5 chỉ được cái dài rộng hơn thôi, nên chọn FXT, còn nếu bác nhắm OB thì nên chọn 3.6.
Chuẩn!
Cá nhân em xác định từ đầu, mua OB 2.5 thì chọn FXT 2.0 XT đi cho đã. Không thì chơi máy lớn luôn.
Bởi vậy em không hiểu MIV tính sao mà toàn trữ 2.5 trong khi dân ta sẽ không tiếc tiền thêm 200 nữa để chơi 3.6 đâu!
Em chỉ muốn nói đến mức tiêu thụ nhiên liệu, nội thất, option giữa FXT và OB 2.5 thôiOB 2.5 chỉ được cái dài rộng hơn thôi, nên chọn FXT, còn nếu bác nhắm OB thì nên chọn 3.6.
Giá FXT và OB gần như nhau, nhưng mỗi xe đều có 1 phân khúc khách hàng riêng.
Chính vì nhắm đến phân khúc khách hàng cho gia đình nên OB dài rộng hơn.
Chính vì nhắm đến phân khúc khách hàng trẻ trung nên FXT hầm hố góc cạnh hơn.
Nhưng em vừa muốn mua xe để phục vụ gia đình, vừa muốn phục vụ bản thân nên những tiêu chí trên ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của em
Fxt vẫn phục vụ gia đình tốt mà bác (đương nhiên kém ob chút về khoản rộng rãi - nhưng xe em đã chạy Đà nẵng - Huế với 4 người lớn 4 trẻ em + full hành lý hai gia đình ở cốp sau rồi ah)
Em nghĩ quan trọng nhất là ai hay lái xe, và thích lái ntn bác ah. Ob2.5 sẽ nhẹ nhàng điềm đạm vừa đủ cả trong phố và cao tốc. Fxt đi nội thành vẫn rất nhẹ nhàng (chế độ I) còn lên cao tốc S# cho bác trải nghiệm mà OB2.5 không có. Vì bác đã loại bỏ ob3.6 nên em nghĩ lựa chọn giữa ob2.5 vs. fxt sẽ tập trung chủ yếu vào việc bỏ hay lấy hai cái: (i) S# và (ii) dàn HK
Em nghĩ quan trọng nhất là ai hay lái xe, và thích lái ntn bác ah. Ob2.5 sẽ nhẹ nhàng điềm đạm vừa đủ cả trong phố và cao tốc. Fxt đi nội thành vẫn rất nhẹ nhàng (chế độ I) còn lên cao tốc S# cho bác trải nghiệm mà OB2.5 không có. Vì bác đã loại bỏ ob3.6 nên em nghĩ lựa chọn giữa ob2.5 vs. fxt sẽ tập trung chủ yếu vào việc bỏ hay lấy hai cái: (i) S# và (ii) dàn HK